Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV có khả năng phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng. Ngoài ra, máy giặt còn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh, giúp bạn thuận tiện theo dõi và sử dụng.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV có tính năng gì nổi bật?

Bảng điều khiển AI đề xuất các chu trình giặt mới với độ chính xác cao

Phiên bản AI Control mới trên bảng điều khiển của Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV cho phép máy tự động gọi lại, phân tích và đề xuất các chế độ giặt tùy theo thói quen sử dụng. Các hướng dẫn thông minh và màn hình hiển thị quy trình giặt rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, nhờ khả năng tương thích với điện thoại thông minh, máy giặt có thể được theo dõi và điều khiển từ xa thông qua SmartThings, cho phép bạn dễ dàng truy cập bất kể bạn đang ở đâu.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV

Bộ phân phối bột giặt thông minh AI Dispenser

Bộ phân phối AI là một bộ phân phối chất tẩy rửa thông minh giúp phân phối đều nước và nước xả khi giặt tùy thuộc vào khối lượng quần áo. Điều này đảm bảo rằng quần áo của bạn sạch nhất có thể đồng thời giảm thiểu việc sử dụng nước và chất tẩy rửa.

Đổ đầy khay chỉ một lần sẽ cung cấp cho bạn đủ chất tẩy rửa để sử dụng trong khoảng một tháng (14 lần sử dụng).

Máy giặt 10 kg AI Inverter WW10T634DLX/SV của Samsung có ngăn xả nước thông minh với bộ phân phối AI.

Công nghệ EcoBubble hỗ trợ làm sạch kỹ lưỡng và bảo vệ vải tốt hơn 45% cho quần áo

Bong bóng siêu mịn được hình thành bởi công nghệ EcoBubble có thể thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với các loại bột giặt thông thường. Vì vậy, công nghệ này hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn và vết bẩn do chất tẩy rửa, đồng thời tăng cường 45% khả năng bảo vệ màu sắc và chất liệu cho quần áo.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV
Lồng giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV

Giặt Siêu Tốc, chỉ mất 59 phút, là một cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời.

Làm sạch siêu nhanh là một trong những tính năng nổi bật nhất. Nhờ chế độ phun nước siêu nhanh với áp lực nước cực lớn, tăng khả năng thẩm thấu của các bọt khí siêu mịn vào nước, máy giặt có thể giặt sạch quần áo của bạn chỉ trong 59 phút. quần áo.

Máy giặt biến tần AI WW10T634DLX/SV AI 10 pound của Samsung hoạt động nhanh và hiệu quả.

Vệ sinh Hơi nước tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và dị ứng

Với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam được trang bị trong máy giặt Samsung, nước được đun sôi ở nhiệt độ cao trước khi phun ra dưới dạng hơi nước theo hướng từ dưới lên, len lỏi qua từng sợi vải để nới lỏng và loại bỏ các vết bẩn bám sâu trong quần áo. loại bỏ các chất gây dị ứng và 99,9% vi khuẩn, giữ cho gia đình bạn an toàn và khỏe mạnh.

Máy giặt của Samsung có tính năng Hygiene Steam, một công nghệ được chứng nhận bởi Intertek giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và bảo vệ chống lại các tác nhân gây dị ứng.

Công nghệ giặt VRT PlusTM giảm tiếng ồn và giảm độ rung lên đến 30% trong suốt chu trình

Công nghệ VRT PlusTM tối ưu hóa hiệu suất động cơ để giảm tiếng ồn tới 30% trong khi giặt nhờ thiết kế khung gầm ổn định hơn và cảm biến phát hiện tiếng ồn. . Thời gian giặt là thuận tiện vì bạn sẽ không phải lo lắng về việc đánh thức bất kỳ ai.

Với công nghệ Digital Inverter, các thiết bị này tiết kiệm năng lượng hơn, êm hơn và bền hơn

Máy giặt cửa trước của Samsung trang bị công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giảm ma sát trong quá trình hoạt động giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, tuổi thọ cao (lên đến 23 năm). . Công nghệ Digital Inverter trong máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV có tốt không? Dành cho ai sử dụng?

Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV
Bảng điều khiển máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV

Mức giá sản phẩm: 11.000.000

Kiểu dáng hiện đại cùng khối lượng giặt 10kg là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 7 đến 10 thành viên. Cửa trước kiểu dáng đẹp và màu đen bóng của máy giặt Samsung AI Inverter WW10T634DLX/SV sẽ là điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 10 kg của máy giặt lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Đây là mẫu máy giặt sử dụng động cơ AI Inverter tải trọng 10kg của Samsung. Hy vọng với những thông tin trên, websosanh có thể giúp ích nhiều cho bạn cho bạn trong việc lựa chọn một máy giặt ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!