Máy giặt Samsung Inverter và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter là dòng máy giặt cao cấp hiện đại, luôn vận hành êm ái ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy giặt Samsung Inverter là dòng sản phẩm hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng nên đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá những điều cần biết về dòng máy giặt Samsung Inverter ngay nhé!

Máy giặt Samsung Inverter là gì?

Máy giặt Samsung Inverter
Máy giặt Samsung Inverter là gì?

Máy giặt Samsung Inverter là dòng máy giặt hiện đại đang được rất người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Dòng máy giặt này khác với những sản phẩm máy giặt thông thường chính là được trang bị công nghệ Inverter, điều khiển động cơ bằng vi xử lý, được tích hợp và lập trình trong bộ phận điều khiển. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ  để đưa hoạt động phù hợp vào lồng giặt tùy vào từng điều kiện.

Máy giặt Samsung Inverter sản xuất ở đâu?

Chắc hẳn, nhiều người biết đến Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải tất các các sản phẩm của hãng đều sản xuất ngay ở Hàn. Hiện nay, Samsung đã có rất nhiều các nhà máy sản xuất được đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Chính vì thế, hầu hết tất cả các sản phẩm máy giặt Samsung có mặt trên thị trường nước ta đều sản xuất ngay trong nước. Còn 1 số dòng sản phẩm lại được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, …

Máy giặt Samsung Inverter được trang bị công nghệ gì?

Ngoài công nghệ Inverter, đây là dòng máy giặt hiện đại nên  máy giặt Samsung Inverter được trang bị rất nhiều các công nghệ như: Công nghệ Eco Bubble tạo bong bóng giúp hòa tan tối đa xà phòng, công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, chống nhăn quần áo, công nghệ giặt thông minh AI Wash, công nghệ cân chỉnh nước giặt xả thông minh AI Dispenser, công nghệ Quick Drive giặt nhanh,….

Máy giặt Samsung Inverter thiết kế có gì nổi trội?

Máy giặt Samsung Inverter
Máy giặt Samsung Inverter thiết kế sang trọng tinh tế

Dòng máy giặt Inverter của Samsung được đánh giá cao về thiết kế mang phong cách hiện đại của Hàn Quốc, là điểm nhấn nổi bật giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Sản phẩm được trang bị màn hình điều khiển tiện dụng, thông số rõ ràng nên rất dễ sử dụng. Lồng giặt kim cương được làm từ thép không gỉ, vỏ máy làm từ chất liệu cao cấp được sơn một lớp chống xước hiệu quả, cửa máy giặt sử dụng kính chịu lực trong suất hiện đại.

Máy giặt Samsung Inverter có bền không?

Là dòng máy giặt được trang bị công nghệ Inverter nên máy luôn vận hành ổn định và hạn chế tối đa tiếng ồn trong khi giặt. Về tính bền bỉ của máy giặt Samsung nói chung đang còn gây nhiều tranh cãi, nhiều người đã và đang sử dụng sản phẩm đánh giá dòng máy giặt này thường nhanh xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, dòng máy giặt Inverter của hãng là sản phẩm máy giặt hiện đại nên độ bền cũng được đảm bảo và người tiêu dùng cũng yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy giặt Samsung Inverter có tiết kiệm điện năng không?

Nhờ được tích hợp các tính năng hiện đại, đặc biệt là công nghệ Inverter giúp giảm tối đa lượng điện nước lên đến 30%, góp phần tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng vô cùng hiệu quả đấy!

Máy giặt Samsung Inverter giá bao nhiêu?

Máy giặt Samsung Inverter
Máy giặt Samsung Inverter có mức giá khác nhau tùy theo model máy

Mức giá máy giặt Inverter Samsung khá cao so với mặt bằng chung, nhưng sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: dung tích, công suất, thiết kế, kích thước, tính năng, kiểu máy giặt,… mà sẽ có giá thành khác nhau. Mức giá dao động trung bình sẽ rơi vào khoảng từ 10 – 20 triệu Vnđ, tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn máy giặt phù hợp.

Máy giặt Samsung Inverter với nhiều những tính năng hiện đại đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ sẽ hữu ích và giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.
Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.