Máy giặt mini gấp gọn có nên mua? Nên mua máy giặt mini gấp gọn nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt mini gấp gọn hay không biết mua máy nào? Tham khảo bài viết sau đây để bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Trong cuộc sống hiện đại, sự tiện dụng nhanh gọn luôn được đặt lên hàng đầu với con người. Nắm bắt được tâm lý đó, hàng loạt các hãng đã ra mắt các sản phẩm tiện lợi đặc biệt là máy giặt mini gấp gọn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu bài viết sau đây để biết máy giặt mini gấp gọn có phù hợp với gia đình nhà bạn không nhé!

1. Máy giặt mini gấp gọn

Máy giặt mini gấp gọn là các dòng máy giặt có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và có lồng giặt bé bởi vậy máy có thể dễ dàng mang đi.

Tuy có kích thước và công suất nhỏ nhưng máy vẫn có nguyên lý giặt như máy giặt thông thường. Máy có thể giặt trung bình 0,5-1 kg tương đương 2 bộ quần áo ngắn / 1 bộ quần áo trẻ em/6 bộ quần áo lót/ 8 đôi tất đối với người lớn.

Ngoài ra, máy giặt mini gấp gọn còn thích hợp để giặt các loại quần áo có chất liệu vải mềm như quần áo sơ sinh, khăn tã em bé, quần áo lót, áo sơ mi, khăn mặt, khăn tắm,… và không thích hợp giặt những loại vải cứng và thô như jeans, chăn ga, gối đệm,….

Máy giặt mini sử dụng dễ dàng với một nút bấm.

2. Có nên mua máy giặt mini gấp gọn?

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn dễ mang và di chuyển
    Ưu điểm máy giặt mini gấp gọn
    Ưu điểm máy giặt mini gấp gọn
  • Có nút cảm ứng chống thấm nước
  • Sử dụng đơn giản, dễ dàng
  • Sở hữu cơ chế hoạt động tiết kiệm nước và điện
  • Có giá thành rẻ
  • Mô phỏng theo chế độ giặt tay

Nhược điểm:

  • Chỉ giặt được loại vải mềm, mỏng
  • Khối lượng giặt ít
  • Công suất giặt nhỏ

3. Máy giặt mini gấp gọn phù hợp với ai?

Máy giặt có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và công suất giặt nhỏ bởi vậy máy chỉ có thể giặt ít quần áo và đồ mềm mỏng. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những người sống một mình và có nhu cầu giặt quần áo không cao.

Không chỉ vậy, máy còn rất thích hợp với các bà mẹ bỉm sữa. Các mẹ có thể mua máy về giặt khăn, quần áo sơ sinh tránh giặt cùng quần áo người lớn để đảm bảo làn da của trẻ.

Bên cạnh đó, những người muốn đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh cho quần lót, áo lót một cách hiệu quả nhất, không giặt chung với các loại quần áo thông thường thì có thể tham khảo em máy này, giúp quá trình giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

4. Top máy giặt mini gấp gọn tốt nhất hiện nay

4.1. Máy giặt mini gấp gọn Xiaomi Moyu

Máy giặt mini gấp gọn Xiaomi Moyu là máy giặt gấp gọn của thương hiệu Xiaomi đến từ Trung Quốc.

Máy giặt mini gấp gọn Xiaomi Moyu
Máy giặt mini gấp gọn Xiaomi Moyu

Máy có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2,8kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển, đặt vào vị trí mà bạn mong muốn.

Không chỉ vậy, máy giặt mini còn có chế độ giặt sâu, giặt ngâm 60 phút giặt sạch hơn các máy giặt thông thường.

Tuy nhiên, máy chỉ có khả năng giặt không có chức năng vắt xả.

4.2. Máy giặt mini gấp gọn Liberty

Máy giặt mini gấp gọn Liberty có kích thước nhỏ gọn nhưng có tốc độ xoay lên đến 600 vòng với 3 chức năng giặt, giặt nhanh, vắt.

Máy giặt mini Liberty được trang bị nhiều tính năng nổi bật, vượt trội như công nghệ Blue Ag – công nghệ vắt khô, khử khuẩn, mô phỏng phương pháp giặt tay,….

Máy có khả năng loại bỏ vết bẩn mạnh mẽ nhưng lượng tiêu thụ điện và nước cực kì ít.

4.3. Máy giặt mini gấp gọn OEM

Máy giặt mini gấp gọn OEM có xuất xứ từ Trung Quốc với thể tích lên đến 10L, trọng lượng 4,3 kg.

máy giặt mini gấp gọn OEM
Máy giặt mini gấp gọn OEM

Máy rất dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển một nút  chỉ cần chạm vào nút trong hai giây để khởi động máy giặt. Tự động làm sạch chu trình, tự động tắt sau 13 phút hoạt động, tiếng ồn thấp (<45>

Máy giặt mini rất nhỏ gọn rất dễ dàng di chuyển.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!