Máy giặt Toshiba S DD Inverter có tốt không, giá bán, nơi mua ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên chọn mua máy giặt Toshiba S DD Inverter khi chưa nắm rõ các thông tin đánh giá về sản phẩm? Cùng tìm hiểu về thiết kế, công nghệ, khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước của chiếc máy giặt này để ra quyết định chính xác nhé.

1. Đánh giá máy giặt Toshiba S DD Inverter có tốt không

Để đánh giá chính xác máy giặt Toshiba cần dựa trên khá nhiều tiêu chí, cùng khám phá các đặc điểm dưới đây trước khi quyết định đặt mua nhé.

1.1. Xuất xứ máy giặt Toshiba của nước nào

Là một trong các thương hiệu điện tử gia dụng hàng đầu Nhật Bản, xuất hiện ở Việt Nam khá lâu, Toshiba khẳng định vị thế trên thị trường nhờ các sản phẩm điều hòa chất lượng, tủ lạnh, tivi, sản phẩm điện máy điện lạnh có công năng vượt trội, thiết kế tinh tế và giá cả phải chăng.

Máy giặt Toshiba nổi bật với khả năng giặt sạch và dễ sử dụng Máy giặt Toshiba nổi bật với khả năng giặt sạch và dễ sử dụng (Nguồn: salemall.vn)

1.2. Tìm hiểu về công nghệ S DD của Toshiba là gì

S DD hay còn gọi là chế độ truyền động trực tiếp được trang bị trên hầu hết các sản phẩm máy giặt của Toshiba. Để cải thiện nhược điểm của cơ chế sử dụng bánh răng và dây curoa kết hợp tạo chuyển động xoay máy, công nghệ này giúp động cơ gắn trực tiếp vào lồng giặt, tăng cường lực xoáy hỗ trợ giảm hao mòn động cơ, tiết kiệm điện, tăng cường khả năng giặt sạch và hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

1.3. Máy giặt Toshiba S DD Inverter có những loại nào

Mặc dù Toshiba tung ra khá nhiều chủng loại máy giặt trên thị trường nhưng riêng với các thiết kế động cơ S DD thì chỉ có 5 kiểu duy nhất. Những cái tên đang được nhiều người dùng săn đón, tìm kiếm là AW-DC1300WV, AW-DE1100GV, AW-DC1005CV, AW-DJ1000CV và AW-DC1000CV. Để chọn được sản phẩm trang bị công nghệ này bạn nên xem qua các thông số kỹ thuật, mã sản phẩm hoặc nhờ sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn.

Máy giặt Toshiba S DD inverter sở hữu nhiều công nghệ tiên tiếnMáy giặt Toshiba S DD inverter sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến (Nguồn: slatic.net)

1.4. Các công nghệ nổi bật khác của máy giặt Toshiba S DD Inverter

Ngoài cơ chế truyền động S DD nổi tiếng, chiếc máy giặt này còn được trang bị cả một danh sách các tính năng và công nghệ thông minh khác như tính năng lưu giữ hương thơm (Fragrance course), hiệu ứng thác nước đôi Mega Power Wash, chức năng vắt cực khô cùng khe hút khí vòng cung, giặt cô đặc bằng bọt khí, điều khiển Fuzzy logic Control (Dòng cao cấp) và khóa nắp máy giặt.

Bên cạnh đó, chiếc máy còn ghi điểm nhờ thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê và mâm giặt Mega Power/Hybrid powerful giúp tăng khả năng giặt sạch, nhanh chóng đánh tan bột giặt, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn và bảo vệ quần áo không bị rách, nhàu.

1.5. Thiết kế sản phẩm

Bạn sẽ khá tâm đắc với màu sắc và thiết kế mà Toshiba chọn lựa để khoác lên sản phẩm S DD tiên tiến của mình. Bên cạnh khung viền nhôm tinh tế, chiếc máy giặt trắng muốt, tinh khôi này còn làm nổi bật không gian nhà bởi phần thân máy được chế tạo bằng thép mạ kẽm, giúp tăng độ sang trọng và hiện đại cho căn hộ.

Ngoài ra, nó còn giúp giảm thiểu rủi ro rò rỉ điện, bảo vệ con trẻ được an toàn khi vô tình chạm vào máy. Nhìn kỹ hơn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi nội thất lồng giặt bên trong được sản xuất hoàn toàn từ thép không gỉ. Đây là điểm cộng tiếp theo giúp bảo vệ quần áo khỏi rỉ sắt, ngăn ngừa giật điện và tăng tuổi thọ vận hành.

1.6. Các chế độ giặt

Không phải khó chịu vì sự cố mất điện khiến bạn phải thiết lập lại chế độ giặt từ đầu, bởi cơ chế phục hồi chương trình dở dang sẽ thay bạn làm điều đó. Không ít bà nội trợ vô cùng cảm kích với tính năng đặc biệt này. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian cài đặt, giặt nhanh hơn và tăng tuổi thọ cho các nút bấm. Chức năng này được đánh giá là một trong những điểm khác biệt khiến người dùng cân nhắc chọn mua cũng như gắn bó cùng dòng sản phẩm này.

1.7. Khả năng tiết kiệm điện nước

S DD Inverter nổi tiếng là công nghệ tiết kiệm điện vô cùng tốt ở các dòng máy giặt. Nhờ công nghệ này bạn sẽ tiết kiệm được tương đối chi phí hàng tháng và tăng cường an toàn điện cho gia đình. Ngoài ra, chiếc máy còn được thiết lập tự động ngắt điện trong chế độ chờ, ưu điểm này giúp hạn chế việc sử dụng lãng phí điện, phòng trường hợp quên không tắt hoặc khi gặp sự cố không đáng có. Bên cạnh đó, hệ thống cân chỉnh mực nước tự động cũng giúp giảm thời gian vận hành, tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường.

1.8. Máy giặt Toshiba S DD Inverter giá bao nhiêu

Thật quá hời khi bỏ ra khoảng 8.999.000đ để sở hữu một chiếc máy giặt tầm cao như S DD Toshiba. Mặc dù đây chưa phải mức giá có thể làm hài lòng tất cả người tiêu dùng nhưng phần lớn họ đều sẵn sàng đầu tư để mang công nghệ hiện đại về với gia đình mình. Xét về lâu dài, đây sẽ là lựa chọn thông thái bởi nó có khả năng tiết kiệm điện nước tốt, giảm thiểu chi phí vận hành hàng tháng và bảo vệ an toàn cho những thành viên trong gia đình.

Hầu hết các dòng máy giặt của Toshiba đều có khả năng tiết kiệm điện tốt Hầu hết các dòng máy giặt của Toshiba đều có khả năng tiết kiệm điện tốt (Nguồn: dienmayhoanggia.vn)

2. Có nên mua máy giặt Toshiba S DD Inverter

Việc quyết định có mua một sản phẩm điện gia dụng hay không phục thuộc phần lớn vào nhu cầu của người sử dụng. Trước khi xét về chất lượng, giá cả bạn cần nắm rõ đặc điểm của gia đình, thói quen giặt quần áo và ước chừng ngân sách phù hợp. Dưới đây là các ưu nhược điểm, phân tích điểm nổi bật giúp bạn ra quyết định sáng suốt hơn.

2.1. Ưu nhược điểm

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, giặt sạch, giặt nhanh, được trang bị nhiều công nghệ thông minh… nhưng máy giặt Toshiba S DD Inverter không quá thần thánh như bạn nghĩ. Nó vẫn còn một số nhược điểm chưa thể khắc phục như giá khá cao, chọn sai mực nước khi để quần áo quá tải và lập trình lỗi nếu không được bảo quản đúng cách. Tuy nhiên, chiếc máy giặt Toshiba có bền không, các lỗi phát sinh như thế nào còn phụ thuộc phần lớn vào cách sử dụng của bạn, hãy đọc kỹ hướng dẫn để có được quá trình sử dụng an toàn, hiệu quả nhất.

2.2. Máy giặt Toshiba S DD Inverter phù hợp cho nhu cầu nào

Máy giặt Toshiba S DD Inverter là sản phẩm phù hợp với hầu hết hộ gia đình, đáp ứng các yêu cầu khác nhau như tiết kiệm điện nước, chống khuẩn, vắt khô…

Máy giặt Toshiba S DD Inverter có nhiều ưu điểm đáng muaMáy giặt Toshiba S DD Inverter có nhiều ưu điểm đáng mua (nguồn: pinimg.com)

Hiện nay trên Websosanh đang cung cấp các dòng máy giặt Toshiba chất lượng và chính hãng và các sản phẩm điện gia dụng khác với giá cả phải chăng và có bảo hành chính hãng. Ngoài ra, khi mua sắm tại đây bạn còn được tích lũy điểm thưởng, tiết kiệm thời gian và an tâm về chất lượng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về ưu nhược điểm dòng sản phẩm máy giặt Toshiba S DD Inverter chất lượng này, có đánh giá chính xác và lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!