Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV có tính năng nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài độc đáo và sang trọng. Máy có khối lượng giặt  14 kg giúp bạn thoải mái giặt giũ, rất thích hợp cho những gia đình đông người.

Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV có tính năng nào nổi bật?

Thiết kế mới, hiện đại

Người dùng bị hút ngay vào chiếc máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV bởi vẻ ngoài độc đáo và màu đen sang trọng.

Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 14 kg, cho phép bạn dễ dàng hoàn thành công việc giặt giũ; nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có nhiều thành viên.

Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV

Máy giặt tiết kiệm năng lượng và sử dụng công nghệ biến tần kỹ thuật số

Máy giặt Samsung được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp kiểm soát hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ. Người dùng chiếc máy giặt này sẽ có được sự tiện lợi trong việc giặt giũ mà không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Động cơ truyền động trực tiếp im lặng, mạnh mẽ

Động cơ truyền động trực tiếp có trong máy giặt Samsung WA14N6780CV/SV giúp cắt giảm lượng điện năng hao phí đồng thời đảm bảo máy vận hành êm ái và tin cậy. Do đó, bạn có thể tận dụng tối đa cơ hội để giặt đồ vào ban đêm mà không phải lo lắng về tiếng ồn của động cơ khiến các thành viên khác trong gia đình không thể ngủ ngon giấc.

Động cơ truyền động trực tiếp vừa êm vừa bền; nổi bật trên máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV

Dùng làm khay giặt giúp

Máy giặt Samsung này còn được trang bị khay giặt tay tiện lợi, cho phép bạn xử lý sơ các vết bẩn đặc biệt khó tẩy trước khi cho quần áo vào lồng giặt. Trước khi bắt đầu toàn bộ chu trình giặt, bạn có thể làm cho đồ giặt càng sạch càng tốt bằng cách vò quần áo bằng tay với một lượng nhỏ bột giặt hoặc phương pháp giặt ngâm.

Magic Dispenser: hộp đựng bột giặt

Magic Dispenser có các cánh quạt khổng lồ được tích hợp trong thiết kế của nó, giúp hòa tan chất tẩy rửa hiệu quả hơn. Nhờ công nghệ này, máy giặt sẽ có thể làm sạch kỹ lưỡng hơn, sử dụng ít bột giặt hơn và loại bỏ khả năng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo.

Quy trình giặt lắc giúp loại bỏ nếp nhăn và ứng suất xoắn trên quần áo

Các mâm giặt lắc lư di chuyển theo nhiều hướng khác nhau, dẫn đến dòng nước chảy theo nhiều hướng. Điều này tạo điều kiện cho việc hòa tan và phân phối bột giặt trong mỗi mẻ quần áo một cách đồng đều và đầy đủ. Công nghệ này không chỉ giúp giặt quần áo kỹ lưỡng hơn mà còn xử lý đồ giặt một cách tử tế, chống rối và giúp bạn dễ dàng quản lý hơn.

Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV

Lồng giặt kim cương giặt sạch quần áo đồng thời bảo vệ

Các lỗ thoát nước hình kim cương chỉ lớn bằng 75% so với các lỗ thoát nước trong máy giặt tiêu chuẩn được đưa vào thiết kế hệ thống thoát nước của lồng giặt. Nhờ đó, quần áo sẽ không bị vướng vào lồng giặt khi đang giặt, nếu không sẽ làm hỏng vải.

Chế độ giặt giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn

Chế độ giặt cường độ cao có trên máy giặt Samsung Inverter 14kg model WA14N6780CV/SV

Bộ lọc xơ vải Magic Filter

Vấn đề xơ vải dính vào quần áo sẽ được loại bỏ hiệu quả bằng cách sử dụng Bộ lọc ma thuật, có thể tìm thấy trên Amazon. Trong quá trình giặt, bộ lọc được định vị sao cho nó nằm bên dưới dòng nước đang chuyển động để thu gom xơ vải. Ngoài ra, bộ lọc này đã được nâng cấp để bao gồm đèn báo, giúp xác định thời điểm thùng chứa xơ vải đầy và mang ra thùng rác bên ngoài dễ dàng hơn nhiều.

Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV dành cho ai?

Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV
Lồng giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV

Giá thành sản phẩm: 12.300.000

Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14N6780CV/SV là lựa chọn rất tốt trong phân khúc máy giặt lồng đứng, sử dụng động cơ inverter. Hy vọng với thông tin trên, bạn có thể tìm và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất. Hãy vào websosanh để tham khảo và so sánh giá nhé !

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!