Máy giặt Samsung WA12T5360BV / SV 12 kg lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WA12T5360BV / SV có xoáy nước Wobble giặt sạch sâu, chống xoắn rối và chẩn đoán sự cố thông minh với Smart Check. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng với Inverter.

Các gia đình đông người hoặc những người phải giặt giũ nhiều nên cân nhắc mua máy giặt Samsung WA12T5360BV / SV 12 kg vì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về những ưu điểm của sản phẩm thông minh này.

Máy giặt Samsung WA12T5360BV / SV có khối lượng giặt ấn tượng lên đến 12 kg

Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV
Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV có thiết kế hiện đại với khổi lượng giặt 12kg.

Máy giặt Samsung WA12T5360BV / SV có khối lượng 12 kg, là giải pháp lý tưởng cho các gia đình đông người hoặc hộ gia đình có ít thành viên hơn nhưng có khối lượng cần giặt lớn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả – Inverter

Sử dụng công nghệ biến tần có thể giúp giảm tiêu thụ điện năng một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tối đa hóa hiệu suất của lồng giặt đồng thời giảm lượng điện và nước tiêu thụ.

Máy giặt Samsung này có động cơ truyền động trực tiếp, cho phép máy hoạt động trơn tru hơn và trong thời gian dài hơn bao giờ hết. Ngoài ra, việc không có dây curoa trong quá trình hoạt động của máy làm giảm đáng kể lượng tiếng ồn do máy tạo ra.

Trang bị công nghệ Wobble

Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV
Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV được trang bị công nghệ giặt Wobble giảm nhăn và hư tổn sợi vải.

Công nghệ Wobble tạo ra luồng nước vắt đa chiều với thiết kế mâm giặt. Điều này cho phép loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ tối ưu sợi vải trong khi máy hoạt động.

Khay đựng Magic Dispenser

Hộp đựng bột giặt Magic Dispenser giúp bạn dễ dàng hòa tan xà phòng một cách nhanh chóng. Khi bột giặt được đổ vào lồng giặt, cánh quạt quay tạo ra một luồng nước xoáy mạnh, ngăn cặn xà phòng bám dính trên quần áo.

13 chu trình giặt khác nhau được lập trình sẵn

Giao diện người dùng của sản phẩm này rất dễ sử dụng, hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt. Giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản nhờ các chu trình giặt tiện ích như: Giặt nhanh, giặt kỹ, giặt áo dài, quần áo tối màu, giặt thông thường, quần áo trẻ em, khăn tắm, vệ sinh lồng giặt và còn 5 chương trình khác nữa.

Tùy chọn giặt nhanh, giúp cắt giảm đáng kể thời gian giặt trong khi vẫn đảm bảo giặt sạch.

Khởi động lại tự động

Khả năng tự động khởi động lại sau khi bật nguồn rất hữu ích. Trong trường hợp nguồn điện bị gián đoạn bất ngờ, máy giặt được thiết lập để tiếp tục chu trình trước đó ngay khi có điện trở lại, cho phép bạn tránh lãng phí thời gian.

Công nghệ lưu giữ hương thơm

Chu trình giặt thông thường với tùy chọn Deep Softener cho thấy tốc độ hấp thụ nước xả vải tốt hơn 20% so với chu trình giặt bình thường. Điều đó, giúp tối ưu quy trình xả, giúp lưu giữ hương thơm bền lâu hơn. Nhất là những ngày mưa gió hoặc không có ánh mặt trời, quần áo rất dễ bị hôi nhưng nhờ có công nghệ cải tiến thông minh của Samsung thì giờ đây bạn không cần lo lắng về vấn đề này nữa.

Tự vệ sinh lồng giặt thông minh

Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV
Máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV dễ dàng vệ sinh với chế độ tự vệ sinh lồng giặt thông minh.

Tuổi thọ của máy có thể được kéo dài và có thể giảm chi phí bảo trì nếu lồng giặt thường xuyên được làm sạch. Vì nó giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trong lồng giặt, chức năng làm sạch lồng giặt góp phần duy trì chất lượng nước giặt cao và kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

Tổng kết

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV/SV có giá bán gần 9 triệu đồng, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Máy giặt không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn được trang bị thêm nhiều tiện ích khác, nhờ đó bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy giặt Hitachi lồng đứng 10kg - 11kg - 12kg

Giá máy giặt Hitachi lồng đứng 10kg - 11kg - 12kg

Máy giặt Hitachi lồng đứng trên 10kg là lựa chọn của gia đình có nhiều thành viên; chế độ giặt thông minh và cơ chế tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt giũ chính là ưu điểm giúp dòng máy giặt này của Hitachi được nhiều gia đình yêu thích.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!