Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN người bạn đồng hành cùng gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN chiếc máy giặt được tích hợp nhiều chức năng, với công nghệ tiên tiến hiện đại. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn

Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN  là máy giặt cửa trước có thiết kế tối giản, nhiều chương trình giặt và các tính năng tiên tiến như AI Dispenser, bảng điều khiển thông minh AI Control, vệ sinh khử trùng bằng hơi nước. Và đang mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hài lòng

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Chiếc máy giặt có thiết kế nhỏ gọn và phong cách tối giản. Được hãng thiết kế dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, cùng với tông màu đen sang trọng có thể đặt máy bất kỳ nơi nào cũng đều tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Mặt trên được gắn  kính cường lực chắc chắn, đóng mở êm ái và khép kín. Lớp sơn tĩnh điện ngăn chặn quá trình oxy hóa và rỉ sét hình thành trên vỏ kim loại, giúp vỏ máy chống mài mòn theo thời gian.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Công nghệ Eco Bubble kết hợp không khí và nước để tạo ra các bong bóng siêu mịn xâm nhập vào vải nhanh hơn 40 lần, đánh bật vết bẩn và loại bỏ cặn bẩn một cách hiệu quả, đồng thời giữ màu quần jean và áo sơ mi của bạn lâu hơn đến 45%.

Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN 
Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN  công nghệ giặt bong bóng

Tích hợp bảng điều khiển thông minh Al Control

Nhờ có Bảng điều khiển AI Control đi kèm cùng máy giúp cho việc giặt giũ trở nên linh hoạt, có thể ghi nhớ số lần giặt. Từ đó, sẽ đề xuất những chế độ giặSamsung Inverter 9 kg WW90T634DLNt bạn yêu thích thông qua những số liệu kỹ thuật mà bộ điều khiển ghi nhớ.

Tính năng giặt hơi nước Hygiene Steam

Máy giặt samsung inverter 9kg WW90T634DLN giờ đây được trang bị thêm tính năng sử dụng hơi nước nóng thổi trực tiếp vào quần áo, các hơi nước nóng thẩm thấu vào sau các sợi vải giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và chất gây dị ứng trên vải, đảm bảo an toàn sức khỏe của cả gia đình.

Không chỉ loại bỏ vi khuẩn hiệu quả hơn cách giặt thông thường mà công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam còn giữ cho vải luôn mềm mại và thơm tho.

Động cơ tiết kiệm năng lượng 

Động cơ truyền động gián tiếp (curoa) và công nghệ biến tần kỹ thuật số với nam châm vĩnh cửu được tích hợp trong máy giặt để giảm lực ma sát vận hành và tiêu thụ năng lượng của điện giảm tối đa nhất.

Chế độ giặt nhanh Super Speed

Là một trong những chu trình giặt gây ấn tượng đến khách hàng của hãng, là chế độ giặt sạch cùng với thời gian giặt nhanh giảm thiểu thời gian xả và vắt cho quần áo. Quá trình giặt chỉ mất 59 phút, nhờ vòi xịt siêu cấp có áp lực mạnh mẽ tăng thẩm thấu vào quần áo để cho bạn đã có những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho.

samsung WW90T634DLN
samsung Interver 9kg WW90T634DLN chế độ giặt nhanh chóng

Chế độ đặt lịch và thời gian tự động

Máy tích hợp thêm chức năng cài đặt lịch giặt, hẹn giờ để máy tự động hoạt động sau 3 giờ, 6 giờ, …. Đảm bảo khi bạn không có nhà máy vẫn hoạt động bình thường để có  thể giặt và phơi quần áo bất cứ khi nào thuận tiện nhất cho mình

Chế độ vệ sinh lồng giặt tự động

Lồng giặt sẽ tự động được làm sạch sau mỗi chu kỳ giặt, giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn, đồng thời đảm bảo chất lượng nước giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với số tiền bạn phải bỏ ra để mang đi giặt hay thuê giúp việc.

Công nghệ cảm biến VRT PlusTM giảm rung

Với dòng máy giặt samsung WW90T634DLN được tích hợp trang bị công nghệ VRT PlusTM  đảm bảo ngay cả khi máy giặt đang quay ở tốc độ tối đa máy giặt vẫn giữ được độ êm và hiệu quả với cảm biến rung giúp giảm tiếng ồn lên đến 30%.

Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN 
Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN cảm biến giảm rung

Khóa các phím chức năng được kích hoạt

Khóa được kích hoạt trong quá trình giặt để ngăn không cho trẻ con tự ý mở cửa lồng giặt làm tràn nước ra bên ngoài, gây nhiễm điện nguy hiểm khi không có người lớn ở nhà.

Tính năng kết nối điện thoại thông minh 

Được tích hợp chức năng kết nối thông minh giữa hệ điều hành máy giặt với điện thoại smartphone bằng ứng dụng SmartThings cho phép kiểm soát đồ giặt dù bạn đang ở vị trí nào vẫn luôn điều hành được các chế độ mong muốn. Đây được xem là một trong những tính năng vượt trội hoàn hảo đang được người dùng ưa thích và lựa chọn.

Tổng kết

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình mình một thiết bị giặt giũ đa năng với công nghệ thông minh nằm trong phân khúc thấp khoảng 7 triệu. Thì máy giặt samsung Inverter 9kg WW90T634DLN là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hi vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!