Máy hút mũi Bebe Confort có chất lượng và giá thành tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Bebe Confort là một trong những thiết bị điện tử được nhiều gia đình có trẻ nhỏ quan tâm. Đặc biệt là trẻ sơ sinh, máy sẽ giúp những dịch đờm trong mũi được hút hết ra ngoài, giúp bé ngủ ngon và ít quấy khóc hơn.

Máy hút mũi Bebe Confort đến từ nước Pháp đang là sản phẩm được nhiều cha mẹ ưa chuộng để chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh. Máy có chất lượng tốt đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn và đánh giá về máy hút mũi tự động Bebe Confort nhé!

Ưu điểm vượt trội của máy hút mũi thương hiệu Bebe Confort

Máy hút mũi Bebe Confort có hiệu quả cao, độ bền tốt

Bebe Confort là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng tại Pháp với nhiều sản phẩm cho trẻ nhỏ, trong đó có máy hút mũi. Máy hút đờm mũi Bebe Confort có động cơ hút tự động với lực hút mạnh, vận hành nhẹ nhàng phù hợp với trẻ em từ 0 – 36 tháng tuổi. Các dịch nhầy sẽ được hút vào trong khoang chứa dịch, giúp cho các bé dễ chịu hơn, giảm bớt các triệu chứng sổ mũi và cảm cúm để bé ngủ ngon và ít quấy khóc.

Máy hút mũi Bebe Confort
Máy Bebe Confort có lực hút khỏe với độ bền cao, vận hành êm ái

Máy có lực hút khỏe nhưng phù hợp cho trẻ sơ sinh, vì vậy bạn có thể yên tâm máy không gây hại cho niêm mạc và xoang mũi của bé. Động cơ vận hành nhẹ nhàng với tiếng ồn vừa phải, không khiến bé sợ hãi và giật mình. Đầu hút được làm từ chất liệu mềm không gây kích ứng, không gây đau đớn cho bé.

Máy hút mũi Bebe Confort làm từ chất liệu an toàn

Máy Bebe Confort đến từ châu Âu đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ từ 0 – 36 tháng tuổi:

  • Thân máy được làm từ chất liệu nhựa không chứa Bisphenol-A, an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng thời gian dài.
  • Đầu hút của máy làm từ chất liệu silicone mềm mại nhẹ nhàng không gây tổn thương cho bé. Chất liệu silicone y tế không màu, không mùi, không gây kích ứng, chịu được nhiệt độ cao, có thể vệ sinh bằng nước nóng và các dung dịch rửa chuyên dụng của trẻ nhỏ.
  • Khoang chứa dịch mũi làm từ loại nhựa trong suốt nên cha mẹ sẽ dễ dàng quan sát thấy lượng dịch nhầy nhiều hay ít và vệ sinh sạch sẽ cho bé.

Thiết kế siêu nhỏ gọn của máy hút mũi Bebe Confort

Máy Bebe Confort được nhiều cha mẹ yêu thích là nhờ thiết kế siêu nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Các góc của máy được bo tròn nên không gây nguy hiểm cho bé. Nút khởi động của máy khá lớn, nằm trên thân máy rất thuận tiện cho cha mẹ sử dụng.

Máy hút mũi chính hãng Bebe Confort
Máy hút mũi chính hãng Bebe Confort có thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng và tháo lắp

Đầu hút và khoang chứa dịch nhầy có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Máy chạy bằng pin AA nên rất tiện lợi, độ bền cao, thế nên bạn không cần lo lắng khi quên mất dây sạc.

Nhược điểm của máy hút mũi thương hiệu Bebe Confort

Chiếc máy Bebe Confort thực sự là thiết bị chăm sóc sức khỏe cho bé rất hữu hiệu và cần thiết. Tuy nhiên, máy vẫn còn tồn tại những nhược điểm nhỏ mà bạn cần lưu ý để lựa chọn chiếc máy hút mùi phù hợp cho bé yêu nhà mình.

  • Máy có 1 đầu hút với kích cỡ nhỏ phù hợp cho bé từ 0 – 36 tháng tuổi, vì thế máy không phù hợp với các bé trên 3 tuổi.
  • Thiết kế của máy rất nhỏ gọn nên khoang chứa nhỏ, không chứa được nhiều dịch đờm của bé. Nếu bé có nhiều dịch đờm thì cha mẹ sẽ phải tháo máy để đổ nhiều lần.
  • Máy khi hoạt động liên tục sẽ bị nóng hoặc phát ra tiếng ồn lớn.
  • Giá thành của máy khoảng 500.000 VND, khá cao so với nhiều loại máy hút mũi khác.
Máy hút mũi trẻ em Bebe Confort
Máy hút mũi trẻ em Bebe Confort chỉ có 1 kích cỡ đầu hút cho trẻ dưới 3 tuổi

Mua máy hút mũi chính hãng Bebe Confort ở đâu?

Máy Bebe Confort bị làm hàng giả, hàng nhái rất nhiều nên bạn cần cẩn trọng khi mua hàng để tránh dùng làm kém chất lượng cho bé yêu. Bạn nên lựa chọn các trung tâm bán thiết bị y tế, trung tâm bán đồ dùng cho trẻ nhỏ uy tín như Kid Plaza, Bibomart,… để được bảo hành sản phẩm 6 tháng nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy hút mũi thương hiệu Bebe Confort, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy chất lượng cho bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!