Máy hút mũi Little Bee có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Little Bee được nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng và khá nổi tiếng tại khu vực Châu Á với thiết kế nhỏ gọn, thông minh và phù hợp cả với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Giới thiệu máy hút mũi Little Bee

Với các mẹ bỉm sữa Little Bee không còn là cái tên xa lạ bởi đây là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé được sản xuất tại Mỹ. Little Bee cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm quen thuộc như máy hút sữa, bình hâm sữa, túi đựng sữa,… Đặc biệt trong đó là sản phẩm máy hút mũi Little Bee được nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng và khá nổi tiếng tại khu vực Châu Á. 

Máy chạy bằng pin có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dùng cầm tay nên khá thuận tiện với các mẹ bỉm sữa. Khi có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đã tạo nên một cơn sốt khá lớn trong cộng đồng mẹ và bé bởi những tính năng ưu Việt và phù hợp với trẻ em Việt Nam. 

5 cấp độ của máy hút mũi Little Bee

Đánh giá máy hút mũi Little Bee có tốt không?

Ưu điểm 

Little Bee là dòng máy hút mũi điện tử đầu êm khá an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ với chất liệu silicon cao cấp cùng thiết kế đầu hút nhỏ và vừa với mũi của bé. Sản phẩm còn được đánh giá là thiết bị y tế thông minh có độ an toàn cao và luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ ở nhiều quốc gia khác nhau. 

Khác với nhiều loại máy hút mũi cầm tay thông thường, máy hút mũi Little Bee được trang bị với 5 cấp độ khác nhau giúp mẹ dễ dàng điều khiển lực hút theo độ tuổi và nhu cầu sử dụng cho tình trạng của bé. Ngoài ra, thiết kế hiện đại, bắt mắt, nhỏ gọn cầm chắc tay là điểm cộng rất lớn đối với chiếc máy này. 

Đi kèm trong bộ máy hút mũi Little Bee sẽ bao gồm 2 đầu hút khác nhau có thể thay thế khi cần thiết cũng như sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Máy sử dụng chất liệu an toàn đối với sức khỏe của bé, đầu hút mềm mại giúp việc vệ sinh mũi không gây đau rát và tạo được cho bé tâm trạng thoải mái khi dùng. 

Là một trong những dòng máy hút mũi chạy bằng pin nên các mẹ bỉm có thể mang theo bên mình khi đưa bé ra ngoài hoặc đi du lịch, khá thuận tiện và rút ngắn được thời gian sử dụng. Máy hút mũi Little Bee có thời gian bảo hành đến 12 tháng, có thể đổi trả khi gặp các lỗi khi máy không chạy, hay chập chờn hoặc các lỗi về kỹ thuật do nhà sản xuất. 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà máy hút mũi Little Bee mang lại thì máy có một nhược điểm nhỏ là khá nhanh nóng máy. Đây là điểm duy nhất mà nhiều khách hàng mong muốn được thương hiệu cải thiện để giúp máy trở nên hoàn hảo cũng như các mẹ an tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Việc máy thường xuyên nóng sẽ gây cản trở đến quá trình hút mũi không xuyên suốt và không đạt hiệu quả tối đa. 

Thiết kế nhỏ gọn máy hút mũi little bee

Địa chỉ mua máy hút mũi Little Bee chính hãng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường máy hút mũi Little Bee khá phổ biến với người tiêu dùng và được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng. Điều này cũng khiến máy xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái và chất lượng không được đảm bảo. Bởi vậy, khi lựa chọn máy hút mũi Little Bee các mẹ nên chú ý địa chỉ mua uy tín trên toàn quốc. 

Các cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé như KidsPlaza, Concung, Bibo Mart,… là nơi các mẹ bỉm sữa có thể mua được máy hút mũi Little Bee chính hãng. Ngoài ra, việc tìm hiểu trước giá thành của sản phẩm là vô cùng cần thiết đặc biệt đối với các bậc phụ huynh lần đầu mua máy cho trẻ nhỏ. 

máy hút mũi cho trẻ sơ sinhHiện nay giá cho một chiếc máy sẽ dao động từ 250.000 đến 320.000 đồng, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn tại websosanh để tìm được mức giá tốt nhất cho sản phẩm. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!