Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung AI là gì? Dưới đây là 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI dành cho mọi người để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Được trang bị công nghệ thông minh thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, máy giặt Samsung AI hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giặt giũ đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết và cách chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Thế nào là Máy giặt Samsung AI?

Máy giặt Samsung AI là loại máy giặt thông minh được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo, khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ quần áo không bị nhăn, bền màu với thời gian.

Sản phẩm có đa dạng các khối lượng giặt từ 8 – trên 10kg, cho bạn tự do chọn lựa sản phẩm phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình.

máy giặt Samsung AI
Khái niệm về máy giặt Samsung AI

Những lý do vì sao bạn nên chọn cho mình chiếc máy giặt Samsung AI?

1. Thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc

Thương hiệu Samsung được thành lập năm 1938, chuyên sản xuất các mặt hàng về smartphone, máy lạnh, tủ lạnh,… Các sản phẩm của Samsung luôn được khách hàng ưa chuộng bởi độ bền cao, áp dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt. Nổi bật nhất là các dòng sản phẩm máy giặt với thiết kế đẹp, áp dụng các kĩ thuật tiên tiến, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với người dùng.

máy giặt Samsung AI
Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

2. Cảm biến thông minh AI Wash

Máy giặt Samsung AI được trang bị cảm biến AI Wash sẽ giúp bạn tính toán các thông số như lượng nước, lượng bột giặt cần thiết, khối lượng, thời gian và cảm biến độ bẩn trên quần áo. Từ đó, máy sẽ đưa ra chương trình giặt tốt nhất giúp làm sạch sâu tối ưu, tiết kiệm năng lượng và chi phí. Khi sử dụng, bạn chỉ cần thao tác 1 nút bấm mà không cần phải tính toán nhiều, tiện lợi cho cả người cao tuổi.

3. Thêm nước giặt xả tự động với ngăn AI Dispenser

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung AI còn giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả với thiết kế ngăn AI Dispenser giúp cảm biến khối lượng quần áo, nhờ đó, máy sẽ tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp. Chỉ với 1 lần đổ nước giặt, xả vào máy, là có thể sử dụng cho khoảng 1 tháng tương đương với 16 – 20 lần giặt. Đặc biệt hơn, chất lượng nước giặt và xả trong ngăn AI Dispenser luôn được đảm bảo chất lượng, thơm ngát.

máy giặt Samsung AI
Được thiết kế cảm biến thông minh

4. Bảng điều khiển thông minh AI Control giúp cá nhân hóa theo sở thích

Bảng điều khiển thông minh AI Control được thiết kế tối giản với các núm điều khiển và màn hình cảm ứng hiện đại, sử dụng cả tiếng Việt có dấu nên rất dễ sử dụng cho cả người cao tuổi.

Với chiếc bảng điều khiển thông minh này sẽ mang đến những lợi ích thú vị cho người dùng như:

Ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt: Bộ nhớ của máy sẽ tự động ghi nhớ những chế độ giặt bạn yêu thích, sau khoảng 10 lần, máy sẽ đề xuất cho bạn chế độ giặt bạn thường sử dụng.

Giúp hiển thị và báo lỗi thông minh: Khi có lỗi, bảng điều khiển sẽ tự động hiển thị tên lỗi cùng cách khắc phục giúp bạn khắc phục kịp thời.

Khả năng kết nối với SmartThings: Giúp bạn có thể sử dụng máy giặt mọi lúc mọi nơi thông qua chiếc Smartphone của mình.

Cá nhân hóa bảng điều khiển theo sở thích: Bạn có thể tùy ý thay đổi thông số, sắp xếp và ẩn bớt các chương trình giặt theo nhu cầu của mình.

Cỗ máy bong bóng Eco Bubble giúp hòa tan bột giặt cực nhanh và siêu mịn, sản phẩm được trang bị công nghệ Eco Bubble với khả năng tạo ra những bọt bong bóng siêu mịn giúp tăng khả năng thẩm thấu nhanh vào quần áo, đánh bay các vết bẩn gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Đồng thời, Eco Bubble còn giúp hạn chế hiện tượng vón cục bột giặt. Quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, ít bị hư tổn đến 45%.

5. Giảm rung với công nghệ VRT Plus™

Công nghệ VRT Plus™ sẽ giúp máy giặt Samsung AI hoạt động êm ái, bền bỉ và giảm rung lắc đến 30%. Với công nghệ này sẽ mang đến một số lợi ích cho người dùng như: không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt, giấc ngủ của gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ. Máy sẽ được tăng tuổi thọ, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế.

máy giặt Samsung AI
Công nghệ giảm rung ồn hiệu quả

6. Kết nối với ứng dụng SmartThings để điều khiển máy giặt từ xa

Bạn có thể kiểm tra, sử dụng và điều khiển máy giặt Samsung ngay trên chiếc điện thoại dù đang ở bất kỳ đâu, kể cả khi bạn đang đi du lịch, công tác xa. Đồng thời, ứng dụng SmartThings còn giúp bạn phát hiện lỗi sản phẩm 1 cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa máy giặt.

Có nên mua Máy giặt Samsung AI?

Vậy chúng ta có nên mua sản phẩm này không? Có thể thấy máy giặt Samsung AI nằm trong khoảng giá từ 8-27 triệu đồng, đây là một mức giá đáng để mọi người đầu tư. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng cũng như công nghệ cực kỳ hấp dẫn, dễ dàng giúp việc làm sạch được hiệu quả hơn cũng như giúp cho quần áo của chúng ta bền đẹp trong thời gian dài.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình chiếc máy giặt Samsung AI phù hợp và chất lượng nhất!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!