Máy giặt Sanyo ASW-DQ90ZT giặt giũ thật đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Máy giặt Sanyo ASW-DQ90ZT sử dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng để bạn dành nhiều thời gian hơn bên gia đình.

Máy giặt Sanyo ASW-DQ90ZT là máy giặt lồng đứng của Sanyo sử dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Hiện nay, trên thị trường Sanyo ASW-DQ90ZT được bán với giá từ 6.720.000 đồng.

1. Thiết kế sang trọng

Sanyo ASW-DQ90ZT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-DQ90ZT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-DQ90ZT được thiết kế với hai màu vàng kim và bạc cùng kích cỡ 99 x 58.9 x 66 cm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian sống. Sanyo ASW-DQ90ZT sử dụng chất liệu vỏ máy cao cấp cùng kiểu dáng góc cạnh trơn, mượt mà, liền nét, nhẵn bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi máy bị bám bụi bẩn.

2. Dễ sử dụng và vận hành êm áiSanyo ASW-DQ90ZT là máy giặt cửa trên được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp cho không gian nhà chật hẹp. Với máy giặt cửa trên bạn có thể thêm bớt đồ tùy thích khi vận hành, đây là điểm đặc biệt mà các máy giặt cửa trước không có. Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa, Sanyo ASW-DQ90ZT sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần không chỉ tạo độ ổn định cao và giảm thiểu tối đa độ rung mà còn tiết kiệm nước trong quá trình giặt giũ.

3. Nhiều công nghệ giặt hiện đại

Sanyo ASW-DQ90ZT với khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với các gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Với 9 chế độ giặt khác nhau như: giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt nhanh,… bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Bên cạnh đó, với chế độ tùy chọn vệ sinh lồng giặt và sấy khô lồng giặt còn giúp mang đến cho máy giặt sự bền bỉ tối ưu.

Sanyo ASW-DQ90ZT phù hợp với những gia đình 5 đến 7 người (nguồn: internet)

Sanyo ASW-DQ90ZT phù hợp với những gia đình 5 đến 7 người (nguồn: internet)

Sanyo ASW-DQ90ZT sử dụng công nghệ Multi Jet Wash Action giúp quần áo của bạn được giặt sạch toàn diện nhờ luồng nước phun đa chiều làm ướt quần áo nhanh chóng, bột giặt cũng được trộn đều vào từng sợ vải. Cùng với nó là công nghệ giặt bằng sóng siêu âm hoạt động dựa theo nguyên tắc tạo ra hàng triệu bọt khí từ mâm giặt, áp lực từ bọt khí vỡ kết hợp với sóng siêu âm sẽ làm hòa tan bột giặt và thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo được giặt sạch sẽ hiệu quả.

Đặc biệt, Sanyo ASW-DQ90ZT sử dụng công nghệ Nano ion Ag+ với khả năng tạo ra các phân tử ion Ag+ bên trong lồng giặt xâm nhập vào dòng nước có tác dụng hạn chế và loại bỏ các vi khuẩn trong quần áo, chăn mền,… Bên cạnh đó, lớp bạc phủ trên mâm giặt còn giúp bảo vệ và ngăn chặn quá trình phát sinh nấm mốc từ bên trong máy giặt giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

4. Tiện ích khácNgoài thiết kế sang trọng và các công nghệ giặt hiện đại, Sanyo ASW-DQ90ZT còn có một số tiện ích được người tiêu dùng ưa thích như: ngôn ngữ bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng cho người sử dụng, tốc độ vắt cực khô giúp quần áo được vắt nhanh hơn và mau khô hơn, tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp bạn không phải lặp lại các thao tác đã làm với máy giặt nếu như máy giặt đang hoạt động mà bị mất điện,…

5. Hạn chế

Sanyo ASW-DQ90ZT có một số nhược điểm không mong muốn là: mức nước tiêu thụ khá lớn (118 lít), quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt,…

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H) là dòng máy giặt đời 2013 của thương hiệu Sanyo Nhật Bản. Liệu sản phẩm sản xuất đã lâu thì có còn tốt và đủ đáp ứng nhu cầu hiện nay hay không?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!