Máy hút mùi Latino LT-8870 có ưu nhược điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Latino LT-8870 có ưu nhược điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nha.

Máy hút mùi Latino LT-8870 là sản phẩm hút mùi nhà bếp đang được nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng đánh giá toàn diện sản phẩm này để xem liệu đây có phải là dòng máy hút mùi đáng để sở hữu trong thời điểm hiện tại. 

Đôi nét về thương hiệu Latino

Latino là thương hiệu hàng đầu của Italia, nổi tiếng toàn cầu với sản phẩm chủ đạo là máy hút mùi. Với độ phủ sóng ở nhiều quốc gia cùng hàng trăm nhà máy sản xuất, năng lực sản xuất và quản lý hùng mạnh, sản phẩm của Latino đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều gia đình trên toàn thế giới, đặc biệt là với người tiêu dùng Việt.

Điều khiến mặt hàng của Latino được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn là bởi ngoài chất lượng cao cấp, Latino còn mang đến chính sách bảo hành vô cùng tốt, với 100% sản phẩm đều có thời gian bảo hành từ 12 tháng – 24 tháng, chế độ bảo trì định kỳ hàng năm tại nhà, giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất mà không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được.

Thương hiệu Latino được người dùng yêu thích
Thương hiệu Latino được người dùng yêu thích

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Latino LT-8870

Để giúp giải đáp thắc mắc máy hút mùi Latino LT-8870 có thực sự tốt không thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của nó ngay sau đây.

Ưu điểm của máy hút mùi:

Máy hút mùi nhà bếp Latino LT-8870 là một trong những model được ưa chuộng nhất của hãng nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thiết kế sang trọng

Thân máy hút mùi Latino LT-8870 có kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt,  màu bạc nhìn rất sáng và sang trọng. Chất liệu inox và kính cường lực có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Với kích thước 70cm máy có thể kết hợp với nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng.

  • Công suất hút khỏe, động cơ turbin đôi

Máy hút mùi bếp Latino LT-8870 được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1200m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí giúp bếp luôn thông thoáng.

Máy hút mùi Latino LT-8870 có thiết kế sang trọng
Máy hút mùi Latino LT-8870 có thiết kế sang trọng
  • Vận hành êm ái

Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ ( < 42db),="" máy="" chạy="" êm="" không="" ảnh="" hưởng="" đến="" sinh="" hoạt="" của="" gia="" đình="" bạn.="" đặc="" biệt,="" tổng="" điện="" năng="" tiêu="" thụ="" điện="" của="" máy="" khiến="" người="" dùng="" phải="" ngạc="" nhiên="" vì="" 6="" –="" 7="" giờ="" đồng="" hồ="" hoạt="" động="" của="" máy="" mới="" hết="" có="" 1="" số="">

  • Bảng điều khiển 

Máy hút mùi bếp Latino LT-8870 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu, chỉ cần lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi nhất cho không gian bếp nhà bạn.

  • Chế độ khử mùi linh hoạt

Máy hút mùi Latino LT-8870 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp, mùi sẽ được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Đồng thời chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp không khí trong phòng bếp  luôn sạch sẽ. Chế độ này sẽ giúp máy có hiệu quả tới 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.

Kích thước lắp đặt máy hút mùi Latino LT-8870
Kích thước lắp đặt máy hút mùi Latino LT-8870
  • Giá thành phải chăng

Giá của máy hút mùi Latino LT-8870 hiện dao động từ 4.500.000đ – 6.000.000đ tùy địa chỉ phân phối. Đây là mức giá hợp lý cho 1 sản phẩm hút mùi nhà bếp kính cong sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm có thời gian bảo hành chính hãng lên đến 3 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị hư hỏng.

Nhược điểm của máy hút mùi:

Máy hút mùi Latino  model LT-8870 nhìn chung không có nhược điểm gì đáng kể. Tuy nhiên để đảm bảo máy hoạt động ổn định và được bảo hành tốt thì bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

Với những phân tích trên thì quả thực máy hút mùi Latino LT-8870 là sản phẩm tuyệt vời, cũng là sản phẩm mà mỗi căn bếp Việt nên sở hữu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và nghiên cứu thêm các model khác của Latino đều cũng là top sản phẩm máy hút mùi bán chạy trong năm này.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!