Đánh giá và hướng dẫn sử dụng máy hút mũi Bebe Confort cho mẹ bỉm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hạn chế các bệnh về đường hô hấp ở trẻ nhỏ, máy hút mũi Bebe Confort là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi nhiều các phụ huynh hiện nay.

Giới thiệu máy hút mũi Bebe Confort

Sức khỏe của trẻ nhỏ luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu từ nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi trẻ rất dễ mắc phải các bệnh như nghẹt mũi, ho, sổ mũi,… khiến nhiều mẹ bỉm lo lắng. Để giảm thiểu các tình trạng trên xuất hiện, máy hút mũi Bebe Confort là một trong những lựa chọn hàng đầu được đánh giá cao bởi chất lượng hiện nay. 

Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ một thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được áp dụng công nghệ hiện đại và có thiết kế nhỏ gọn nên rất được lòng các bà mẹ có con nhỏ. Máy hút mũi Bebe Confort với quá trình không ngừng cải tiến sản phẩm dựa trên dây chuyền hiện đại được công bố là an toàn tuyệt đối cho người dùng đặc biệt là cho trẻ sơ sinh. 

máy hút mũi Bebe Confort

Review máy hút mũi Bebe Confort

Thiết kế, cấu tạo

Khi nhắc về Bebe Confort, thiết kế luôn là điểm nổi trội của sản phẩm khi vừa hiện đại nhưng cũng đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, vừa tay cầm nên rất được lòng các bà mẹ bỉm sữa. Máy hút mũi Bebe Confort cấu tạo gồm thân máy chứa pin bao bọc bằng nhựa và đầu hút dịch được làm bằng chất liệu silicon mềm mại. 

Với màu xanh nhạt xinh xắn cùng, thiết kế ưa nhìn nên bé có thể thoải mái khi sử dụng và không còn quá lo lắng khi hút mũi. Đặc biệt, các bộ phận của máy có thể tháo lắp nên việc vệ sinh máy khá dễ dàng hơn so với nhiều dòng máy hút mũi khác. 

Công dụng 

Máy hút mũi Bebe Confort được đánh giá khá cao về các tính năng thông minh nhờ có lực hút mạnh vừa đủ khá phù hợp với các bé nhỏ kể cả với trẻ sơ sinh. Nhờ đó, chất nhầy bên trong mũi được hút ra một cách dễ dàng mà không gây đau hay rát mũi của bé. Sử dụng máy hút Bebe Confort sẽ giúp mẹ giải quyết các nỗi lo khi bé gặp phải tình trạng khó thở, sổ mũi,… 

Ngoài ra, hút các dịch nhầy sạch sẽ hỗ trợ bé có sức đề kháng tốt hơn cho đường hô hấp và giảm các sự khó chịu khi mũi được lưu thông dễ dàng hơn. Tuy nhiên khoang chứa dịch khá nhỏ nên mẹ cần vệ sinh thường xuyên hơn để tránh vi khuẩn bám lâu ở trên máy. 

Giá thành

Mức giá cho một chiếc máy hút mũi Bebe Confort có giá khoảng 500.000 đồng. Đây là giá thành khá ổn cho một dòng máy hút cầm tay chạy bằng pin có chất lượng tốt, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Pháp. 

thiết kế chắc tay của máy hút mũi bebe confort

Hướng dẫn sử dụng máy hút mũi Bebe Confort cho mẹ bỉm

Bước 1: Trước khi sử dụng máy hút mũi Bebe Confort, bố mẹ nên nhỏ dung dịch nước muối sinh lý vào bên trong mũi bé. Điều này giúp cho các chất nhầy được làm loãng và không bám chặt vào thành mũi giúp cho việc hút dịch dễ dàng hơn. 

Bước 2: Đặt trẻ nằm trên gối cao với tư thế nửa đầu. Tư thế này giúp quá trình hút dịch mũi an toàn và đạt hiệu quả cao hơn. 

Bước 3: Đặt đầu silicon của máy hút mũi Bebe Confort vào từng bên mũi của bé và nhẹ nhàng ấn nút bật máy. Các mẹ nên giữ tay ở một vị trí để không làm đau rát và khiến bé sợ. Thực hiện bước này lần lượt ở cả hai bên mũi cho đến khi chất dịch được đưa hết ra ngoài. 

Bước 4: Sau khi hút dịch xong bạn nên dùng tăm bông và giấy mềm lau lại mũi để mũi được khô thoáng và giúp bé cảm thấy dễ chịu khi thở. 

lựa chọn máy hút cho trẻ nhỏBước 5: Khi kết thúc các bước trên, các mẹ nên tháo đầu hút và vệ sinh máy đặc biệt là khoang chứa nhầy để vi khuẩn không bám lâu trên máy hút mũi Bebe Confort. 

Lưu ý: Các mẹ không nên lạm dụng việc sử dụng máy hút mũi quá nhiều sẽ gây tổn thương đến lớp niêm mạc mỏng của trẻ. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!