Máy giặt WF-S1015TT sang trọng với nắp kính chịu lực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt chất lượng cao với ngân sách có hạn thì máy giặt LG 10kg WFS1015TT Spirit Pro là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Không chỉ tập trung vào phân khúc máy giặt cao cấp, LG cũng luôn quan tâm đến phân khúc những khách hàng có hạn chế về mặt kinh tế với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm có chất lượng cao với giá cả không quá cao, dòng máy giặt WF-S1015TT thực sự đã đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng ở phân khúc tầm trung và tầm dưới.

Hệ thống giặt thông minh

Là một máy giặt thuộc dòng Spirit Pro của LG, WF-S1015TT được lập trình một chương trình giặt thông minh với chuyển động mạnh mẽ, cho phép giặt sạch quần áo của người dùng. Đối với quần áo ít bẩn, hoặc bạn muốn giặt nhẹ, thì chế độ giặt nhanh 19 phút là giải pháp tối ưu.

Với 10 chương trình tự động giặt, người dùng có thể tự chọn cho mình chế độ giặt phù hợp nhất.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với chương trình giặt 19'

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với chương trình giặt 19′

Thiết kế sang trọng

Với kích thước 632x670x1030mm, cùng hai màu trắng/bạc khá trang nhã cho ngôi nhà có diện tích hạn chế. Ngoài ra, nắp kính chịu lực trong suốt của WF-S1015TT đượcthiết kế sang trọng được làm từ kính chịu lực, khiến nó bền hơn và khó vỡ với sức chịu lực lên tới 14kg. Nắp kính cũng không bị chày xước như nắp nhựa. Nắp trong suốt cũng giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt giũ của máy giặt.

Bảng điều khiển dễ sử dụng có trang bị đèn Led cho người dùng thuận tiện trong quá trình điều chỉnh chương trình giặt sao cho phù hợp nhất.

Màu xám sang trọng với nắp kính chịu lực

Màu xám sang trọng với nắp kính chịu lực

Chất lượng giặt tuyệt vời

Được trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ với một mâm giặt chính và 3 mâm giặt phụ cho phép thay thế hoàn toàn con người trong việc giặt quần áo. Với bộ cảm biến thông minh, tự dộng xác định khối lượng quần áo và điều chỉnh lượng nước và chế độ giặt phù hợp, thì ngay cả các đấng mày râu cũng có thể giúp vợ trong việc giặt quần áo.

Mâm giặt bằng thép chống gỉ

Mâm giặt bằng thép chống gỉ

Nhìn chung, WF-S1015TT là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có diện tích hạn chế và không quá đông người. Đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên và những người độc thân với khả năng tài chính eo hẹp và có nhu cầu về chiếc máy giặt chất lượng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!