Máy giặt lồng ngang Samsung 11kg, 12kg và 13kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung là dòng sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Samsung Hàn Quốc. Với những ai yêu thích dòng sản phẩm này thì có thể tìm hiểu máy giặt lồng ngang Samsung 11kg, 12kg và 13kg qua bài viết dưới đây

1, Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB
Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB / SV có công nghệ AI Wash tiên tiến, đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu bằng cách sử dụng 4 cảm biến phát hiện khối lượng và độ bẩn của tải để xác định liều lượng nước lý tưởng. Điều quan trọng là phải xem xét lượng nước xả, lượng nước và thời gian giặt trong khi thực hiện một lần giặt.

Với khả năng giám sát và phân tích độ bẩn của quần áo dựa trên tia sáng, công nghệ AI Wash phân chia thông minh nước giặt và thời gian giặt dựa trên độ đục / trong của nước.

Trung tâm chỉ huy thông minh Bộ điều khiển thông minh tìm hiểu thói quen giặt giũ của người dùng và đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa.

Đây là dòng máy giặt mới nhất của Samsung có bảng điều khiển trí thông minh nhân tạo giúp tìm hiểu hành vi giặt của bạn và sau đó đề xuất chế độ giặt tốt nhất để bạn sử dụng dựa trên những thói quen đó, cũng như cài đặt máy sấy nhờ khả năng tự liên kết của máy.

2. Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV

 

áy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV

Tiếng ồn được giảm đến 30% trong Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter WW13T504DAB/SV nhờ công nghệ VRT PLus. Lợi ích của động cơ biến tần kỹ thuật số là giảm mức sử dụng năng lượng, cải thiện hiệu suất và kéo dài tuổi thọ. Máy giặt 13kg này giặt được khối lượng quần áo lớn mà vẫn bền bỉ nhờ động cơ biến tần kỹ thuật số sử dụng nam châm vĩnh cửu, máy giặt chạy yên tĩnh và hiệu quả hơn so với động cơ chổi than.

Máy giặt trang bị ứng dụng thông minh SmartThings cho phép điều khiển máy giặt từ xa từ điện thoại thông minh. Máy giặt có thể được giám sát từ xa và sửa chữa trong trường hợp xảy ra sự cố, đồng thời SmartThings có thể tự động hiểu cách sử dụng để đề xuất các chế độ giặt phù hợp và quản lý thời gian, lịch giặt theo ý muốn.

Với cửa phụ Add ​​Door tiện lợi, bạn có thể thêm quần áo bị bỏ quên vào máy giặt bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình. Công cụ hữu ích này cho phép bạn thêm laun tăng cường hương thơm một cách thuận tiện

3. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt có sấy Samsung AI 11kg WD11T734DBX/SV sử dụng công nghệ EcoBubble, máy giặt Samsung có thể phân tán nước giặt và bột giặt thành các bọt siêu mịn có thể xâm nhập vào sợi vải nhanh hơn 40 lần, đánh bay vết bẩn, không để lại cặn bột giặt và bảo vệ vải hơn 45%.

Kỹ thuật làm sạch siêu nhanh QuickDrive giúp giảm thời gian giặt đến một nửa bằng cách sử dụng vòi phun áp suất cao kết hợp với tối ưu hóa vòng quay của lồng giặt để đẩy bọt siêu mịn vào sâu hơn trong sợi vải.

Đồ giặt được giặt trong máy được trang bị công nghệ VRT PlusTM có thể giảm thiểu độ rung tới 30%, giúp đồ giặt mượt mà như lụa.

Công nghệ VRT PlusTM đã được ứng dụng vào máy giặt để cải thiện hiệu suất của chúng theo một số cách. Chúng bao gồm thiết kế khung gầm mới với độ ổn định cao hơn, cảm biến phát hiện tiếng ồn và độ rung, tối ưu hóa hiệu suất động cơ và giảm độ rung tới 30% ngay cả khi quay nhanh hoặc chịu tải nặng.

4. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV

Máy giặt sấy Samsung AI14 kg WD14TP44DSB/SV sở hữu phần hướng dẫn trên màn hình rõ ràng và ngắn gọn, giúp bạn dễ dàng làm theo và khắc phục mọi sự cố có thể phát sinh. Máy giặt có thể được quản lý từ mọi nơi thông qua bảng điều khiển bằng ứng dụng SmartThings.

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB
Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB

Khi sử dụng ngăn chứa bột giặt của máy phân phối tự động bột giặt nhờ cảm biến thông minh AI độc quyền, bạn chỉ cần đổ bột giặt vào; máy sẽ phân phối lượng chất tẩy rửa thích hợp dựa trên khối lượng quần áo cần giặt. Quần áo sẽ sạch nhất có thể trong khi vẫn được giặt cẩn thận với lượng chất tẩy phù hợp, giúp bảo quản chất liệu và tiết kiệm chi phí điện nước lãng phí, không cần thiết.

Hãy thường xuyên truy cập trang web của chúng tôi để có những trải nghiệm tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!