Máy hút dịch phẫu thuật có những loại nào? Công dụng trong y tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút dịch phẫu thuật là dòng thiết bị y tế được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân và bác sĩ trong việc thực hiện hút dịch các ca bệnh và phẫu thuật. Để biết thêm thông tin về các dòng máy hút dịch này mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. 

Việc sử dụng máy hút dịch phẫu thuật là giải pháp tốt nhất để ca giải phẫu, tiểu phẫu diễn ra tiện lợi và dễ dàng hơn. Sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân loại bỏ các dịch nhầy giúp đảm bảo an toàn cho cả bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này, hãy cùng websosanh tham khảo một số dòng máy hút dịch được dùng rộng rãi trong phẫu thuật ở bài dưới đây nhé. 

Máy hút dịch phẫu thuật có những loại nào? Công dụng trong y tế

Máy hút dịch phẫu thuật được dùng để làm gì?

Máy hút dịch phẫu thuật được dùng để làm gì?
Máy hút dịch phẫu thuật được dùng để làm gì?

Công dụng chính của dòng máy này được sử dụng để loại bỏ các loại dịch nhầy và máu ra khỏi đường thở. Bên cạnh đó, máy còn giúp bác sĩ nhìn rõ khu vực phẫu thuật từ đó dễ dàng phẫu thuật rõ hơn. Do đó, sản phẩm cực kỳ quan trọng trong các cơ sở y tế để giúp hỗ trợ bệnh nhân và bác sĩ trong việc chữa bệnh.  

Ở nhiều gia đình máy được dùng để hút các dịch nhầy, đờm, mũi họng cho trẻ em để làm sạch đường thở, giúp giấc ngủ nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm hỗ trợ mở khí quản và loại bỏ các chất dịch từ khí quản và họng.

Cấu tạo phù hợp với công năng trong chăm sóc sức khỏe

Máy hút dịch dùng trong phẫu thuật áp lực thấp

  • Máy hút dịch áp lực thấp có 1 bình được thiết kế với bộ lọc tiêu chuẩn được chế tạo từ PTFE. 
  • Sản phẩm có phần giá đỡ ống thông và ống nối cho bệnh nhân vô cùng tiện lợi. 
  • Bình đựng dung dịch thường được chế tạo từ nhựa Polycarbonate chống sốc, có độ bền cao, người dùng có thể tiệt trùng đến 121 độ C. 
  • Vỏ của sản phẩm được làm từ nhựa ABS bảo vệ môi trường và sức khỏe của người sử dụng. 
  • Sản phẩm có thêm chức năng tự động hút dịch khi nước hoặc dịch đầy bình. 

Máy hút dịch áp lực cao 

  • Sản phẩm có 2 bình hút với đồng hồ để người dùng dễ dàng theo dõi áp lực hút của thiết bị
  • Máy được tích hợp thêm chức năng bảo vệ chống tràn nhờ van an toàn lắp được thiết kế bên trong bình chứa. 
  • Dây hút với đầu hút của máy có thể dùng nhiều lần. 
  • Áp lực chân không để hút dịch dao động từ 0 – 650 mmHg
  • Dải điều chỉnh có thể dao động từ 0 – 650 mmHg
  • Độ ồn: <>
  • Lưu tốc hút: 60 lít/min

Một số dòng máy hút dịch dùng trong phẫu thuật tốt nhất hiện nay

Máy hút dịch Cami

Máy hút dịch Cami
Máy hút dịch Cami

Máy được thiết kế với công dụng chính là hút dịch nhầy bên trong mũi, họng, các ca phẫu thuật, tiểu phẫu ở cả người lớn và trẻ em. Lực hút của sản phẩm vô cùng mạnh mẽ tối đa lên đến 40L/phút và được trang bị thêm phần bánh xe và giá đỡ để cố định bình. Sản phẩm phù hợp cho việc điều trị bệnh cho bệnh nhân ở phòng khám và bệnh viện. Thiết kế sẵn công tắc bàn đạp, tiện lợi trong việc hút dịch và không gây khó khăn cho người sử dụng. Máy hoạt động vô cùng êm ái, có thể nghỉ ngơi sau 60 phút hoạt động. 

Máy hút dịch New Hospivac

Máy hút dịch New Hospivac
Máy hút dịch New Hospivac

Sản phẩm được thiết kế để sử dụng hút các chất lỏng khi mô, xương hoặc các dịch trong cơ thể bệnh nhân sau khi làm phẫu thuật. Sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất bơm không dầu giúp tăng khả năng hút tốt hơn và đạt được tốc độ hút chỉ trong vài giây mà ít bảo dưỡng nhiều. 

Bảng điều khiển đầy đủ các phụ kiện giúp bác sĩ và bệnh nhân dễ dàng thực hiện các thao tác hút dịch. Tốc độ lưu thông của máy là 60 lít/phút với chu kỳ hoạt động liên tục. Độ ồn của máy thấp hơn 52dB nên không gây ảnh hưởng cho người bệnh nghỉ ngơi. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 dòng máy hút dịch phẫu thuật chất lượng nhất hiện nay

3 dòng máy hút dịch phẫu thuật chất lượng nhất hiện nay

Máy hút dịch phẫu thuật được dùng nhiều tại các cơ sở khám chữa bệnh để hỗ trợ bác sĩ trong việc lấy dịch nhầy, máu,...trong chữa bệnh. Hãy cùng tìm hiểu một số dòng máy hút dịch chuyên dụng được dùng nhiều nhất trong phẫu thuật tại các bệnh viện. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!