Máy hút mùi Electrolux EFT6032K liệu có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá xem model máy hút mùi Electrolux EFT6032K này có điểm nhấn gì nổi bật. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé! 

Máy hút mùi Electrolux EFT6032K hiện đang được rất nhiều người dùng quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Electrolux EFT6032K

Từ nhiều năm nay, Electrolux không còn là cái tên quá xa lạ mỗi khi nhắc đến những thương hiệu gia dụng danh tiếng. Electrolux là công ty đa thiết bị gia dụng quốc gia, có trụ sở tại Thuỵ Điển. 

Cùng với độ nổi tiếng nhanh chóng của mình, hãng này hiện đã phủ sóng thị trường khi mở cửa thành công nhiều nhà máy tại các quốc gia như: Malaysia, Thuỵ Sỹ, Thái Lan,..

Electrolux- người bạn đồng hành đáng tin cậy trong không gian bếp Việt 
Electrolux- người bạn đồng hành đáng tin cậy trong không gian bếp Việt

Tại Việt Nam, hãng gây được tiếng vang lớn nhờ các dòng sản phẩm chất lượng như tủ lạnh, máy giặt, máy hút mùi, lò nướng. Đặc biệt, các model này đều có mức giá thành khá phải chăng so với mức tiêu dùng của người Việt nhờ được sản xuất tại Thái Lan. 

Với mong muốn mang lại giải pháp hữu hiệu cho không gian bếp mọi nhà, hiện nay hãng Electrolux đã cho ra mắt nhiều hơn những sản phẩm gia dụng với công nghệ ngày càng tiên tiến. Nổi bật trong số đó phải kể đến dòng máy hút mùi Electrolux EFT6032K khởi động nguồn đam mê ẩm thực.

Đặc điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6032K

Máy hút mùi Electrolux EFT6032K có đặc điểm nổi bật gì mà luôn nằm trong top đầu xu hướng mua sắm trong thời gian gần đây. Sau đây, chúng ta sẽ cùng “đập hộp” chi tiết nhé!

1. Thiết kế âm tủ tinh tế, tôn lên vẻ đẹp không gian sống

Có thể nói, model gây ấn tượng đầu tiên chính là nhờ kiểu dáng thiết kế âm tủ, vô cùng tiện dụng cho những căn bếp có diện tích nhỏ. Nhờ vậy, người dùng sẽ không cần phải lo lắng rằng diện tích lắp đặt máy sẽ khiến không gian bếp thêm chật chội nữa.

Thêm vào đó, thân máy cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ kết hợp với sắc màu cổ điển cũng là điểm nhấn khiến người dùng không thể bỏ qua model này. 

Thiết kế tinh tế, tiện dụng cho không gian bếp nhỏ
Thiết kế tinh tế, tiện dụng cho không gian bếp nhỏ

2. Vận hành êm ái với công suất 180W và lực hút 190 m³/h

Theo kiểm chứng thực tế, chiếc máy hút mùi Electrolux EFT6032K hoạt động với mức công suất tối đa lên đến 180W, lực hút 190 m³/h. Nhờ vậy, tốc độ loại bỏ khói và mùi hôi khó chịu nhanh hơn nhiều so với các model cùng phân khúc. 

Mặc dù máy vận hành với công suất cao nhưng động cơ hoạt động vẫn rất êm ái chỉ khoảng 56 dB. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể tùy chọn tốc độ hút phù hợp để giảm tiếng ồn không cần thiết.

3. Trang bị bảng điều khiển cơ dễ thao tác 

Để vận hành máy, người có thể nhấn vào 1 trong 3 nút hút có trên bảng điều khiển. Nhìn chung, các nút bấm của máy được bố trí rất hợp lý, dễ nhìn, dễ quan sát nên người dùng có thể yên tâm là bất cứ ai cũng có thể điều khiển máy được. 

4. Lưới lọc 5 lớp chắc chắn, lọc dầu mỡ siêu hiệu quả

Việc được trang bị bộ lọc 5 lớp giúp model máy hút mùi Electrolux EFT6032K trở nên đẳng cấp hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Bộ lọc 5 lớp cho phép máy lọc sâu, kỹ hơn các loại mùi hôi và bụi bẩn, nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian bếp.

Lọc sạch nhanh chóng, công suất hút mạnh mẽ 
Lọc sạch nhanh chóng, công suất hút mạnh mẽ

5. Bộ lọc than hoạt tính loại bỏ mùi hôi cực tốt 

Bộ lọc than hoạt tính chính là giải pháp hữu hiệu, xóa tan mùi hôi khó chịu trong gian bếp. Bộ lọc than hoạt tính vận hành tuần hoàn khép kín nên lọc mùi hiệu quả và an toàn hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Kiểu dáng: Âm tủ
  • Điều khiển: Nút nhấn 3 tốc độ
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm
  • Đèn chiếu sáng: Đèn dây tóc
  • Công suất hút: 190 m3/giờ
  • Đường kính ống thoát khí: 12 cm
  • Độ ồn tối đa: 56 dB
  • Tiện ích: Đèn LED chiếu sáng, Bộ lọc khử mùi than hoạt tính
  • Hãng: Electrolux
  • Nơi sản xuất: Thái Lan 

Bài viết trên là những chia sẻ chi tiết về máy hút mùi Electrolux EFT6032K chính hãng, giá tốt được rất nhiều gia đình Việt sử dụng hiện nay. Chúng tôi tin rằng đây là thiết bị rất xứng đáng có mặt trong gian bếp nhà bạn. Chúc bạn cân nhắc kỹ lưỡng và sớm tìm được sản phẩm lọc khí phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!