Máy giặt Panasonic 9kg cửa ngang NA-V90FX1LVT tiết kiệm nước với cảm biến Econavi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT sở hữu thiết kế tối giản với những đường nét tinh tế trang nhã.

Máy giặt Panasonic cửa ngang 9kg đang là chiếc máy giặt được bán chạy nhất nhờ tính năng giặt sạch hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ của máy giặt Panasonic 9kg cửa ngang này qua chiếc máy giặt NA-V90FX1LVT dưới bài viết sau nhé.

Tìm hiểu chung về máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT

Tìm hiểu chung về máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT

  • Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT sở hữu thiết kế tối giản với những đường nét tinh tế trang nhã. Máy có màn hình cảm ứng lớn đặt ở vị trí trung tâm giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành. Với khối lượng giặt lớn 9kg, chiếc máy giặt cửa ngang này giặt được số lượng lớn quần áo cùng lúc. Chiếc máy giặt này thích hợp sử dụng cho khoảng trên 6 người.
  • Sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Công nghệ Blue Ag, Công nghệ StainMaster+ diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng cho da. Cùng với đó là hệ thống tạo bọt siêu mịn Active Foam,… máy giặt Panasonic là một trợ thủ đắc lực giúp quần áo của bạn luôn được giặt sạch và thơm tho.

Các tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT

Công nghệ Inverter vận hành êm ái và ổn định

  • Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm rung lắc và tăng độ bền của sản phẩm. Các bà nội trợ từ nay sẽ giảm bớt nỗi lo về chi phí tiền điện hàng tháng khi sử dụng chiếc máy giặt inverter này.

Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn

Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT có thiết kế sang trọng

  • Máy giặt Panasonic Inverter trang bị công nghệ Blue Ag+ với sự kết hợp giữa tia UV và ion Bạc dễ dàng mọi vi khuẩn. Công nghệ này sử dụng nước ở nhiệt độ thường nên bạn không cần lo lắng sẽ làm hư hại đến quần áo. Đồng thời công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian tối ưu.

Công nghệ đánh tan tạo bọt siêu mịn Active Foam

  • Công nghệ tạo bọt Active Foam cho phép giặt nhanh chóng nhờ lớp bọt siêu mịn. Khi chu trình giặt bắt đầu, quy trình tạo bọt sẽ qua 3 bước nhanh chóng tạo lớp bọt siêu mịn. Các bọt này sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào các sợi vải để loại bỏ các vết bẩn, vết mỡ trên quần áo.

Hẹn giờ giặt và chế độ tự khởi động lại

  • Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT có chức năng cài đặt hẹn giờ giặt tiện lợi. Còn có tính năng khóa trẻ em và chức năng tự khởi động lại khi có điện. Khi bị cúp điện, máy giặt sẽ ghi nhớ chế độ cài đặt trước đó và tự động vận hành lại khi có điện.

Tiết kiệm nước đáng kể nhờ cảm biến Econavi

  • Ngoài sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt Panasonic này còn được có thêm hệ thống cảm biến Econavi. Đây là công nghệ có khả năng cảm biến, bao gồm: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt. Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho tiết kiệm nhất.

Tiết kiệm chi phí đáng kể nhờ chức năng tự vệ sinh lồng giặt

máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT phù hợp cho các gia đình có từ 3 - 5 người

  • Chức năng tự vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng cho người dùng một khoản đáng kể. Chức năng này hoàn toàn có thể chủ động làm sạch lồng giặt sau khi sử dụng. Nhằm tránh các vi khuẩn, bụi bẩn bám lâu ngày gây hư hỏng đến máy giặt.

Tốc độ quay vắt lớn

  • Một trong những điểm nổi bật của máy giặt này so với máy giặt thông thường đó là quần áo sẽ được vắt khô nhanh chóng. Hơn nữa còn rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt và đảo quần áo cực khô. Sau khi quần áo được lấy ra, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Lời kết

Nhìn chung, máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 3 – 5 người. Bên cạnh, việc trang bị tính năng công nghệ giặt sạch tiên tiến, Panasonic NA-V90FX1LVT còn giúp người dùng tiết kiệm điện và nước mỗi tháng, mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!