Máy giặt Midea có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là thông tin về 3 loại máy giặt Midea được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như trả lời cho câu hỏi máy giặt Midea có tốt không. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc sớm tìm được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt ra đời để phục vụ nhu cầu giặt giũ thiết yếu của con người. Thương hiệu điện tử Midea nổi tiếng cũng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm máy giặt Midea với nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại nhưng giá cả lại rất hợp lý và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin để trả lời liệu máy giặt midea có tốt không.

1. Máy giặt Midea có tốt không?

Máy giặt Midea có tốt không?
Máy giặt Midea có tốt không?

Đáp ứng mong muốn có một chiếc máy giặt mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Midea không ngừng nâng cao chất lượng máy giặt, áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như: công nghệ giặt Eco Bubble, giặt nước nóng, vắt cực khô, chế độ giặt siêu nhanh chỉ trong 15 phút, công nghệ giặt ngược 3D, công nghệ Inverter.

Hầu hết ngoại hình của máy giặt Midea đều được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và trang nhã, bảng điều khiển sử dụng tiếng Việt dễ sử dụng. Ngoài ra, hãng còn chú trọng đến khả năng tiết kiệm điện nước của máy để mang lại hiệu quả tối ưu.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại, các sản phẩm máy giặt của công ty cam kết độ bền, bảo hành dài hạn 2 năm và 3 – 5 năm cho động cơ nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt, tuy chất lượng không cần bàn cãi nhưng giá máy giặt của hãng khá rẻ, luôn nằm trong top máy giặt dưới 4 triệu có chất lượng tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn.

2. Top 3 máy giặt Midea tốt nhất bạn nên tham khảo

2.1. Máy giặt 9.5kg Midea MFC95 – 1401IN

Máy giặt 9.5kg Midea MFC95 – 1401IN
Máy giặt 9.5kg Midea MFC95 – 1401IN

Dòng máy giặt Midea này có khối lượng giặt khá lớn, phù hợp với những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter hiện đại tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ.

Máy giặt Midea này sử dụng công nghệ giặt nước nóng giúp dễ dàng hòa tan bột giặt và loại bỏ vi khuẩn đáng kể, từ đó khử mùi hôi, ẩm mốc trên quần áo, tránh gây dị ứng. Ngoài ra, lồng giặt Water Cube hỗ trợ khắc phục hoàn toàn các vết bẩn trong mọi ngóc ngách. Bên cạnh đó, thiết kế lồng giặt 3D dạng vuông bo tròn giúp giặt quần áo sạch hơn, tránh hao mòn. Đặc biệt, máy được trang bị tính năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho các bé hiếu động.

Giá thành sản phẩm khoảng 5.500.000 VNĐ.

2.2 Máy giặt cửa trên 8.5kg Midea MAM – 8507

Máy giặt Midea MAM – 8507 8.5kg có thiết kế lồng đứng sử dụng công nghệ giặt 3D ngược giúp tăng ma sát lên quần áo, đảm bảo không bỏ sót vết bẩn, từ đó tăng hiệu quả giặt sạch. Sản phẩm có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, giúp ngăn ngừa các vết rỉ sét bám trên quần áo khó coi cũng như hạn chế vi khuẩn phát triển so với các loại máy giặt lồng giặt bằng nhựa.

Đặc biệt, lồng giặt với thiết kế 2 mâm giặt xoáy kép tạo ra những luồng nước xoáy mạnh mẽ, đánh tan các vết bẩn cứng đầu. Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt tiện lợi, dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không mất quá nhiều thời gian nghiên cứu sách hướng dẫn.

Sản phẩm có giá khoảng: 4,200,000 VNĐ

2.3. Máy giặt Midea MAS8502WB 8.5kg

Máy giặt Midea MAS8502WB 8.5kg
Máy giặt Midea MAS8502WB 8.5kg

Máy giặt Midea này có kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn, sang trọng làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 8.5kg, bạn có thể giặt số lượng lớn quần áo trong thời gian ngắn, không tốn nhiều thời gian ảnh hưởng đến công việc bộn bề hay những ngày mưa kéo dài.

Máy giặt này được trang bị chức năng Một chạm giúp tự động căn chỉnh mực nước và lựa chọn các quy trình giặt phù hợp. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng Tub clean tự động làm sạch lồng giặt, khử mùi, chống ẩm mốc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh.

Giá sản phẩm: 3.500.000 VNĐ

Trên đây là thông tin về 3 loại máy giặt Midea được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như trả lời cho câu hỏi máy giặt Midea có tốt không. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc sớm tìm được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!