Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV sản phẩm chắc sóc quần áo thông minh số 1 dành cho các gia đình Việt

Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV / SV có thiết kế cửa trên hiện đại thuận tiện cho việc lắp đặt tại bất cứ không gian nào như nhà đất, chung cư, khách sạn,…kết hợp với gam màu đen huyền bí tạo nên vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian xung quanh

Ngoài ra đáng chú ý hơn nữa là một loạt công nghệ thông minh được tích hợp trên thiết bị, thông qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm giặt giũ này để xác định ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định chọn mua phù hợp với điều kiện gia đình mình nhé!

Tổng quan máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV 

Dòng máy giặt cửa trên – lồng đứng của Samsung có kết cấu gọn gàng, phù hợp lắp đặt cho mọi ngôi nhà, chung cư, biệt thự, kiểu dáng sang trọng giúp nó trở thành tâm điểm trong bất kỳ căn phòng nào. 

Bảng điều khiển được tích hợp các nút xoay, nút ấn, màn hình hiển thị sắc nét giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn chức năng giặt phù hợp. Hướng dẫn sử dụng song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, thuận tiện sử dụng cho cả những người cao tuổi

Ngay cả khi đóng nắp máy giặt vẫn có thể quan sát tốt bên trong máy vì được làm bằng kính cường lực cứng hoàn toàn có thể nhìn xuyên qua được. Sơn tĩnh điện bổ sung một lớp bảo vệ chống ăn mòn và biến dạng cho thân máy, giúp sản phẩm bền hơn.

Lồng giặt cấu tạo từ thép không gỉ chống oxy hóa, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV thiết kế hiện đại

Công suất giặt và chương trình giặt của máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV 

Có khối lượng giặt tối đa lên đến 23 kg, là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông người lên đến 7 – 10 thành viên, cũng như cho những gia đình ít người có thói quen dồn đồ 1 tuần giặt 1 lần

Được tích hợp tới 12 chương trình giặt riêng biệt, bao gồm giặt thông thường, giặt nhanh, giặt chăn, giặt hơi nước, giặt khăn và giặt nhanh ở nước ấm 40 độ C. Trong đó có chương trình giặt nhanh giúp làm sạch quần áo trong một khoảng thời gian ngắn, thật tiện lợi cho những trường hợp bạn cần đồ gấp

Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV khối lượng giặt lớn

Công nghệ giặt thông minh của máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV 

Với công nghệ BubbleStorm một chu trình làm sạch chỉ diễn ra trong vòng 31 phút, giúp bạn tối ưu hóa được nhiều thời gian

Công nghệ giặt Active Bubble: hòa tan nhanh chóng bột giặt thông qua việc sử dụng nước và không khí, do đó tạo ra các bong bóng bột giặt giúp thẩm thấu sâu vào sợi vải, dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Công nghệ Speed ​​Spray được trang bị vòi siêu tốc phun nước liên tục vào quần áo, giúp đẩy nhanh quá trình giặt của máy.

Thiết kế khay giặt Dual Storm cho hiệu quả loại bỏ mọi loại vết bẩn cao, giảm thiểu tình trạng quần áo bị xoắn rối 

Công nghệ giặt hơi nước:  Quá trình này tạo ra luồng hơi nước từ dưới lên xen kẽ giữa các sợi vải để quét sạch vết bẩn, tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng trên quần áo, đồng thời giúp bảo vệ quần áo không bị hư hại. Cải thiện sức khỏe của gia đình bạn

Vệ sinh Giặt bằng hơi nước, như được cung cấp bởi máy giặt Samsung, đã được Intertek chứng minh là loại bỏ 99,9% vi khuẩn và giảm nguy cơ phản ứng dị ứng.

Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV các công nghệ giặt đặc biệt

Động cơ Inverter được trang bị trên máy giặt Samsung 23 kg WA23A8377GV/SV 

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho thiết bị vận hạnh êm ái, hạn chế rung lắc, hạn chế tiếng ồn lớn, không làm phiền người xung quanh khi máy hoạt động. Đối với các dòng máy giặt cỡ lớn thì động cơ truyền trực tiếp là ưu điểm lớn nhất giúp máy giặt mạnh mẽ hơn và ít rung lắc, êm ái hơn cho người sử dụng.

Nhược điểm của máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Mức giá thành cao hơn khá nhiều so với máy giặt cửa trên thông thường là điểm hạn chế của model này, bù lại máy giặt có khối lượng tới 23kg nên hợp lý dành cho các gia đình sống nhiều thế hệ, bố mẹ, ông bà và các con cùng chung sống. Hơn nữa, máy giặt sẽ giặt sạch chăn màn cỡ lớn nên rất tiện lợi, bạn sẽ không phải mang chăn ga gối ra ngoài tiệm giặt là.

Nếu chỉ sử dụng cho gia đình thì bạn có thể cân nhắc nếu muốn chọn máy giặt cỡ lớn cho gia đình từ 5 – 10 thành viên, trong khi đó, đối với các gia đình có ít hơn 5 thành viên thì nên cân nhắc không nên chọn mua vì máy giặt khá cồng kềnh và khối lượng giặt lớn không cần thiết.

Thêm nữa, tầm giá 15 triệu đồng bạn có thể mua máy giặt tích hợp sấy 10kg giúp việc giặt giũ cực kỳ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi phóng hơn nếu căn hộ bạn đang ở không có không gian đủ rộng rãi. Bạn cũng có thể cân nhắc sang các dòng máy giặt cửa ngang có chế độ giặt nước nóng, chống lại các tác nhân dị ứng, như vậy cũng sẽ chăm sóc gia đình bạn tốt hơn.

Tổng kết: Qua bài viết trên có thể thấy rõ những ưu điểm vượt trội cả về ngoại hình bên ngoài và hiệu suất làm sạch bên trong của máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV khiến nó trở thành sản phẩm có sức cạnh tranh lớn so với những sản phẩm cùng dòng trên thị trường hiện nay. Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV có giá hơn 15 triệu đồng và hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà nó đem lại khi bạn sở hữu nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!