Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV giá tốt nhất và nơi bán uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV thiết kế màu sắc trang nhã, công nghệ vận hành hiện đại, khối lượng giặt lên đến 10kg, lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Bạn đang tìm mua máy giặt cửa ngang với khối lượng giặt 10kg, nhưng chưa lựa chọn sản phẩm, thương hiệu thích hợp. Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV

Tổng quan về dòng máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV

  • Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV là dòng máy giặt cửa trước, lồng ngang có thiết kế màu sắc trang nhã, tô điểm không gian nội thất sang trọng gia đình bạn.
  • Ngoài ra, với khối lượng giặt lên đến 10kg, lựa chọn lý tưởng cho gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.
  • Máy sản xuất tại Việt Nam với những công nghệ hiện đại hàng đầu được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
  • Năm ra mắt sản phẩm:2021

Điểm nổi bật về tính năng và công nghệ máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV 

Thiết kế lồng giặt,vỏ máy giặt bằng thép không gỉ

  • Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV với thiết kế lồng giặt, vỏ máy giặt làm từ thép không gỉ, giúp nâng cao tuổi thọ máy giặt. Bạn không phải lo lắng vấn đề lồng giặt gỉ sét, gây hư tổn quần áo sau một thời gian sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm đăng năng và nâng cao tuổi thọ

  • Máy giặt được tích hợp công  nghệ Digital Inverter giúp quá trình vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện năng tối ưu và bền bỉ với thời gian,nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Công nghệ Eco Bubble bảo vệ quần áo như mới
  • Công nghệ Eco Bubble tạo ra những bong bóng xà phòng thấm thấu vào từng sợi vải, đánh bật mọi loại vết bẩn và loại bỏ cặn bám trên quần áo, giúp quần áo bền màu và sạch sẽ nhất.

Công nghệ giặt diệt khuẩn Steam

  • Bằng cơ sử dụng hơi nước nóng trong quá trình giặt, giúp loại bỏ tối ưu 99.9% vi khuẩn gây dị ứng trên áo quần, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV Công nghệ VRT Plus chống rung, chống ồn

  • Công nghệ VRT với cảm biến chống rung thông minh trong quá trình giặt, giúp vận hành êm ái và giảm độ ồn lên đến 30%. Bạn không bị những tiếng ồn làm phiền đến sinh hoạt hàng ngày như các dòng máy giặt bình thường.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

  • Hiểu được người tiêu dùng cần gì, máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV với thiết kế bảng điều khiển Tiếng Việt kèm núm xoay và cảm ứng màn hình led, giúp người sử dụng dễ dàng nhất trong việc lựa chọn chế độ.

Tính năng kết nối với điện thoại thông minh

  • Bạn chỉ cần cài đặp app Smart Check và kết nối với điện thoại thông minh, quá trình giặt sẽ được kiểm soát mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, với tính năng này cho phép bạn chuẩn đoán và hướng dẫn xử lý những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng.

Nhiều chương trình giặt đa dạng

  • Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV được tích hợp lên đến 24 chương trình giăt giũ khác nhau: giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, giặt tiết kiệm, giặt siêu tốc, giặt đồ trẻ em,.. đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ và bảo vệ quần áo tối ưu nhất.

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV10kg với những tính năng và công nghệ hiện đại, khối lượng giặt lý tưởng 10kg, là cánh tay đắc lực phục vụ công việc giặt giũ, tiết kiệm thời gian và bảo vệ quần áo cho cả gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV Dưới đây websosanh.vn đã cập nhật mới nhất bảng giá và nơi bán úy tín giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Cập nhật 5 địa chỉ mua máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg uy tín và giá bán tham khảo:

  • 1.Giá bán sản phẩm tại điện máy Xanh : 7.990.000 vnđ
  • 2.Giá bán sản phẩm tại điện máy Nguyễn Kim: 8.990.000vnđ
  • 3.Giá bán sản phẩm tại điện máy Thiên Phú: 9.390.000vnđ
  • 4.Giá bán sản phẩm tại điện máy ECC: 9.250.000vnđ
  • 5. Giá bán sản phẩm tại điện máy HC: 9.990.000 vnđ

Trên đây là những tổng hợp về đặc điểm và giá bán máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg.Hi vọng với bài viết trên giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc máy giặt với giá tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!