Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW có nên sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW sản phẩm chăm sóc quần áo thông minh cho cả gia đình

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW với thiết kế sang trọng, tích hợp tiện lợi hai chức năng giặt, sấy bên cạnh nhiều công nghệ giặt giũ thông minh không chỉ giúp quần áo được làm sạch mà còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Bạn đang phân vân có nên lựa chọn thiết bị này? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi

Tổng quan thiết kế

Máy giặt có thiết kế lồng ngang, cửa trước. Thân máy màu trắng, toát lên vẽ đẹp trang nhã và sang trong cho sản phẩm

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng và màn hình đèn LED hiển thị thông số rõ ràng, dễ quan sát trong quá trình sử dụng

Nắp máy được phủ lớp mạ crom sáng bóng, cách nhiệt tốt tránh nguy cơ bỏng khi bạn vô tình chạm vào thân máy

Lồng giặt cấu tạo từ thép không gỉ bền, tránh sự tích tụ mảng bám, vi khuẩn bên trong máy, bảo vệ sự sạch sẽ an toàn cho quần áo của bạn

Công suất và chương trình giặt

Với khối lượng giặt tối đa 10,5 kg và khối lượng giặt sấy là 7 kg, máy giặt Whirlpool rất phù hợp để đáp ứng yêu cầu giặt giũ của một gia đình lớn gồm hơn 7 thành viên.

Máy còn được tích hợp chức năng sấy quần áo tiện lợi, lý tưởng cho các trường hợp bạn cần quần áo gấp như đồ thể thao, đồng phục hay vest

Có 10 chương trình giặt tích hợp đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình. Bao gồm: chu trình giặt khô kéo dài sáu mươi phút, chu trình giặt vết bẩn, chu trình làm mới bằng hơi nước. , vải cotton, quần áo hỗn hợp, quần áo len,…..

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW
Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW khối lượng giặt sấy lớn

Công nghệ cảm biến thông minh

Công nghệ cảm biến thông minh SENSE 6th có khả năng giảm tiêu thụ năng lượng và nước tới 45% bằng cách tự động điều chỉnh lượng nước và tốc độ quay, tùy thuộc vào khối lượng giặt.

Tính năng giặt kháng khuẩn Sanifying Wash được thiết kế để loại bỏ vi sinh vật có thể có trên quần áo của một người. Nó không chỉ duy trì sự sạch sẽ và tươi mới của quần áo mà còn giảm thiểu khả năng chúng có thể chứa vi khuẩn có thể làm trầm trọng thêm da.

Tính năng giặt khô nhanh chóng: Kết hợp giặt nhanh và giặt khô chỉ trong một giờ, hoàn hảo cho những trường hợp bạn cần giặt và làm khô quần áo nhanh chóng hoặc sử dụng vào những ngày không có nắng.

Cọ rửa và khử trùng: Để loại bỏ nguy cơ nấm mốc và vi khuẩn phát triển trong lồng giặt, máy giặt sử dụng phương pháp khử trùng ozone được làm nóng đến 90 độ. Điều này sẽ đảm bảo rằng lồng luôn sạch sẽ, không có bất kỳ mùi hôi nào có thể lưu lại trên quần áo của bạn

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW
Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW các công nghệ khử khuẩn

Công nghệ tiết kiệm năng lượng được trang bị

Loại động cơ được sử dụng là động cơ truyền động bằng dây đai. Chu trình giặt tương thích với công nghệ biến tần, giúp máy giặt tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ một cách thông minh phù hợp với trọng lượng của tải, điều này cho phép máy tiết kiệm điện đồng thời vận hành êm ái.

Hiệu suất điện của nó đã được đánh giá ở mức 10,6 Wh / kg, góp phần tiết kiệm điện đáng kể và đã giúp thiết bị được dán tem năng lượng tiêu chuẩn 5 sao.

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW
Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW công nghệ tiết kiệm năng lượng

Tiện ích

Khóa trẻ em: Khóa cửa và các phím chức năng để ngăn hoạt động của máy bị thay đổi hoặc nắp máy giặt bị mở do vô tình chạm vào bảng điều khiển

Chức năng Add Clothes: Bằng cách tạm dừng chu trình của máy giặt khi máy đang hoạt động, bạn có thể thêm quần áo vào tải trong khi máy đang được giặt. Điều này giúp đảm bảo rằng không có đồ giặt nào bị bỏ sót.

Tính năng ghi nhớ chương trình giặt: Thiết bị có thể lưu chương trình đang chạy trong bộ nhớ, khi trường hợp mất điện đột xuất. Ngay sau khi nguồn điện được cấp trở lại thiết bị tiếp tục hoàn thành chu trình giặt của mình

Gioăng cửa kháng khuẩn được tạo ra từ một loại hóa chất đặc biệt có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi trùng gây mùi. Điều này giúp đảm bảo rằng khu vực cửa của máy giặt sẽ luôn sạch sẽ.

Máy cũng cung cấp chế độ chống nhăn, giúp quần áo không bị rối, đan xen hoặc nhăn nhúm sau khi giặt xong. Điều này không chỉ giúp bảo quản sợi vải mà còn tiết kiệm được thời gian là ủi

Tổng kết

Với ngoại hình nổi bật cùng các chức năng tiên tiến nhất được trang bị máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW xứng đáng trở thành mảnh ghép cần thiết trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có giá hơn 13 triệu đồng

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!