Máy giặt nên mua hãng nào chất lượng tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt nên mua hãng nào đang là câu hỏi nhiều người băn khoăn. hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu các hãng máy giặt tốt nhất 2021 ngay nhé!

Hiện nay, thị trường máy giặt ngày càng trở nên sôi động khi có rất nhiều model máy giặt của các thương hiệu khác nhau. Máy giặt nên mua hãng nào chất lượng tốt nhất 2021 đang là câu hỏi khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá một số thương hiệu máy giặt chất lượng ngay nhé!

Máy giặt nên mua hãng nào tốt nhất?

1. Máy giặt hãng Electrolux

Máy giặt nên mua hãng nào
Máy giặt Electrolux cao cấp

Nếu các bạn đang băn khoăn liệu máy giặt nên mua hãng nào thì một trong những hãng máy giặt chất lượng cao cấp top đầu hiện nay phải kể đến máy giặt Electrolux. Đây là thương hiệu đến từ Thụy Điển và có nhiều nhà máy sản xuất ở các quốc gia khác nhau. Tại thị trường nước ta, đa số các sản phẩm máy giặt Electrolux đều được sản xuất tại Thái Lan.

Máy giặt Electrolux là sản phẩm nổi trội của Electrolux, đặc biệt là dòng máy giặt cửa ngang. Các sản phẩm máy giặt của Electrolux đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, chất lượng bền bỉ, vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, dòng máy giặt này còn nổi bật với tính năng làm sạch hiệu quả nhờ ứng dụng các công nghệ vượt trội như: Công nghệ Ultramix, công nghệ giặt hơi nước, công nghệ kiểm soát thời gian giặt, giặt nước nóng,… và được trang bị công nghệ Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối đa.

2. Máy giặt hãng LG

Máy giặt nên mua hãng nào
Máy giặt LG có thiết kế sang trọng, tinh tế

LG là một trong những thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm máy giặt trên thị trường Việt Nam đa số đều được sản xuất trong nước.

Các sản phẩm máy giặt LG nổi trội nhất chính là trải dài nhiều phân khúc để phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Dòng máy giặt LG luôn đảm bảo được độ bền bỉ, vận hành êm ái, được áp dụng rất nhiều các công nghệ vượt trội, giúp hiệu quả giặt được nâng cao như: Mô phỏng lại hoạt động giặt tay, công nghệ Turbowash, cảm biến I-sensor, giặt nước nóng, Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả,… và có nhiều chế độ giặt tùy vào chất liệu vải mà người dùng có thể lựa chọn sao cho thích hợp.

3. Máy giặt hãng Samsung

Máy giặt nên mua hãng nào
Máy giặt Samsung được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên phân phối các thiết bị điện tử thuộc ngành đồ gia dụng, trong đó có máy giặt. Samsung đặt nhà máy sản xuất ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, vì thế các sản phẩm máy giặt của hãng tại thị trường nước ta đều được sản xuất trong nước.

Là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ, máy giặt Samsung cũng được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh mang đến hiệu quả giặt sạch cao, chống các tác nhân gây dị ứng như: công nghệ động cơ Inverter, công nghệ giặt bong bóng, lồng giặt kim cương, giặt nước nóng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giúp máy vận hành ổn định,.…

4. Máy giặt hãng Panasonic

Máy giặt nên mua hãng nào
Máy giặt panasonic cửa trên đang là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt

Panasonic cũng là một trong những thương hiệu mang đến các sản phẩm máy giặt chất lượng cho người dùng. Trên thị trường Việt Nam, các dòng máy giặt lồng đứng của Panasonic đang rất được ưa chuộng nhờ đảm bảo được về các tiêu chí thương hiệu, chất lượng, giá cả, bền bỉ lại mang lại hiệu quả giặt sạch cao.

Dòng máy giặt Panasonic được trang bị cảm biến sinh thái Econavi độc quyền, công nghệ luồng nước Dancing, lồng giặt thép không gỉ bảo vệ quần áo tối đa, nhiều chế độ giặt để người dùng lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy giặt này chính là giá cả rất phải chăng, giao động ở mức giá từ 3 – 15 triệu, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính khác nhau của khách hàng.

Bên trên là những thương hiệu máy giặt nổi trội, mang đến những sản phẩm chất lượng để các bạn tham khảo. Chắc hẳn, với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ đã giúp bạn trả lời được câu hỏi máy giặt nên mua hãng nào rồi phải không nào!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!