Nên chọn dòng máy hút dịch giá rẻ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút dịch là thiết bị y tế chuyên dụng để hút dịch nhầy cho trẻ em và người lớn giúp đường thở thông thoáng hơn cho giấc ngủ ngon hơn. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Gia đình có người già và trẻ em mắc các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phổi và viêm phế quản thì việc trang bị một chiếc máy hút dịch trong nhà là cực kỳ cần thiết. Sản phẩm giúp loại bỏ chất dịch nhầy và làm thông thoáng đường thở vô cùng hiệu quả, giúp người bệnh thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng thiết bị hút dịch giá rẻ, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. 

Máy hút dịch Yuwell

Máy hút dịch Yuwell
Máy hút dịch Yuwell

Yuwell là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị hút dịch cho người lớn và trẻ em với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng. Ưu điểm của các dòng máy hút dịch của thương hiệu này chính là dễ dàng điều chỉnh được lực hút nhanh và dễ dàng với công suất hút dịch từ 18 lít/phút. Máy có thể hoạt động duy trì liên tục trong khoảng từ 30 phút để tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi hút dịch mũi, đờm tại nhà hay phòng khám. Hiện nay, Yuwell chuyên cung cấp 2 dòng máy hút dịch khác nhau với 2 loại dây hút: 1 dây hút cho người lớn và 1 dây hút cho trẻ em, chuyên dụng để hút dịch mũi và họng. 

Toàn bộ thân máy đều được làm từ nhựa ABS cực kỳ an toàn, dễ vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt thì sản phẩm có khả năng chịu được áp lực cũng như nhiệt độ cao. Ở giữa bình dịch và phần thân máy được lắp bộ lọc. Thiết bị sử dụng xilanh không dầu, có thể điều chỉnh được nhiều mức hút khác nhau cho phù hợp với từng độ tuổi. Độ ồn của máy dưới 65dB nên cực kỳ yên ắng và không gây ồn cho người sử dụng. Kích thước máy nhỏ cho người sử dụng dễ dàng hơn. 

Máy hút dịch Lucass

Máy hút dịch Lucass
Máy hút dịch Lucass

Máy được trang bị lực hút cực kỳ mạnh mẽ với công suất đạt đến 18 lít/phút. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong khoảng 30 phút và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. 

Máy gồm 2 phần dây hút cho trẻ em và cho người lớn nên vô cùng tiện lợi trong việc sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Người dùng có thể lấy dịch nhầy trong mũi họng dễ dàng cho các thành viên trong gia đình. 

Máy có dung tích là 1000ml được làm từ nhựa ABS cao cấp nên an toàn cho người dùng, bạn không cần lo lắng nhựa kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Độ ồn của bình hút dịch này dưới 65dB không làm ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi của người bệnh. Áp lực của máy là 0.075MPa với công suất hút dịch là 18 lít/phút. 

Hiện dòng máy này có 2 loại: 1 bình hút dịch và 2 bình hút dịch. Giá máy giao động từ 1.000.000 – 3.000.000 đồng/máy. 

Máy hút dịch Kaneko

Máy hút dịch Kaneko
Máy hút dịch Kaneko

Kaneko là dòng máy hút dịch sử dụng công nghệ Nhật Bản để hút dịch và đờm cho cả trẻ em và người lớn. Máy có thiết kế nút vặn nhiều mức để phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau nhau để phù hợp với tình trạng đặc, lỏng của dịch nhầy. Tốc độ hút dịch của Kaneko đạt 18 lít/phút với áp lực hút là 0.075MPa, công suất 90 VA trong 30 phút liên tục. 

Sản phẩm sử dụng bình đựng dung tích 1 bình trên 1 lít với độ ồn cực kỳ thấp dưới 65dB, kích cỡ của máy nhỏ gọn, có thể xách tay đi khắp nhiều nơi. Khi mua máy người dùng sẽ được tặng thêm bộ lọc khuẩn có dây, 1 cầu chì, 1 dây hút dịch silicon y tế và 2 dây hút dịch sâu. 

Trên đây là 3 thương hiệu máy hút dịch được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!