Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG phù hợp với gia đình nhỏ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG là một trong lựa chọn máy giặt 9kg lồng ngang tốt nhất cho gia đình nhỏ từ 3 - 5 thành viên.

Đặc biệt phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FG được tích hợp công nghệ giặt kháng khuẩn, giảm nguy cơ phản ứng dị ứng. Bên cạnh đó, máy được tích hợp công nghệ biến tần giúp giảm tiêu hao năng lượng và nâng cao hiệu suất. Cùng xem sản phẩm này đem lại cho bạn những lợi ích tiện nghi nào trong cuộc sống hiện đại nhé. 

Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG có ưu điểm và tính năng nào đem lại tiện ích cho bạn

Whirlpool FWEB8002FG

Thiết kế của máy giặt cửa trước Whirlpool FWEB8002FG

Được bố trí dễ hiểu, bảng điều khiển cảm ứng công nghệ cao với màn hình LED hiển thị các thông số. Mặc dù vậy, người sử dụng máy giặt Whirlpool có thể cảm thấy thất vọng vì ngôn ngữ hiển thị của máy là tiếng Anh, nó sẽ không thực sự hỗ trợ tốt nhất cho mọi người dùng.

Nắp máy giặt được làm bằng chất liệu mạ crom bền đẹp, đóng mở dễ dàng. Giảm nguy cơ bỏng do vô tình chạm vào nắp trong khi thiết bị đang chạy ở nhiệt độ cao của hơi nước hoặc nước nóng.

Thép không gỉ cao cấp được sử dụng cho lồng giặt để ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám và rỉ sét.

Có một số tùy chọn có sẵn cho khối lượng và chương trình giặt.

Gia đình từ 3-5 người hoặc gia đình ít thành viên nhưng khối lượng giặt lớn đều có thể sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể chọn từ nhiều chương trình giặt khác nhau, chẳng hạn như giặt nhẹ, giặt thường và giặt nặng.

Có tổng cộng 12 chương trình giặt thân thiện với người dùng trong máy giặt Whirlpool

Máy giặt cho phép bạn chọn chương trình phù hợp cho nhiều loại vải và mục đích sử dụng, bao gồm cả vải cotton và len, ngăn ngừa dị ứng, giặt nhanh, và hơn thế nữa .. (xem thêm tại bảng thông số kỹ thuật). Với chương trình giặt nhanh, bạn có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn duy trì hiệu quả giặt sạch bằng cách giặt nhanh các lô quần áo bị bẩn nhiều hoặc bẩn nhẹ.

Công nghệ cảm biến thông minh SIXTH SENSE 

Có thể giặt nhiều quần áo trong một khoảng thời gian ngắn bằng cách sử dụng công nghệ giặt đặc biệt được gọi là Công nghệ cảm biến thông minh SENSE thứ 6. Điều này làm giảm tiêu thụ điện và nước đến 45 phần trăm.

Trong quá trình giặt, chương trình giặt kháng khuẩn Sanifying Wash tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ tác nhân gây dị ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ em.

Máy Giặt Biến Tần FWEB8002FG 8 Kg của Whirlpool giúp tiết kiệm điện

Loại động cơ: Truyền động trực tiếp (Dẫn động) tích hợp công nghệ Inverter nâng cao hiệu quả giặt giũ đồng thời giảm chi phí điện năng cho gia đình. Hiệu suất năng lượng “5 sao” đạt được với hiệu suất nguồn là 11,5 Wh / kg.

Whirlpool FWEB8002FG
Máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg, Model FWEB8002FG, nổi bật với công nghệ biến tần.

Sử dụng menu Tiện ích, bạn có thể kích hoạt Khóa trẻ em, ngăn trẻ em nghịch bàn phím hoặc vô tình thao tác bảng điều khiển. Khi máy đang giặt, bạn có thể tiếp tục thêm đồ để không bị bỏ sót đồ

Tự khởi động lại sau khi mất điện

Khi mất điện làm gián đoạn chu trình giặt, máy giặt có thể tự động khởi động lại khi có điện trở lại, giữ nguyên vị trí của nó trong chu trình giặt. Chỉ cần nhấn nút Bắt đầu để tiếp tục chu trình giặt khi có điện trở lại. Sau đó, máy giặt sẽ chạy theo chương trình giặt đã được lưu trước đó khi ngắt nguồn điện. Bạn sẽ tiết kiệm cả thời gian và năng lượng bằng cách làm điều này.

Để khử trùng, làm nóng bồn tắm đến 90 độ C để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Như một lợi ích bổ sung, nó sẽ ngăn mùi hôi bám vào quần áo.

Whirlpool FWEB8002FG

Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG có tốt không, có nên mua không

Trong mức giá thành không phải quá rẻ nhưng cũng không quá đắt, sản phẩm mang lại cho người dùng những tiện nghi vượt trội, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn bằng những tính năng tiết kiệm điện và tiết kiệm công sức, thời gian của bạn. Nhờ có nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, đẹp mắt và nhiều chế độ giặt tiện ích và dễ sử dụng, Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG là một trong lựa chọn máy giặt 9kg lồng ngang tốt nhất cho gia đình nhỏ từ 3 – 5 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!