Máy hút mũi cho trẻ Reiwa VA-162 Nhật Bản đa năng tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi cho trẻ Reiwa VA-162 là thiết bị y tế được nhiều cha mẹ ưu tiên lựa chọn các bé yêu nhà mình với chất lượng Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đặc biệt có khả năng loại bỏ đờm mũi, gỉ mũi và ráy tai rất hiệu quả.

Reiwa là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng đến từ Nhật Bản với các sản phẩm siêu chất lượng, trong đó không thể không nhắc đến máy hút mũi cho trẻ Reiwa VA-162. Đây là sản phẩm được nhiều cha mẹ ưa chuộng với chất lượng vượt trội và độ an toàn cao cho trẻ nhỏ. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại máy hút mũi đến từ thương hiệu Reiwa này nhé!

Chất lượng vượt trội của máy hút mũi Reiwa VA-162

Máy hút mũi cho trẻ Reiwa VA-162 đa năng tiện dụng

Máy Reiwa VA-162 là thiết bị chăm sóc sức khỏe cho tai – mũi – họng của trẻ nhỏ với chức năng hút sạch đờm mũi, gỉ mũi và ráy tai cho trẻ. Máy có tới 3 kiểu đầu hút với kích cỡ khác nhau phù hợp cho từng lứa tuổi. Máy có kèm thêm nhíp nhỏ chuyên dụng để lấy gỉ mũi cho bé.

Máy hút mũi cho trẻ
Máy hút mũi Reiwa hút đờm mũi, lấy gỉ mũi và ráy tai cho bé

Máy Reiwa VA-162 là thiết bị điện tử tự động hoạt động êm ái với lực hút nhẹ nhàng, dễ dàng điều chỉnh chế độ với 2 nút bấm và có màn hình hiển thị chế độ cho bạn tiện quan sát. Máy phát ra tiếng ồn nhẹ, không khiến bé sợ hãi hay giật mình. Với sản phẩm này, bé yêu sẽ được cha mẹ vệ sinh sạch sẽ ở mũi và tai, giúp bé dễ chịu và có giấc ngủ ngon hơn, cải thiện các triệu chứng sổ mũi, cảm cúm ở trẻ nhỏ.

Máy hút mũi cho trẻ Reiwa VA-162 đạt tiêu chuẩn an toàn

Loại máy này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, máy Reiwa VA-162 đã được cấp chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, CE của Liên minh châu Âu và chứng nhận RoHS hạn chế sử dụng các chất nguy hại.

Máy hút mũi trẻ em
Máy hút mũi Reiwa đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và châu Âu

Như vậy, chất liệu của máy hút mũi này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, kể cả trẻ sơ sinh. Đầu hút mũi được làm từ silicone mềm trong y tế, không màu, không mùi và chịu được nhiệt độ cao. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không gây hại cho bé khi sử dụng lâu dài.

Thiết kế độc đáo của máy hút mũi cho trẻ Reiwa VA-162

Máy hút mũi Reiwa VA-162 không chỉ có chất lượng cao mà thiết kế của máy rất tiện dụng và linh hoạt, siêu nhỏ gọn nên cha mẹ có thể mang theo để sử dụng cho bé bất cứ lúc nào. Sau đây là những ưu điểm về thiết kế của loại máy này:

  • Thiết kế máy siêu nhỏ nhắn với kiểu dáng bình sữa đáng yêu, dễ cầm nắm trong lòng bàn tay.
  • Thiết kế kiểu module ngăn trào ngược chất dịch, có màn hình đèn LED hiển thị mức pin, nút khởi động và nút điều chỉnh lực hút.
  • Phụ kiện đi kèm máy bao gồm 2 đầu hút mũi, đầu hút tai, đầu nhíp gắp gỉ mũi. Đầu hút và khoang chứa dịch rất dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.
  • Máy sử dụng cổng sạc USB hiện đại, tiện lợi, độ bền rất cao và an toàn cho cha mẹ sử dụng.
Máy hút mũi chính hãng
Máy hút mũi Reiwa sử dụng sạc pin USB tiện lợi cùng thiết kế nhỏ gọn như bình sữa

Giá thành của máy hút mũi Reiwa VA-162

Chiếc máy hút mũi thương hiệu Nhật Bản này có giá thành khoảng 600.000 – 800.000 VND tùy theo từng đơn vị phân phối. Mức giá này khá cao so với nhiều thương hiệu máy hút mũi cho bé khác. Tuy nhiên, máy được đánh giá cao nhờ sự đa năng, chất lượng tốt, độ bền cao, vận hành êm ái và độ an toàn đạt tiêu chuẩn cho trẻ nhỏ.

Mua máy hút mũi Reiwa chính hãng ở đâu?

Hiện nay, máy hút mũi Reiwa được bán rất phổ biến trong nhiều cửa hàng thuốc, trung tâm y tế và các trang thương mại điện tử. Chính vì được bán rộng rãi nên sản phẩm này bị trà trộn nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Bao bì của máy Reiwa giả gần giống với hàng chính hãng nên khi chọn mua bạn cần tìm hiểu kỹ về bao bì của hàng chính hãng.

Tốt nhất, bạn nên mua máy ở các trung tâm bán thiết bị y tế có tên tuổi, uy tín và đảm bảo máy có chính sách bảo hành 6 tháng. Như vậy, bạn có thể đổi trả hoặc sửa chữa khi máy gặp lỗi hoặc hư hỏng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc máy hút mũi tốt cho bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Top 3 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Giữ vệ sinh tai mũi họng đóng vai trò quan trọng trong việc phòng bệnh cho trẻ nhỏ. Máy xông mũi họng có chức năng quan trọng là giúp vệ sinh mũi họng cho trẻ. Vậy loại máy hút mũi cho trẻ sơ sinh nào tốt nhất hiện nay?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!