Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Bebe Confort là sản phẩm công nghệ giúp lấy chất dịch trong mũi trẻ em ra nhanh chóng mà không tạo cảm giác khó chịu cho bé. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang ra ngoài một cách dễ dàng.

Máy hút mũi Bebe Confort là sản phẩm vệ sinh mũi họng cho bé khá nổi tiếng trên thị trường. Hiện sản phẩm luôn nằm trong Top máy hút mũi bán chạy nhất trong tháng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy xông khí dung mũi họng này qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ máy hút mũi Bebe Confort

Đây là sản phẩm của thương hiệu Bebe Confort uy tín đến từ Pháp. Chắc hẳn thương hiệu này cũng không còn quá xa lạ với các mẹ. Bebe Confort chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé như bình sữa trẻ em, thìa cảm biến nhiệt độ,… Chính vì vậy, chiếc máy hút mũi này luôn được các mẹ tìm mua.

Thiết kế, cấu tạo máy hút mũi Bebe Confort

Thiết kế, cấu tạo máy hút mũi Bebe Confort

Máy hút mũi Bebe Confort này gồm có hai loại là máy hút điện tử và máy hút dây. Cả hai loại đều có thiết kế và cấu tạo riêng biệt. Tuy có nhiều điểm khác biệt nhưng cả hai loại sản phẩm đều có mẫu mã đẹp, hiện đại được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Mẫu mã đa dạng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Máy hút mũi Bebe Confort bằng điện:

Máy hút mũi Bebeconfort bằng điện

  • Thiết kế nhỏ gọn, kích thước vừa bằng bình sữa nhỏ của bé, tiện lợi khi sử dụng.
  • Sản phẩm bao gồm hộp pin bọc nhựa và đầu hút dịch. Đầu vòi được làm bằng silicone mềm.
  • Sản phẩm có màu xanh nhạt đáng yêu, ưa nhìn khiến bé rất thích thú.

Máy hút mũi Bebe confort có dây:

  • Cấu tạo gồm một bầu chứa dịch mũi màu xanh dương và một đầu máy hút mũi trong suốt.
  • Kiểu dáng hiện đại, màu sắc đơn giản nhưng đẹp mắt là điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Máy hút mũi Bebe confort có dây

Công dụng máy hút mũi Bebe Confort

Mặc dù có hai loại sản phẩm, nhưng cả hai loại trên đều có tác dụng như nhau, đó là bảo vệ sức khỏe của bé và giúp bé khỏe mạnh hơn. Đây là một công cụ làm sạch mũi, hút chất dịch trong mũi bé ra ngoài nhanh chóng.

Ngay cả khi bé bị cảm lạnh hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm khiến mũi bé xuất hiện nhiều chất nhờn, bụi bẩn thì sản phẩm vẫn có thể hút sạch chất bẩn trong thời gian rất nhanh chóng. Khi mũi bé sạch sẽ sẽ xua tan nỗi lo về các bệnh đường hô hấp.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên và đều đặn để giúp bé có hệ hô hấp khỏe mạnh hơn. Nhờ vậy các mẹ sẽ yên tâm hơn nhiều về sức khỏe của bé con nhà mình. Không khí trong mũi được lưu thông dễ dàng hơn. Bé sẽ tạm biệt cảm giác khó chịu khi sổ mũi, nghẹt mũi. . Nhịp thở của bé sẽ đều đặn và khỏe mạnh hơn.

Máy hút mũi Bebe Confort giá bao nhiêu?

  • Máy hút mũi Bebe Confort bằng điện: 450.000₫/ máy
  • Máy hút mũi Bebe Confort bằng dây: 125.000₫/ máy

Có nên sử dụng máy hút mũi Bebe Confort cho bé không?

Ưu điểm:

  • Đầu máy hút mũi mềm nên sẽ không làm đau mũi của bé. Trẻ sẽ cảm thấy dễ chịu và êm ái khi hút mũi bằng sản phẩm này.
  • Không gây đau rát khi dùng cho trẻ sơ sinh.
  • Nhỏ gọn, dễ cất giữ mà không tốn diện tích, thuận tiện mang theo khi đi du lịch. Bạn có thể để máy hút mũi trong túi xách, trong cốp xe ô tô và sử dụng bất cứ khi nào trẻ cần.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh hơn các sản phẩm khác.
  • Lực hút mạnh nên hút sạch hoàn toàn dịch mũi, bụi bẩn trong mũi bé một cách chính xác, nhanh chóng và an toàn.
  • Có thể tháo rời các bộ phận dễ dàng để vệ sinh và cất giữ.

Nhược điểm: Giá thành khá cao

Đây là những đánh giá chi tiết về máy hút mũi Bebe Confort của chúng tôi. Là sản phẩm của một thương hiệu lớn nên chiếc máy hút mũi này có thiết kế tiện lợi và công dụng vượt trội. Bebe Confort sẽ giúp bé xua tan nỗi lo sổ mũi, ngạt mũi và hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mũi Bebe Confort có thực sự tốt không?

Máy hút mũi Bebe Confort có thực sự tốt không?

Máy hút mũi Bebe Confort đánh bay nỗi lo hút mũi cho con của các ông bố bà mẹ bỉm sữa. Cùng tìm hiểu thông tin về dòng máy này ngay dưới bài viết sau để hiểu hơn về ưu điểm và công dụng của máy nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!