So sánh máy giặt LG FM1209S6W và Whirlpool FWEB8002FG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt truyền động trực tiếp LG FM1209S6W và Whirlpool FWEB8002FG giặt được 8 kg quần áo, có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của 3 - 4 thành viên.

So sánh tính năng máy giặt cửa ngang LG FM1209S6W và Whirlpool FWEB8002FG

LG FM1209S6W và Whirlpool FWEB8002FG là 2 thương hiệu lớn cung cấp máy giặt cửa ngang với công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, cùng xem model máy giặt cửa ngang loại tốt nào có tính năng phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình bạn tầm giá 7 – 7,5 triệu đồng nhé!

Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209S6W

LG FM1209S6W là một phần của dòng máy giặt cửa trước hiện đại và thiết kế toàn màu trắng khiến nó trở thành một bổ sung linh hoạt cho thẩm mỹ của bất kỳ căn phòng nào. Máy giặt cửa trước LG này có khối lượng 9 kg, lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc các hộ gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209S6W
Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209S6W

Giá tham khảo: 7.990.000

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy giặt LG 9 kg FM1209S6W đảm bảo khả năng vận hành ổn định, bền vững, giúp tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài khả năng giặt hiệu quả, động cơ truyền động trực tiếp không chổi than chạy êm và êm ái với độ rung tối thiểu.

Công nghệ chuyển động 6 Motion DD của máy giặt biến tần LG FM1209S6W bắt chước bàn tay con người, cho phép giặt nhẹ nhàng nhưng vẫn hoàn thành công việc nhanh chóng và không làm hỏng các loại vải mỏng manh.

Máy giặt LG inverter 9 kg FM1209S6W có chế độ giặt vệ sinh ở 40 độ C và chế độ giặt diệt khuẩn ở 60 độ C, không chỉ loại bỏ dị ứng trên quần áo mà còn tiêu diệt 99,9% vi khuẩn có hại để giữ an toàn cho làn da của bạn.

Máy giặt LG FM1209S6W giá rẻ là dòng máy tiên tiến có tính năng Smart chẩn đoán, như vậy, sẽ rất hữu ích khi có thể sử dụng điện thoại thông minh để tìm ra lỗi của máy giặt ở nhà.

Máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FG

Whirlpool FWEB8002FG của Whirlpool là máy giặt cửa trước với các tính năng tiện lợi cho người dùng. Sơn tĩnh điện dùng cho ngoại thất có khả năng chống mài mòn và va đập rất cao. Thêm nữa, máy giặt cửa ngang Whirlpool FWEB8002FG có bảng điều khiển điện tử kiểu dáng đẹp với màn hình cảm ứng và màn hình LED dễ đọc, có thể lập trình đầy đủ. Cấu trúc thép không gỉ của lồng giặt đảm bảo quần áo của bạn không bị hư hại trong suốt quy trình giặt.

Máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FG
Máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FG

Giá tham khảo: 8.490.000

Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG 8 kg Inverter có công suất và chương trình giặt lớn, đa dạng (lên đến 8 kg) rất phù hợp với nhu cầu của một gia đình từ 3 đến 5 người. Với10 chu kỳ giặt khác nhau có sẵn trên Whirlpool FWEB8002FG bao gồm các tùy chọn như “Giặt vệ sinh”, “Giặt nhẹ”, “Giặt bẩn”, “Giặt đồ len”, v.v. người dùng, đủ đa năng cho mọi thứ đồ của người dùng gia đình.

Hơn nữa, máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FG có các tùy chọn làm sạch tiên tiến. Với sự trợ giúp của Cảm biến thông minh SENSE thứ 6, lượng nước cấp vào và tốc độ quay của máy giặt sẽ được điều chỉnh tương ứng với khối lượng quần áo. Do đó, máy giặt sẽ sử dụng năng lượng và nước ít hơn tới 45% so với khi sử dụng các cài đặt thông thường.

Vì lợi ích chăm sóc làn da cho mọi người đặc biệt là trẻ nhỏ, chương trình giặt kháng khuẩn Sanitize Wash sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn bên trong quần áo và loại bỏ dị ứng.

Về động cơ máy giặt, Whirlpool FWEB8002FG là máy giặt chạy bằng dây đai chạy bằng động cơ gián tiếp. Công nghệ biến tần bên trong máy cho phép nó điều chỉnh tốc độ quay của động cơ. Ở đó, máy giặt sẽ hoạt động hiệu quả hơn, sử dụng ít nước và điện hơn, đồng thời làm sạch quần áo của bạn một cách kỹ lưỡng. Hiệu suất năng lượng của chiếc máy giặt này chỉ là 11,5 Wh/kg, đạt 5 sao hoàn hảo trên nhãn năng lượng.

Để ngăn trẻ nhỏ vô tình nhấn các nút quan trọng, có sẵn tính năng khóa trẻ em, thêm nữa, chức năng bổ sung quần áo trên các máy giặt hiện đại giúp bạn dễ dàng đảm bảo rằng không có quần áo nào bị bỏ quên mà không làm gián đoạn chu trình. Ngoài ra, bạn nên sử dụng chức năng tự động vệ sinh lồng giặt ít nhất mỗi tháng một lần.

Nên chọn máy giặt cửa ngang nào tốt trong 2 model trên?

Cả hai máy giặt truyền trực tiếp đều sử dụng động cơ bền bỉ, mạnh mẽ nhưng rất êm ái khi vận hành, loại bỏ nhược điểm còn rung lắc của máy giặt dây curoa, nhờ vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Các chương trình giặt có trong máy
Các chương trình giặt có trong máy

Tốc độ quay vắt của cả 2 model là 1200 vòng/phút, với hiệu suất sử dụng điện của máy giặt Whirlpool là 11.5 Wh/kg tương đối tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FG bảo hành động cơ lên đến 5 năm, trong khi đó máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FG chỉ có thời gian bảo hành cho cả máy giặt 24 tháng.

Vì cả hai máy giặt lồng ngang này đều có chất lượng tốt và tiết kiệm điện năng đáng kể, bạn có thể lựa chọn model nào cũng sẽ đáp ứng tốt với máy giặt bền bỉ và các công nghệ giặt ấn tượng, với khối lượng giặt 8 – 9kg phù hợp với hầu hết các hộ gia đình 3- 5 thành viên.

  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt cửa ngang 8kg tiết kiệm điện thì nên chọn: máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FG
  • Nếu bạn muốn mua máy giặt cửa ngang 9kg với động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ và êm ái, ít tiếng ồn thì nên chọn: máy giặt truyền động trực tiếp LG inverter 9 kg FM1209S6W

Trên đây là bài viết vê 2 lựa chọn cho máy giặt lồng ngang tầm giá 8 triệu. Hy vọng bạn có thể giúp ích được cho bạn, bạn cũng có thể tìm hiểu và so sánh giá của các mẫu máy giặt 8kg và máy giặt 9kg lồng ngang giá rẻ khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!