Mua máy giặt Panasonic 8kg chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua máy giặt Panasonic 8kg thì dễ nhưng để mua máy giặt Panasonic chính hãng, giá rẻ, uy tín thì phải mua ở đâu? Tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây để sở hữu sản phẩm chất lượng và tiết kiệm điện năng hiệu quả với giá thành hợp lý, quan trọng là không lo ngại bảo hành.

Về chất lượng thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm với các sản phẩm máy giặt Panasonic đến từ Nhật Bản. Ưu điểm của các sản phẩm Nhật là đều có độ bền cao, nhiều công nghệ hiện đại và có độ uy tín cao.

Các dòng máy giặt của Panasonic 8kg phân phối tại Việt Nam chủ yếu đều được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản nên có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm máy giặt nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với bảng song ngữ Anh – Việt, không kén người dùng.

1. Giới thiệu máy giặt Panasonic 8kg

Máy giặt Panasonic 8kg là một trong những sản phẩm máy giặt cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Panasonic nổi tiếng. Với dung tích 8kg, máy giặt này có thể giặt được nhiều quần áo của 3 -5 người cùng một lúc, phù hợp cho các gia đình có nhu cầu giặt nhiều quần áo.

máy giặt panasonic 8kg
Máy giặt cửa đứng Panasonic 8kg

Máy giặt Panasonic được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp tiết kiệm nước và điện, giặt sạch và nhẹ nhàng với quần áo. Các chương trình giặt đa dạng cũng giúp người dùng có thể lựa chọn chương trình phù hợp với từng loại vải khác nhau.

Ngoài ra, máy giặt Panasonic 8kg còn có nhiều kiểu thiết kế dạng máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên phù hợp với các nhu cầu sử dụng và không gian khác nhau.

máy giặt panasonic 8kg
Máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa đứng

Với những tính năng và ưu điểm trên, máy giặt Panasonic chính hãng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình cần một sản phẩm máy giặt cao cấp, tiện ích và bền bỉ.

2. Một số tính năng ở các dòng máy giặt Panasonic 8kg

Một trong những điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi lựa mua máy giặt là khả năng giặt sạch, cũng như các công nghệ hỗ trợ được tích hợp sẵn trong đó. Tuy là dòng máy giặt giá rẻ nhưng máy giặt Panasonic 8kg có đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao cần thiết, tùy vào model và giá thành sản phẩm.

  • Công nghệ cảm biến ECO: Tự động cảm biến khối lượng quần áo, nhiệt độ thông minh để điều chỉnh lượng nước, thời gian giặt tối ưu nhất.
  • Công nghệ StainMaster: Sử dụng cơ chế sức nước mạnh đánh bay vết bẩn cứng đầu và lưu giữ hương thơm trên vải áo.
máy giặt panasonic 8kg
Công nghệ StainMaster giặt sạch sâu
  • Công nghệ đảo quần áo ECO AQUABEAT: Quần áo được quay đều theo nhịp độ nhờ cánh quạt dưới mâm giặt quay với tốc độ cực đại đánh tan bột giặt, thẩm thấy nhanh vào sợi vải.
máy giặt panasonic 8kg
Công nghệ ECO AQUABEAT
  • Công nghệ Aqua Spin Rinse xả nước thông minh: Kết hợp 2 động tác vừa xoay lồng giặt, vừa phun nước. Cách làm này giúp nước xả và nước giặt thấm đều vào quần áo, tiết kiệm lượng nước đáng kể.
  • Công nghệ 3D Sensor Wash: Đây là tính năng hiện đại ở các dòng máy giặt Panasonic đời mới, giúp tự động điều chỉnh lượng điện, nước và tốc độ quay tối ưu nhất. Công nghệ này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả, giảm tối đa quần áo bị xoắn.
  • Mâm giặt tạo sóng 2 chiều: Đảo đều quần áo và thẩm thấu bột giặt nhanh chóng do tác dụng sóng 2 chiều của 2 mâm giặt kép.
máy giặt panasonic 8kg
Mâm giặt tạo sóng 2 chiều
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Máy giặt Panasonic khi sử dụng có khả năng tiết kiệm năng lượng và vận hành động cơ êm ái tốt hơn dòng thông thường

3. Địa chỉ mua máy giặt Panasonic chính hãng, uy tín

Hiện nay, do nhu cầu xã hội ngày càng cao mà hiện nay các dòng máy của Panasonic chủ yếu là phân phối các dòng máy giặt 8.5kg, 9kg, 10kg, 12.5kg… với mức giá dao động từ 6 triệu đồng trở lên.

máy giặt panasonic 8kg
Mua máy giặt Panasonic trên website Điện máy xanh

Vì vậy, theo Websosanh.vn nếu bạn yêu thích các dòng máy giặt Panasonic nhỏ gọn thì có thể tham khảo ngay các mẫu máy giặt 8.5kg.

Nếu bạn vẫn mong muốn tìm được địa chỉ mua máy giặt Panasonic 8kg chính hãng thì nên lựa những nơi có địa chỉ cụ thể, có chính sách bảo hành rõ ràng và gần nơi bạn sống để thuận tiện cho việc khiếu nại khi có trục trặc. Đừng quên tham khảo websosanh để biết thêm những nơi bán uy tín và có mức giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!