Máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi, chỉ ra nguyên nhân và bày cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều khi máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi không mong muốn. Dưới đây là các tình trạng hay gặp, chỉ ra cách khắc phục dưới đây nghen.

Đau đầu vì máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi, chẳng hoạt động ổn định. Cùng “bắt bệnh” chỉ ra lý do vì sao máy gặp những tình trạng không mong muốn ấy và tìm hướng khắc phục nhé. Có nhiều lỗi phổ biến có thể xảy đến, cùng tìm hiểu ngay nếu như nhà bạn đang dùng máy Toshiba nhé.

Máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi không hoạt động

Khi máy ngưng hoạt động thì có thể do sự cố về điện. Hoặc nguyên nhân còn có thể do CB bị ngắt hay cầu chì bị đứt. Bạn cũng có thể kiểm tra xem phím cắm máy giặt có bị lắp không đúng ổ AC không. Nhiều khi máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi này do công tắc chưa được bật.

Máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi

Khi này cách khắc phục chính là tìm hiểu cũng như xác nhận xem có tình trạng mất điện hay nguồn điện hư hỏng xảy đến không. Nếu như nguồn điện gặp vấn đề hay là cầu chì bị đứt thì nên sửa chữa và thay thể để máy giặt kết nối nguồn điện và hoạt động bình thường trở lại. Nên rút phích cắm nguồn rồi sau đó cắm lại và bật công tắc nguồn để khởi động.

Khắc phục máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi gây tiếng ồn

Nếu như máy Toshiba nhà bạn đột nhiên ồn ào hơn bình thường thì có thể đồ trong lồng giặt đang bị “nghẽn” phân bố không đều. Máy giặt cũng có thể bị đặt trên bề mặt nghiêng, đang không cân bằng. Hoặc xem xem có vật lạ như que diêm, kẹp tóc, kim loại vướng trong quần áo hay mâm giặt không. Nhiều khi nguyên nhân còn do van nạp nước kêu khi nước được cấp vào máy.

Máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi

Giải pháp khắc phục khi máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi này là sửa lại đồ trong lồng giặt cho cân bằng, đều đặn và không bị quá khối lượng. Nên kê lại máy giặt và đặt ở mặt phẳng cân bằng, cho máy hoạt động êm ái hơn. Bạn trước khi giặt luôn nên kiểm tra xem có bất cứ vật lạ nào không.

Nên tháo ốc vít ở giữa, nhấc mâm giặt lên để tìm vật kẹt nếu có nhé.

Nếu máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi không có tiếng bíp khi kết thúc giặt thì sao?

Máy như vậy có thể do bạn bấm nút mở nguồn On và nút Khởi động/Tạm dừng ngay lập tức hoặc do bạn đã tắt tính năng báo tiếng bíp thôi. Bạn chỉ cần đặt lại chế độ âm báo hiệu là được.

Máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi đèn nhấp nháy

Khi mà đèn nhấp nháy trong khi đang giặt và xả thì có thể do nguồn điện nhà bạn đang trong tình trạng kém ổn định. Bạn cải thiện bằng cách là thay thế bóng đèn sợi tóc thông thường bằng đèn huỳnh quang hay kiểm tra lại nguồn điện.

Máy xả nước trong khi đang vắt

Máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi

Nguyên nhân làm cho máy giặt Toshiba đột nhiên cấp nước hoặc là xả nước khi đang vắt đồ có thể là do đồ giặt bị không cân bằng và công tắc an toàn bật. Máy sẽ tiếp tục vắt sau khi đã cấp nước, xoay và điều chỉnh lại khối lượng giặt. Bạn nên đợi thì máy sẽ hoạt động bình thường, không phải lo lắng nhé.

Tình trạng vắt chưa đủ

Nếu đang dùng máy Toshiba với chế độ tự động thì chắc chắn mức độ vắt sẽ thấp hơn so với máy hai hộc. Nhiều khi mà với các vật dày, nặng như là chăn mền thì khả năng vắt của máy cũng giảm. Bởi thế đây không phải là máy giặt Toshiba 7kg báo lỗi đâu, máy cũng không hư hỏng gì cả.

Trên đây chỉ là một vài lỗi cơ bản mà máy giặt Toshiba có thể gặp phải. Nếu cảm thấy không thể tự khắc phục được thì bạn nên tìm đến cơ sở bảo hành hay phân phối để có thợ đến trợ giúp nhé. Các lỗi cơ bản về chế độ hay nguồn nước, nguồn điện thì có thể chủ động kiểm tra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!