So sánh máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV và Philips FC6728

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức chi phí đầu tư khoảng 10 triệu đồng, bạn có thể tậu ngay cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV hoặc Philips FC6728 vô cùng tiện lợi.

1. So sánh máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV và Philips FC6728

Cả 2 dòng máy hút bụi đều là máy hút bụi không dây với kích thước vừa phải gọn gàng để tiện sử dụng cũng như cất gọn dễ dàng sau khi dùng.

1.1 So sánh thiết kế chung của Samsung VS15R8544S1/SV và Philips FC6728

Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV cao cấp hơn một chút nhờ trang bị màn hình LCD của tay cầm cho phép bạn điều chỉnh lực hút. Máy hút bụi Samsung này chỉ cần theo dõi mức công suất và loại bàn chải. Màn hình cũng sẽ cảnh báo bạn về các vấn đề hoặc tắc nghẽn bàn chải.

Trong khi đó, máy hút bụi cầm tay không dây Philips FC6728 có kích thước nhỏ, tháo rời đơn giản và có thể được sử dụng thực tế ở mọi nơi, kể cả… Làm hộp chứa bụi trong suốt với dung tích 0,4 lít để bạn có thể nhìn thấy lượng bụi bên trong và làm sạch kỹ lưỡng.

1.2 So sánh công nghệ hút bụi của máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV và Philips FC6728

Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV
Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV

Giá tham khảo: 9.590.000

Cơ chế hút đa luồng Jet Cyclone của máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV cung cấp lực hút mạnh mẽ. Với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió giúp tối ưu hóa lực hút. Jet Cyclone còn lọc bụi mịn, mang không khí sạch quay trở lại căn phòng.

Trong khi đó, máy hút bụi Philips FC6728 có công nghệ PowerCyclone 7 ngay lập tức lọc các chất gây ô nhiễm, cho phép duy trì hiệu suất cao. Luồng khí tốc độ cao do động cơ PowerBlade tạo ra sẽ hút bụi và mảnh vụn một cách hiệu quả và chính xác.

1.3 So sánh bộ lọc

Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV Jet Cyclone được trang bị hệ thống lọc nhiều lớp với bộ lọc HEPA loại bỏ 99,999% bụi và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí trong lành từ máy. Bộ lọc chính dạng xoáy và lưới kim loại sẽ bẫy các hạt bụi lớn.

Trong khi đó, Philips FC6728 có bộ lọc ba lớp được sử dụng bởi máy hút sẽ loại bỏ 99,9% bụi và vi khuẩn trước khi đưa bụi bẩn trở lại phòng. Bộ lọc của máy hút bụi Philips có thể được rửa sạch để kéo dài thời gian sử dụng, cải thiện hiệu suất và giảm nhu cầu thay thế thường xuyên.

1.4 So sánh tính năng hút bụi

Máy hút bụi không dây có đế sạc hình chữ Z, tự đứng, sạc pin dễ dàng. Thiết kế tự đứng nhỏ gọn với độ nghiêng 7 độ giúp việc sạc và cất giữ máy hút bụi trở nên dễ dàng, ngay cả ở những nơi chật hẹp. Trạm Sạc Samsung VS15R8544S1/SV sử dụng Pin Li-ion 1800 mA kéo dài 40 phút.

1.5 So sánh công suất hút bụi

Công suất hút 150W mạnh mẽ cùng động cơ kỹ thuật số Inverter vận hành êm ái với độ ồn tối đa 86 dB, không gây khó chịu cho người dùng. Động cơ Digital Inverter tối ưu luồng gió với cánh quạt siêu âm và duy trì lực hút 150W.

1.6 So sánh dung lượng pin

Pin Lithium-ion 21,6V hiệu suất cao trong Philips FC6728 cho phép nó hoạt động trong tối đa 50 phút cho một lần sạc khi sử dụng ở chế độ tiêu chuẩn hoặc 22 phút khi sử dụng ở chế độ tăng cường.

Vải dệt bằng bạc chống tĩnh điện của đầu hút giúp làm sạch sàn cứng và các kẽ hở dễ dàng hơn mà không để tóc hoặc lông vật nuôi chặn đầu bàn chải.

1.7 So sánh các yếu tố khác

Máy hút bụi không dây Philips FC6728
Máy hút bụi không dây Philips FC6728

Giá tham khảo: 9.610.000

Đầu hút sàn, đầu hút bàn chải và đầu lau sàn đi kèm tiêu chuẩn với Philips FC6728 cho phép bạn làm sạch nhiều loại bề mặt. Máy có một tay cầm có thể tháo rời và một bàn chải đi kèm có thể được sử dụng để làm sạch trần nhà hoặc kệ một cách dễ dàng.

Chỉ với một nút bấm, chiếc máy hút bụi này của Philips có thể loại bỏ gần như toàn bộ bụi bẩn trong không khí. Với lực hút mạnh mẽ và vòi xoay 180 độ, nó có thể hút bụi bẩn trên mọi bề mặt, ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận, chỉ với một lần đẩy.

Với 4 cấp độ, máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài thân máy để có vị trí hút bụi thoải mái nhất. Máy hút bụi này có đầu vòi chính, đầu vòi có rãnh, đầu cọ 2 trong 1 và đầu vòi nhỏ linh hoạt giúp bạn dễ dàng sử dụng ở mọi nơi. Tăng không gian hút để làm sạch sàn, thảm, gối, nệm, bàn phím máy tính, v.v.

Nên chọn máy hút bụi không dây nào tốt tầm giá 7 – 9 triệu đồng?

Các đầu hút đi kèm theo máy
Các đầu hút đi kèm theo máy

Cả hai máy hút bụi không dây này đều được người dùng quan tâm vì có công suất tương đương, mức giá cạnh tranh nhau và có các công nghệ làm sạch hiện đại.

  • Nếu bạn muốn mua máy hút bụi không dây có khả năng hút bụi và lau nhà đồng thời thì nên chọn: máy hút bụi không dây Philips FC6728
  • Nếu bạn đang tìm mua máy hút bụi dùng pin có dung lượng pin lớn hơn, giúp hút bụi lâu hơn, thiết kế nhỏ gọn và có đèn led hiển thị hoạt động của máy thì nên chọn: Samsung VS15R8544S1/SV

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy hút bụi ở mức giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh giá các mẫu máy hút bụi và đọc thêm các bài viết khác tại websosanh.vn. Đừng quên cập nhật các dòng máy hút bụi không dây giá rẻ, máy hút bụi cầm tay v.v.. và nơi bán uy tín chất lượng tại websosanh.vn để đem lại những lựa chọn mua sắm tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!