Máy giặt Samsung Addwash - thế hệ máy giặt lồng ngang thế hệ mới trang bị cửa phụ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được trang bị cửa phụ bên trên cửa chính, dòng máy giặt Samsung Addwash cho phép người dùng có thể cho thêm quần áo trong quá trình hoạt động của máy giặt cửa ngang Samsung

Máy giặt Samsung Addwash là thế hệ máy giặt Samsung mới nhất trên thị trường hiện nay, được giới thiệu từ năm 2016 nhưng từ cuối năm 2016 tới đầu năm 2017 dòng máy giặt này mới chính thức bán ra trên thị trường.

Vậy máy giặt Samsung Addwash là gì? máy giặt Samsung Addwash có gì đặc biệt so với các dòng máy giặt khác từ thương hiệu Samsung? Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng máy giặt thế hệ mới này của Samsung.

máy giặt samsung addwash là gì

máy giặt samsung addwash là gì

Máy giặt Samsung Addwash là gì?

Máy giặt Samsung Addwash là dòng máy giặt cửa ngang có thêm MỘT CỬA PHỤ trên cửa chính của máy giặt Samsung, từ đó cho phép người dùng có thể cho thêm đồ giặt trong quá trình giặt đang diễn ra của máy giặt Samsung.

Như chúng ta đã biết, đối với máy giặt cửa trước, trong quá trình giặt đang diễn ra, hoặc trong lồng giặt có nước thì bạn không thể mở cửa máy giặt để cho thêm quần áo vào máy giặt, do đó sẽ tạo ra một số bất tiện nếu như bỗng dưng tìm thấy cần giặt.

Chính vì thế, dòng máy giặt Samsung thế hệ mớinày được cho là sẽ mang lại cho người dùng nhiều sự tiện dụng nổi bật.

Máy giặt Samsung Addwash có gì khác biệt?

Bên cạnh thiết kế cửa phụ đặc biệt, dòng máy giặt Samsung Addwash còn có nhiều tính năng nổi bật có thể kể đến như:

– Công nghệ Digital Inverter giúp máy giặt hoạt động vừa tiết kiệm điện, nước, vừa bền bỉ và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng lâu dài

– Công nghệ Samsung EcoBubble giúp đánh tan bột giặt với không khí và nước, do đó bột giặt sẽ thẩm thấy vào sợi vải và lấy đi chất bẩn nhanh 40 lần so với bình thường.

– Chế độ giặt siêu tốc Super Speed giúp giặt nhanh nhất có thể

– Smart Control giúp máy giặt Samsung có thể được điều khiển từ xa.

Chính với những yếu tố nổi bật trên đây, dòng máy giặt Samsung Addwash được cho là một trong những lựa chọn máy giặt hiện đại tốt nhất để mua trong năm 2017

Để biết thêm các thông tin về giá và nơi bán máy máy giặt Samsung Addwash giá rẻ nhất bạn xem thêm máy giặt Samsung Addwash

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!