Máy giặt Samsung WA90J5710SG cho gia đình trên 6 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WA90J5710SG sở hữu khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình trên 6 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng ngang cho gia đình trên 6 người thìSamsung WA90J5710SG là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 6.290.000 đồng.

Sản phẩm của thương hiệu uy tín

Samsung WA90J5710SG là sản phẩm của Samsung – một trong những thương hiệu máy giặt phổ biến tại thị trường Việt Nam. Samsung là tên thương mại của tập đoàn Samsung – tập đoàn Hàn Quốc được xếp là công ty lớn nhất thế giới xét về doanh thu. Sản phẩm này sản xuất theo công nghệ của Samsung và được lắp ráp tại Thái Lan. Chọn mua sản phẩm của thương hiệu này bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Thiết kế lồng đứng

Samsung WA90J5710SG

Samsung WA90J5710SG

Samsung WA90J5710SGlà máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể với không gian sống nhỏ hẹp. Máy giặt cónắp bằng kính chịu lực bền và không trầy xước, giúp quan sát quá trình giặt dễ dàng và không lo đến hiện tượng nứt mặt kính khi có vật nặng đè lên. Ngoài ra, với thiết kếlồng đứng,Samsung WA90J5710SGcó ưu điểm là tiết kiệm điện, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Lồng giặt bằng thép không gỉ thiết kế hình kim cương

Quần áo của gia đình bạn sẽ được giảm thiểu hư tổn do ma sát vào bề mặt lồng giặt nhờ thiết kế kim cương. Nhờ lỗ thoát nước nhỏ bằng 75% so với thông thường, sợi vải khi bị chà sát vào bề mặt lồng giặt sẽ không bị tưa ra, bị sờn nhanh như thiết kế thông thường khác cho quần áo vẫn luôn được đảm bảo sạch sẽ.

Trang bị mâm giặt không xoắn rối

mâm giặt không xoắn rối Wobble

Samsung WA90J5710SG được trang bịmâm giặt không xoắn rối Wobble

Một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên máy giặt Samsung, chính là mâm giặt không xoắn rối Wobble. Dòng nước đa chiều được tạo ra sẽ len lỏi vào bên trong quần áo, đánh bật vết bẩn. Hơn nữa, công nghệ này còn giảm thiểu ma sát, hạn chế sự xoăn rối hay nhăn nhúm của quần áo.

Chế độ giặt sơ Activ Dual Wash

Ở những vị trí như cổ áo, tay áo,… người dùng thường có thói quen giặt sơ bằng tay bên ngoài, rồi tiếp tục giặt bằng máy để đảm bảo quần áo hoàn toàn sạch sẽ. Chế độ giặt sơ Activ Dual Wash chính là một cải tiến mới của Samsung, nhằm giải quyết sự bất tiện này. Khay giặt tay được tích hợp trực tiếp phía bên trên lồng giặt, với đường nước riêng để người dùng có thể ngâm, giặt sơ quần áo trước khi bỏ vào máy. Hoặc với những quần áo không nên giặt máy hay khối lượng giặt ít, thì khay giặt tay này là một sự hỗ trợ tuyệt vời. Ngoài ra, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp đánh đều và hòa tan bột giặt để đảm bảo không còn cặn bột giặt bám trên quần áo.

Bảng điều khiển hiện thị tiếng Việt dễ sử dụng

Với những gia đình có người già, người giúp việc không thông thạo tiếng anh thì bảng điều khiển tiếng Việt của máy giặt Samsung WA90J5710SG trở nên vô cùng tiện dụng. Không chỉ dễ sử dụng mà máy giặt còn có chức năng nhớ chế độ giặt lần gần nhất giúp bạn có thể khởi động lại chỉ cần một nút bấm mà không tốn thời gian thiết lập lại chế độ. Tuy nhiên, Samsung WA90J5710SG có một số nhược điểm như: khá rung và ồn trong khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong khi giặt,…

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.