Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV động cơ inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy giặt toshiba 9kg aw-dk1000fv hiện đang được tin dùng hiện nay.

Dòng sản phẩm máy giặt Toshiba 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) mới  là một trong những dòng sản phẩm máy giặt  lồng đứng cùng với tông màu ghi xám lịch cùng với thiết kế vô cùng nhỏ gọn đã làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi nhờ vào sự sang trọng và tinh tế.

Thiết kế vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện vừa giúp hỗ trợ hạn chế trầy xước bên ngoài, vừa giúp cho người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và đây chính là một trong điểm nhấn nổi bật của dòng máy giặt này.

Modem máy giặt Toshiba 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) có thể giúp hỗ trợ cân chỉnh được lượng nước phù hợp cùng với số lượng quần áo để lồng giặt được hoạt động một cách bền bỉ nhờ sử dụng động cơ Inverter.

Mặt khác với công nghệ này thì trong suốt quá trình vận hành đã giúp hỗ trợ hạn chế được độ ồn và dung lắc đồng thời cũng giúp hỗ trợ tiết kiệm điện hơn so với máy giặt trang bị động cơ thông thường.

Sản phẩm máy giặt AW-DK1000FV(KK) sử dụng công nghệ giặt Greatwaves được kết hợp cùng với 3 luồng nước từ đó các vết bẩn cứng đầu bám trên sợi vải sẽ nhanh chóng được đánh bật giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch hơn.

Công nghệ giặt siêu sóng GreatWaves, giúp hỗ trợ đánh bay mọi vết bẩn

máy giặt toshiba 9kg aw-dk1000fv
Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DK1000FV(KK) hiện đại được trang bị công nghệ giặt siêu sóng GreatWaves được sử dụng hiệu ứng 3 luồng từ 3 hướng khác nhau giúp tạo nên luồng nước siêu sóng, lên xuống, việc này sx giúp hỗ trợ đánh tan các vết bẩn nhanh chóng. Từ đó sẽ giúp giảm được một lượng nước và điện năng tiêu thụ, giúp hỗ trợ tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Động cơ Inverter vô cùng mạnh mẽ, giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng

Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DK1000FV(KK) hiện đại được trang bị công nghệ Inverter giúp cho máy giặt hoạt động một cách êm ái, giúp giảm rung lắc hạn chế tiếng ồn, tốc độ vắt cao hơn. Máy giặt tầm trung Inverter có thể cân chỉnh được lượng nước phù hợp cùng với số lượng quần áo để lồng giặt có thể được hoạt động một cách bền bỉ.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

máy giặt toshiba 9kg aw-dk1000fv
Lồng giặt hiện đại

Máy giặt này còn được trang bị lồng giặt ngôi sao pha lê với thiết kế vô cùng đặc biệt với các gờ nổi giống những ngôi sao, dòng nước này sẽ len lỏi qua các lỗ nhỏ giúp tác động lên quần áo. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả giặt sạch hơn 5%.

Tính năng hỗ trợ tự vệ sinh lồng giặt

máy giặt toshiba 9kg aw-dk1000fv
Tính năng giúp tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt  Toshiba với tính năng tự động làm vệ sinh sau mỗi lần giặt giúp hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, giúp cho lồng giặt luôn sạch khuẩn và quần áo luôn thơm tho.

Chế độ vắt cực khô

Máy giặt cửa trên còn có tích hợp cùng với chế độ vắt cực khô trên cơ chế chuyển động tròn mạnh mẽ giúp cho quần áo vừa giặt xong còn được vắt hết nước, phơi khô nhanh bất chấp mọi thời tiết.

Thiết kế của sản phẩm vô cùng sang trọng, đặc biệt phù hợp với mọi không gian

Máy giặt Toshiba 9kg này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, cùng với gam màu đen chủ đạo giúp toát lên vẻ chắc chắn phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, nhờ với trọng lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên, chiếc máy giặt này sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực giúp cho quần áo phơi khô một cách nhanh chóng mà không bị nhàu, lưu lại hương thơm vô cùng thơm ngát.

Nắp đậy vô cùng an toàn

Nắp giảm chấn có kính cường lực cùng vân lụa giúp hạn chế được vết bẩn bám và độ an toàn cao ngay cả khi máy đang hoạt động. Bảng điều khiển trên nắp máy cùng với các nút tròn êm tay, dễ nhớ và dễ dàng sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!