Máy giặt Samsung WF0894W8E/XSV tự động kiểm tra và phát hiện lỗi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WF0894W8E/XSV được đánh giá là máy giặt thông minh với tính năng tự động kiểm tra và phát hiện lỗi giúp bạn có thể tự giải quyết sự cố mà không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng.

Websosanh – Máy giặt Samsung WF0894W8E/XSV là máy giặt lồng ngang sở hữu các công nghệ giặt hiện đại nhất của Samsung. Hiện nay, trên thị trường Samsung WF0894W8E/XSV được bán với giá từ 11.190.000 đồng.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá của máy giặtSamsung WF0894W8E/XSV tại đây.

Sang trọng với thiết kế Crystal Gloss

Samsung WF0894W8E/XSV (nguồn: internet)

Samsung WF0894W8E/XSV (nguồn: internet)

Samsung WF0894W8E/XSVlà máy giặt lồng ngang với thiết kế Crystal Gloss giúp máy giặt không còn là một hộp sắt xù xì, nhàm chán mà được thiết kế mặt trước hơi cong kết hợp với công nghệ Touch of Color của Samsung để mang lại tính thẩm mỹ, sự thanh lịch và chiều sâu cho cửa máy giặt.

Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ

Lồng giặt củaSamsung WF0894W8E/XSVđược thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Tuy nhiên, nhược điểm của máy giặt lồng ngang là cần không gian đặt máy rộng do cửa máy giặt mở ngang.

Công nghệ Inverter

Samsung WF0894W8E/XSVsử dụng mô-tơ Digital Inverter dùng nam châm để xoay lồng giặt giúp giảm ma sát khiến máy giặt vận hành êm ái hơn. Đồng thời, điều này còn giúp làm giảm sự hao mòn và hư hại cho các bộ phận của mô-tơ vì thế máy giặt sẽ hoạt động bền bỉ hơn. Đây cũng chính là lí do mà Samsung cam kết bảo hành 10 năm cho chiếc máy giặt này.

Tiết kiệm năng lượng

Máy giặt lồng ngang là dòng máy giặt được đánh giá là tiêu tốn khá nhiều điện năng. Tuy nhiên, với công suất tiêu thụ điện tham khảo mà nhà sản xuất đưa ra là 1040 W thìSamsung WF0894W8E/XSV vẫn được đánh giá là máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các máy giặt cùng loại. Về mức tiêu thụ nước,Samsung WF0894W8E/XSV cũng được đánh giá cao với mức nước tiêu thụ khá khiêm tốn là 52 lít cho khối lượng giặt 9 Kg.

Khối lượng giặt 9 Kg

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung WF0894W8E/XSV sở hữu khối lượng giặt 9 Kg có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Ngoài ra, với khối lượng giặt này bạn còn có thể dễ dàng giặt những vật dụng có diện tích lớn như chăn mền, ga đệm hay quần áo thô cứng ngay tại nhà mình. Sở hữu đến 14 chế độ giặt phong phú như: ngâm, nhanh, thông thường, vắt, xả mạnh,…Samsung WF0894W8E/XSV cho phép người sử dụng dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Samsung WF0894W8E/XSVsử dụng công nghệ giặt đột phá của Samsung – công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sử dụng nước và không khí để làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu giặt, các bong bóng giặt này thấm sâu vào từng sợi vải kĩ hơn bột giặt thông thường giúp làm sạch đồ hơn đồng thời có thể giặt sạch quần áo mà không cần làm nóng nước để tiết kiệm năng lượng cho gia đình bạn. Công nghệ này có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, socola, bùn đất và các loại vết bẩn khó giặt khác. Ngoài ra,Samsung WF0894W8E/XSVcòn có tính năng tự động làm sạch lồng giặt giúp lồng giặt luôn được giữ sạch sẽ cho hiệu quả giặt tối ưu.

Tự động kiểm tra và phát hiện lỗi

Samsung WF0894W8E/XSVđược đánh giá là máy giặt thông minh với tính năng tự động kiểm tra và phát hiện lỗi. Với tính năng này, bạn không cần phải gọi nhân viên sửa chữa khi máy giặt gặp trục trặc bởi vì máy sẽ tự động báo cho bạn biết ngay khi gặp sự cố thông qua các thao tác kiểm tra máy sử dụng thiết bị điện thoại thông minh. Và các sự cố này bạn có thể tự giải quyết mà không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!