Máy hút bụi LG có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua máy hút bụi LG người dùng sẽ có được nhiều ưu điểm độc quyền không có được ở các sản phẩm khác, cùng khám phá ngay với bài viết dưới đây:

Máy hút bụi LG sở hữu những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới, trong số đó có những công nghệ độc quyền bởi LG. Dưới đây là những ưu điểm không thể bỏ qua của máy hút bụi LG nếu bạn muốn chọn mua máy hút bụi gia đình chất lượng tốt :

1. Bộ lọc HEPA

Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc có người bệnh đường hô hấp, nhạy cảm với không khí bụi băm, ô nhiễm, việc trang bị cho chiếc máy hút bụi một màng lọc ngăn ngừa tái quay trở lại của các hạt bụi vào không khí là rất quan trọng. Với bộ lọc không khí HEPA theo tiêu chuẩn thế hệ mới, máy hút bụi LG giữ lại đến 99,6% vi khuẩn và bụi bẩn, ngay cả với những hạt bụi li ti mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy.

Màng lọc HEPA phía sau máy hút bụi

Trong quá trình hút bụi, sẽ có nhiều người phản ứng như bị ho hoặc cảm thấy không khí bụi bặm khó thở hơn dù thấy nhà sạch sẽ hơn, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến việc làm sạch căn hộ của bạn thường xuyên. Tuy nhiên với bộ lọc HEPA ngăn ngừa bụi không khí, loại bỏ tác nhân dị ứng của máy hút bụi LG thì vấn đề này đã được giải quyết.

Một số máy hút bụi LG có màng lọc HEPA bán chạy được cập nhật với giá rẻ nhất tại websosanh.vn :

– Máy hút bụi LG VC2316NNDO (giá tham khảo rẻ nhất 1.150.000 đồng)

– Máy hút bụi LG VC3320NHTR (giá tham khảo rẻ nhất 1.870.000 đồng)

– Máy hút bụi LG VC4220NHTY (giá tham khảo 2.499.000 đồng).

Máy hút bụi LG VC4220NHTY model mới với màng lọc tiêu chuẩn HEPA 12Máy hút bụi LG VC4220NHTY model mới với màng lọc tiêu chuẩn HEPA 12

Máy hút bụi LG sử dụng hệ thống nén bụi bẩn

Hãng LG đã có bước đi tiên phong mang tính chất đột phá trong việc thiết kế, chế tạo hệ thống nén bụi thông minh giúp quá trình hút bụi được nhanh hơn, dễ dàng hơn và đặc biệt là tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên mức tối đa. Hệ thống nén bụi bẩn sẽ đưa các hạt bụi vào khay chứa và không thể quay ngược ra ngoài môi trường qua bộ lọc.

Hệ thống nén bụi bẩn là một trong những điểm nổi bật nhất giúp máy hút bụi LG vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng công suất trên thị trường.

Máy hút bụi LG tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh nhà cửa

Hiệu suất của máy hút bụi càng cao thì thời gian dọn dẹp nhà cửa của bạn sẽ càng được rút ngắn lại, với chất lượng của các mẫu máy hút bụi LG chính hãng, bạn sẽ tiết kiệm thời gian dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa đồng thời luôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn so với cách làm sạch thông thường.

Hệ thống nén bụi thông minh sẽ ngăn bụi bẩn quay lại môi trường bên ngoài, do đó bạn không nhất thiết phải quét dọn, vệ sinh nhà cửa quá nhiều lần trong ngày.

Máy hút bụi có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa

Máy hút bụi có thao tác dễ dàng sử dụng

Các nút tùy chỉnh sử dụng như bật tắt, điều chỉnh tốc độ động cơ, công suất được tích hợp ngay trên thân máy sẽ giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với một số sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, với thiết kế chắc chắn nhưng không kém phần linh hoạt trong sử dụng, máy hút bụi LG cho phép bạn tháo lắp để vệ sinh một cách vô cùng dễ dàng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản được in trong sách hướng dẫn sử dụng, bạn đã có thể tháo thùng chứa bụi ra ngoài và vệ sinh máy một cách sạch sẽ nhất.

Cấu tạo của máy hút bụi LG giúp người dùng dễ thao tác tháo lắp

Nhờ có nhiều ưu điểm từ thiết kế thông minh, công nghệ tiên tiến và đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, cùng một mức giá rẻ hơn khá nhiều so với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, máy hút bụi LG chắc chắn thu hút được nhiều người dùng lựa chọn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!