Máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 9kg lồng đứng nên chọn loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 9kg lồng đứng sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình có đông thành viên. Sỡ hữu sản phẩm này sẽ giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Dưới đây là một số model máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 9kg lồng đứng mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt truyền trực tiếpToshiba AW-DJ1000CV, cửa trên Inverter 9 kg

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV
Máy giặt cửa trên 9kg Toshiba AW-DJ1000CV

Toshiba AW-DJ1000CV SK là dòng máy hiệu suất cao sử dụng công nghệ Inverter giúp giảm số tiền gia đình bạn chi cho hóa đơn điện nước mỗi tháng.

Điểm mạnh nổi bật nhất của máy giặt này nằm ở động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt không chỉ giảm lượng tiếng ồn tạo ra mà còn tăng hiệu suất sử dụng năng lượng và kéo dài tuổi thọ của máy.

Đặc biệt hơn, chu trình Hybrid Strong của máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV SK, với thiết kế cánh quạt bất đối xứng độc đáo, đảm bảo đồ giặt của bạn được trộn đều sau mỗi chu trình, vì vậy bạn không bao giờ phải lo quần áo bị rối.

Nhờ công nghệ giặt tiên tiến kết hợp bọt khí, xà phòng sẽ được đánh tan thành những bọt nhỏ li ti, nhẹ nhàng. Các vết bẩn cứng đầu có thể được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng khỏi vải với sự trợ giúp của các bong bóng khí này.

Thêm nữa, hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ được tạo ra bởi hai dòng nước tốc độ cao hướng từ dưới lên trên và dội lại vào lồng giặt. Do đó, xà phòng được phân phối đồng đều trong toàn bộ đồ giặt, giúp đồ giặt sạch hơn.

2. Máy giặt truyền trực tiếp cửa trên 9kg inverter Toshiba AW-DC1000CV

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV
Máy giặt cửa trên inverter 9kg Toshiba AW-DC1000CV

Vỏ ngoài màu trắng của máy giặt cửa trên 9kg Toshiba AW-DC1000CV có kiểu dáng đẹp và hiện đại, là một lựa chọn máy giặt cửa trên có thiết kế không nổi bật nhưng vẫn đẹp mắt và phù hợp cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Khả năng phân loại chính xác quần áo của máy giặt và quản lý tốc độ quay của lồng giặt góp phần giúp máy giặt dễ sử dụng và đạt chất lượng giặt.

Cơ chế hút khí vòng cung và tính năng vắt khô đặc biệt có trong máy giặt Toshiba phối hợp với nhau để tạo ra luồng khí mạnh mẽ, cho phép rút ngắn thời gian sấy khô.

Ngoài ra, lồng giặt của máy giặt được trang bị một số gờ hình ngôi sao giúp cọ xát vào quần áo, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giặt sạch. Thiết bị truyền động tác động trực tiếp là một tiến bộ công nghệ lớn và xứng đáng chọn mua để có sản phẩm cao cấp và giặt giũ hiệu năng cao.

Tốc độ quay vắt của máy giặt là 900 vòng/phút (rpm) giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi sợi vải. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm nước và giảm thời gian giặt nhờ hệ thống thông minh của máy giặt, giúp điều chỉnh lượng nước sử dụng dựa trên khối lượng quần áo. Nhiều chu trình giặt

3. Máy giặt truyền trực tiếp cửa trên inverter 9kg Toshiba AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1005CV
Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV là máy giặt cửa trên khối lượng 9kg cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Toshiba AW-DC1005CV là một máy giặt truyền trực tiếp cao cấp 9kg với một số tính năng giúp nó nổi bật so với các mẫu máy giặt cửa trên khác. Máy giặt Toshiba này có khối lượng giặt 9 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có 3 –  5 người trở lên.

Công nghệ giặt từ máy giặt 9kg inverter Toshiba AW-DC1005CV Mega Power Wash của Toshiba. Với các cánh giặt siêu bền, công nghệ mâm giặt Mega Power tạo ra luồng nước ba chiều mạnh mẽ xoáy sâu, cuốn trôi các vết bẩn cứng đầu.

Sản phẩm có nhiều tính năng cải tiến như lồng giặt Crystal Star với thành lồng giặt nổi để có trải nghiệm giặt giũ tốt hơn. Dòng nước liên tục từ thác nước giúp nâng cao hiệu quả của quá trình giặt. Sử dụng máy giặt Toshiba AW-DC1005CV với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, chúng tôi có thể giặt sạch hoàn toàn từng sợi vải trên từng món đồ.

Công nghệ cải tiến DD Inverter trong máy giặt Toshiba AW-DC1005CV giúp tiết kiệm tiền điện nước và sử dụng nước. Toshiba AW-DC1005CV là máy giặt hiệu suất cao chạy êm và hiệu quả nhờ động cơ truyền động trực tiếp.

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có nhiều chu trình giặt khác nhau đảm bảo bạn có thể nhanh chóng tìm được chu trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nhờ chế độ khe hút gió theo hình vòng cung cực khô Toshiba AW-DC1005CV giặt và vắt quần áo rất nhanh nhờ cửa hút khí hình vòng cung nên chúng ta có thể sử dụng ngay.

Hãy trải nghiệm cùng websosanh.vn những gợi ý về 3 máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 9kg lồng đứng trên đây để luôn có những sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!