5 tính năng nổi trội của máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH là dòng máy giặt sấy cao cấp với mức giá gần 30 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu 5 tính năng vượt trội mà bạn không thể bỏ qua.

1. Khái quát về thương hiệu Rosieres

Máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH là sản phẩm 2 trong 1 thuộc thương hiệu lâu đời đến từ Pháp và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Candy Group. Thương hiệu Rosieres chuyên sản xuất các thiết bị phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của người dân như: Bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, máy giặt sấy,…

Máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH và các sản phẩm khác của hãng
Máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH và các sản phẩm khác của hãng

Trong đó, máy giặt cửa ngang Rosieres 8kg RILS14853TH là sản phẩm bán chạy nhất của hãng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và gồm nhiều chức năng tiện ích. Máy được sản xuất tại Trung Quốc và có thời gian bảo hành là 24 tháng, gồm 2 chức năng chính là giặt và sấy, giúp tiết thời gian và chi phí thay cho việc phải mua nhiều thiết bị.

2. Điều khi làm máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH trở nên nổi trội?

Máy giặt sấy là một trong những thiết bị gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay khi kết hợp hai chức năng giặt và sấy tiện ích trong cùng một sản phẩm, vừa tiết kiệm không gian, vừa giảm chi phí khi phải vừa mua máy giặt, vừa mua máy sấy. Điểm khác biệt của máy giặt sấy Rosieres 8kg so với các dòng máy khác trên thị trường là có thiết kế bán âm tiết kiệm diện tích, kết hợp cùng các công nghệ tân tiến, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà. Với thiết kế này, bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu như ngoài hành lang, ban công hay cả trong phòng tắm.

Máy giặt sấy Rosieres RILS14853TH
Máy giặt sấy Rosieres RILS14853TH

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt thì các tính năng tích hợp giúp quá trình giặt và sấy diễn ra nhanh chóng, hiệu quả làm sạch cao và siêu tiết kiệm điện năng:

  • Bảng điều khiển kết hợp giữa cảm ứng và nút xoay, cùng màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh các chương trình giặt sấy.
  • 15 chương trình giặt sấy như giặt đồ cotton, giặt áo phông, giặt đồ len, giặt tay, sấy đồ cotton, sấy đồ hỗn hợp,… có thể giặt sấy các chất liệu vải khác nhau mà không sợ nó bị bạc màu hay sờn rách.
  • Máy giặt lồng ngang Rosieres có thể giặt 8kg quần áo và có khối lượng sấy là 5kg. Với dung tích như trên, sản phẩm có thể sử dụng để đáp ứng nhu cầu từ 4-6 người mà không phải giặt nhiều lần. Nhờ vậy mà công việc giặt giũ của chị em nội trợ được rút ngắn nhanh chóng, giảm tải lượng công việc hằng ngày, có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.
  • Công nghệ sấy ngưng tụ có thể sấy quần áo với tốc độ cao giúp quần áo khô nhanh chóng và đảm bảo chất vải vẫn mềm mại, không bị hư tổn. Đặc biệt, với thời tiết nồm ẩm như Việt Nam hay những tháng bắt đầu bước vào mùa mưa thì máy giặt sấy RILS14853TH là thiết bị cần thiết, giúp làm khô quần áo nhanh chóng, hạn chế nấm móc và mùi hôi, bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình, nhất là với trẻ nhỏ.
  • 6 chuyển động giặt cùng động cơ truyền động trực tiếp không chỉ mang lại hiệu quả giặt sạch mà nó còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng.
  • Máy giặt sấy Rosieres RILS14853TH là máy giặt cửa ngang nên khả năng quay vắt, bảo vệ chất vải tốt sẽ tốt hơn, chống co giãn quần áo và giảm nhăn hiệu quả so với máy giặt cửa trên.
  • Điều quan trọng là sản phẩm siêu tiết kiệm điện với nhãn năng lượng được chứng nhận đạt A+++/A+++, đây là mức tiêu thụ năng lượng điện năng tiết kiệm nhất hiện nay. Vì vậy, nếu bạn lo ngại chi phí tiền điện sẽ tăng vọt nếu sử dụng máy giặt sấy Rosieres thì có thể hoàn toàn yên tâm.

3. Giá của máy giặt sấy Rosieres RILS14853TH là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, máy giặt sấy 8kg Rosieres sẽ có giá tham khảo từ 27.500.000 đến 29.000.000 đồng. Đây là sản phẩm tiện ích có hai chức năng giặt sấy cùng các công nghệ tiên tiến nên nó sẽ thuộc phân khúc giá cao cấp. Bên cạnh việc cần lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ mua hàng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần lưu ý rằng chính sách giá của từng đơn vị bán sẽ khác nhau và nó sẽ phụ thuộc vào chính sách ưu đãi cùng nhiều yếu tố thị trường khác.

4. Những lưu ý khi mua máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH

4.1.  Về kích thước

Máy giặt cửa ngang 8kg Rosieres kết hợp chức năng sấy có chiều cao là 82cm, chiều ngang là 59.6cm và chiều sâu là 57cm. Với kích thước này, bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm ở bất kỳ không gian nào, từ những căn nhà nhỏ nhắn, căn hộ, căn chung cư cho đến những khu vực rộng rãi, nhà mặt tiền, căn villa, biệt thự,…

Kích thước của máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH
Kích thước của máy giặt sấy Rosieres 8kg RILS14853TH

Ngoài ra, thiết kế bán âm của máy giặt sấy 8kg Rosieres có thể được lắp đặt bên dưới kệ hay lắp đặt âm tường nhằm tối ưu hóa không gian trong nhà bạn. Hơn thế nữa, sản phẩm này sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên tinh tế hơn, thu hút hơn.

4.2. Về đối tượng sử dụng

Máy giặt sấy Rosieres cao cấp RILS14853TH có khối lượng giặt là 8kg và khối lượng sấy là 5kg nên sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 người. Nhờ có chức năng sấy mà vào những ngày mùa đông hoặc mùa nồm, quần áo của bạn có thể được sấy khô nhanh chóng mà không phải chịu cảnh ẩm mốc, bốc mùi khó chịu.

Bảng điều khiển máy giặt sấy RILS14853TH
Bảng điều khiển máy giặt sấy RILS14853TH

Một điều mà người dùng cần xem xét trước khi mua là bảng điều khiển của máy giặt sấy Rosieres hoàn toàn bằng tiếng Anh nên nếu gia đình có người lớn tuổi hoặc không biết tiếng Anh cần xem xét đến yếu tố này. Tuy nhiên, điều này sẽ không gây quá nhiều ảnh hưởng đến quyết định mua và sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, nếu chức năng sấy không quá cần thiết và bạn muốn những máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn thì bạn có thể xem qua những sản phẩm sau với giá thành rẻ hơn như : Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W, máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA, máy giặt Beko Inverter 11 kg WTE 11735 XCST,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!