Máy giặt sấy cho đại gia đình - Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV sở hữu hai chức năng giặt sấy tiện ích cùng nhiều công nghệ vượt trội. Đây là một sự lựa chọn hàng đầu cho đại gia đình trên 6 người.

1. Sơ lược về máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Chắc hẳn người tiêu dùng vẫn còn phân vân không biết nên chọn máy giặt sấy hãng nào phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình, đặc biệt là những gia đình lớn có nhiều thành viên và cần giặt giũ khối lượng lớn quần áo. Vì vậy, websosanh sẽ mang đến những thông tin hữu ích về chiếc máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV nhằm giúp khách hàng trong việc tìm kiếm chiếc máy giặt lý tưởng.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV là thiết bị gia dụng lý tưởng cho đại gia đình
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV là thiết bị gia dụng lý tưởng cho đại gia đình

Với chiếc máy giặt sấy này, quần áo có thể được giặt sạch sẽ, thơm tho và được sấy khô nhanh chóng. Đây là sản phẩm cần thiết cho những khách hàng sinh sống và làm việc ở những vùng có mùa nồm ẩm hoặc những nơi thường xuyên có mưa dai dẳng lâu ngày.

2. Các chức năng vượt trội của máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV là dòng sản phẩm mới ra mắt vào năm 2021 và được sản xuất tại Trung Quốc. Máy giặt có sấy này sở hữu thiết kế hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV sở hữu nhiều chức năng vượt trội
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV sở hữu nhiều chức năng vượt trội
  • Máy giặt sấy Samsung 11kg có bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị chi tiết thông số kỹ thuật giúp việc lựa chọn và cài đặt các chương trình giặt trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển thông minh AI còn có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng để phân tích và đề xuất các chế độ giặt phù hợp nhằm tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng.
  • Ngăn đựng nước giặt xả AI Dispenser có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước giặt xả phù hợp với khối lượng quần áo và phân bổ đều trong lồng giặt để từ đó, quần áo được giặt sạch hiệu quả. Kết hợp với công nghệ EcoBubble, bột giặt hoặc nước giặt xả sẽ được hòa tan nhanh chóng và thẩm thấu sâu vào sợi vải, giúp quần áo thơm hơn và hạn chế được tình trạng bột giặt bị vón cục hay tồn đọng trên quần áo.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam của máy giặt tích hợp sấy có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình được đảm bảo.
  • Công nghệ sấy ngưng tụ có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau mà không bị vướng víu.
  • Thiết bị gia dụng này còn được cài đặt công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng mà còn cho phép máy giặt có thể hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ nhưng ít rung lắc, ít tạo tiếng ồn khó chịu gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.
  • Ngoài ra, máy giặt sấy 11kg này còn được trang bị 24 chương trình giặt sấy phong phú như giặt hơi nước, giặt chăn ga, giặt tổng hợp, giặt êm, giặt khăn, giặt đồ len, giặt đồ cotton, sấy khử mùi, sấy đồ cotton,… có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau mà quần áo không bị hư tổn hay sờn rách.

3. Giá của máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Trên thị trường hiện nay, máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có mức giá tham khảo từ 11 đến 22 triệu đồng. Đây là mức giá được cập nhật vào tháng 02/2023, đã bao gồm giá khuyến mãi và mức giá này có thể được thay đổi theo các yếu tố thị trường hoặc theo chính sách giá của nhà phân phối. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt sấy Samsung, người tiêu dùng cần tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với trang web bán hàng để biết được giá sản phẩm chi tiết.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có giá dao động từ 11 đến 22 triệu đồng
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có giá dao động từ 11 đến 22 triệu đồng

4. Ưu điểm của máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt có sấy 2 trong 1 của thương hiệu Samsung được trang bị nhiều công nghệ tân tiến có thể hỗ trợ công việc giặt giũ của gia đình như công nghệ EcoBubble hòa tan bột giặt, bảng điều khiển thông minh AI, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, 24 chương trình giặt sấy đa dạng, công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ, chế độ tự động vệ sinh lồng giặt,…

Đây là một trong những chiếc máy giặt sấy tốt nhất hiện nay khi có khối lượng giặt là 11kg và có thể sấy tối đa 7kg quần áo. Với hai chức năng giặt sấy tiện ích, quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi và ủi đồ. Không những thế, máy giặt sấy này còn giúp quần áo tránh được tình trạng bị ẩm ướt hay bốc mùi khó chịu vào mùa nồm hay những ngày mưa dai dẳng.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg giúp quần áo không bị ẩm mốc vào những ngày mưa dai dẳng
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg giúp quần áo không bị ẩm mốc vào những ngày mưa dai dẳng

Thiết bị gia dụng này có kích thước 840 x 600 x 630mm và nặng 80kg, có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong nhiều không gian sống khác nhau, từ những căn phòng giặt, sân phơi rộng rãi của nhà lầu, biệt thự, nhà phố,… cho đến ban công nhỏ nhắn của căn hộ hoặc căn chung cư mà không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV là sự lựa chọn lý tưởng cho những đại gia đình có từ 6 đến 7 thành viên hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt sấy nhiều quần áo. Tuy nhiên, đây không phải chiếc máy giặt có sấy phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 người vì máy giặt có khối lượng giặt sấy cũng như hiệu suất tiêu thụ điện lớn. Thay vào đó, người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm khác như: Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V, máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT, máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!