Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV thợ chăm sóc quần áo chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV một dòng sản phẩm chăm sóc quần áo uy tín trên thị trường hiện nay, lựa chọn thích hợp cho những gia đình từ 5 đến 7 người

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB / SV là dòng máy giặt mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn, chống rung và chống rung nhờ công nghệ VRT Plus, tiết kiệm điện với Digital Inverter, cùng công nghệ giặt sạch thông minh mang lại hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt này còn chống rung và chống rung. sự hài lòng của người dùng trong mọi khía cạnh của quá trình giặt là.

Sơ lược về thiết kế

Máy giặt cửa trước lồng ngang và vỏ kim loại sơn tĩnh điện. Tone màu xám sang trọng

Bảng điều khiển màn hình cảm ứng, núm xoay, màn hình hiển thị sắc nét rõ ràng;  hỗ trợ song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, dễ dàng sử dụng

Vỏ máy cấu tạo bằng kính cường lực cách nhiệt cực tốt, vệ sinh đơn giản, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt đang diễn ra bên trong lồng giặt.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, giúp giảm nguy cơ rỉ sét và tích tụ mảng bám theo thời gian.

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV tổng quan thiết kế

Công nghệ giặt Eco Bubble

Công nghệ giặt Eco Bubble tạo ra các bọt siêu mịn giúp loại bỏ vết bẩn trên quần áo hiệu quả hơn 24%, cũng như loại bỏ cặn bẩn và vết bẩn do bột giặt để lại. Ngoài ra, cơ chế giặt nước lạnh giúp bảo vệ độ bền của màu và tuổi thọ sợi vải lên đến 45%, đồng thời tiết kiệm năng lượng lên đến 70%.

Công nghệ giặt hơi nước

WW13T504DAB / SV được trang bị công nghệ giặt Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo kỹ lưỡng hơn, khả năng diệt khuẩn tới 99% bảo vệ tối đa sức khỏe làn da của bạn

Vệ sinh Giặt bằng hơi nước, như được cung cấp bởi máy giặt Samsung, đã được Intertek chứng minh là loại bỏ 99,9% vi khuẩn và giảm nguy cơ phản ứng dị ứng.

Trọng tải xử lý khối lượng khủng

Máy giặt Samsung có khối lượng giặt tối đa 13 kg, đáp ứng yêu cầu của các hộ gia đình có đông thành viên (trên 7 người), từ đó giảm thiểu thời gian giặt giũ và lượng điện năng sử dụng.

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV khổi lượng giặt khủng

Công nghệ hỗ trợ giảm tiếng ồn

Công nghệ VRT Plus TM giảm đến 30% tiếng ồn tạo ra trong quá trình giặt. Hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái, ổn định và không ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày của cả gia đình

Động cơ hỗ trợ sự hao phí năng lượng

Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây curoa), kết hợp với công nghệ Digital Inverter cho phép máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình và có độ bền lên đến 23 năm.

Các tiện ích khác

Khóa trẻ em: khóa cửa và các phím chức năng, tránh trường hợp trẻ em cầm nắm máy, thay đổi chế độ giặt, mở cửa làm nước chảy ra sàn gây nguy hiểm. 

Máy giặt có chế độ hẹn giờ cho phép bạn lập trình để máy bắt đầu hoạt động sau một khoảng thời gian nhất định như ba giờ, sáu giờ, chín giờ, … phù hợp với sở thích và thói quen của gia đình bạn.

Làm sạch lồng giặt: chế độ làm sạch lồng giặt sẽ tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi chu trình của máy giặt, hoặc bạn có thể chọn tùy chọn tự làm sạch độc lập để hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi trùng.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị bảng điều khiển trí tuệ nhân tạo tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ giặt cũng như cài đặt yêu thích dựa trên thói quen của bạn

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV các tiện ích khác

Tổng kết

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các gia đình nhờ vào thiết kế bên ngoài sang trọng, bên trọng hiện đại, với số tiền hơn 14 triệu đồng bạn đã bổ sung cho ngồi nhà của mình những tiện ích nằm ngoài mong đợi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!