Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 là lựa chọn tốt trong các sản phẩm máy hút mùi hiện nay. Nó được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý để đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu nhất. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Máy hút mùi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gian bếp. Chúng giúp loại bỏ mùi hôi và dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của khách hàng, các hãng sản xuất đồ gia dụng đã không ngừng cải tiến và phát triển các sản phẩm máy hút mùi. Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 là một trong những sản phẩm nổi bật và đáng để sử dụng.

Thông số kỹ thuật của Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60

Với khả năng xử lý hơi nước và đun sôi trên bếp, Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp của bạn. Với ba mức công suất khác nhau, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hiệu suất làm việc để phù hợp với quá trình nấu nướng của mình.

Khi hoạt động ở mức hiệu suất cao nhất, máy có thể loại bỏ lên đến 600 m³ / h khí thải từ nhà bếp và có thể xử lý nhiều chế độ khác nhau. Với công nghệ tiên tiến nhất, máy đảm bảo giữ mức độ tiếng ồn và tiêu thụ năng lượng ở mức thấp, chỉ 63 dB và đạt hiệu quả năng lượng loại A.

Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60
Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Klarstein Annabelle 60

Máy hút mùi kính vát Klarstein Alina 60cm có thiết kế treo áp tường với bề mặt trước bằng kính an toàn và thân máy bằng thép không gỉ, mang lại không gian sang trọng cho bếp. Bảng điều khiển cảm ứng LED 03 tốc độ giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy. Máy có bộ lọc mỡ bằng nhôm có thể rửa được và bộ lọc than hoạt tính để làm sạch không khí, đồng thời thiết kế dạng vát giúp cho việc nấu ăn thoải mái hơn.

Máy cũng được trang bị đèn LED chiếu sáng bề mặt nấu ăn có thể chuyển đổi với hiệu suất ánh sáng loại A. Với công suất động cơ 198 watt ở 3 giai đoạn, máy hút mùi Klarstein Alina rộng 60 cm có tốc độ hút mạnh mẽ và độ ồn tối đa chỉ 65dB (A) re1 pW. Đặc biệt, máy tiết kiệm năng lượng loại B và có thể chuyển đổi sang chế độ tuần hoàn khi được trang bị hai bộ lọc than hoạt tính.

Máy hút mùi kính vát Klarstein Alina được cung cấp kèm với bộ lắp đặt với giá treo tường, chốt và vít, ống xả khí có thể mở rộng (khoảng 45 – 180 cm) với đường kính 150/153 mm. Ngoài ra, máy có hướng dẫn sử dụng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tổng công suất tiêu thụ mỗi năm tính bằng kWh là 33, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Klarstein Annabelle 60 có công suất hút rất lớn
Klarstein Annabelle 60 có công suất hút rất lớn

Tiện nghi của máy hút mùi Klarstein Annabelle 60

Máy hút mùi Klarstein Alina 60cm có một thiết kế đặc biệt thu hút, không chỉ về vẻ ngoài trang nhã mà còn bởi khả năng chiếu sáng xung quanh với chín màu sắc khác nhau. Nó sẽ mang đến cho mọi căn bếp một không gian ấm áp và độc đáo.

Ngoài ra, hai đèn bếp LED có thể chuyển đổi giúp bạn quan sát chảo và nồi một cách dễ dàng. Không có gì, ngoài bộ phận trang trí bằng thép không gỉ, xuyên qua bề mặt kính trang nhã, tất cả các yếu tố vận hành được tích hợp trực tiếp vào bề mặt như một bảng điều khiển cảm ứng.

Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm tất cả các vật liệu cần thiết để gắn tường, ống xả và bảng điều khiển ống khói. Bằng việc sử dụng hai bộ lọc than hoạt tính, máy hút mùi có thể dễ dàng chuyển đổi sang chế độ tuần hoàn một cách thuận tiện.

Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 được trang bị đèn led chiếu sáng tốt
Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 được trang bị đèn led chiếu sáng tốt

Tóm lại, máy hút mùi kính vát Klarstein Annabelle 60 có nhiều tính năng ưu việt thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng khác. Nó là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút mùi đáng tin cậy và tiện nghi cho ngôi nhà của họ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 có ưu điểm gì nổi bật?

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 có ưu điểm gì nổi bật?

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 là một trong những sản phẩm máy hút mùi hiện đại nhất hiện nay. Nó được thiết kế để hoạt động với độ ồn thấp nhất có thể. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!