Máy hút mùi mini là gì? Top 3 chiếc máy hút mùi mini đáng tiền nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc máy hút mùi mini đáng đồng tiền, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay!

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi ngày càng phổ biến nhằm giúp không gian bếp trở nên thông thoáng, đánh bay mùi đồ ăn khó chịu. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua máy hút mùi để sử dụng cho nhà bếp nhỏ nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi mini là gì?

Máy hút mùi mini hay còn gọi là máy hút khói có thiết kế theo dạng hút cổ điển hoặc máy hút âm tủ với những kích thước tiêu chuẩn sao cho phù hợp với không gian nhất. Chúng sẽ làm nhiệm vụ loại bỏ mùi hôi của thực phẩm đồng thời giảm thiểu mùi tanh khó chịu trong quá trình nấu nướng và chế biến thức ăn.

Mỗi chiếc máy hút mùi sẽ gồm 4 bộ phận chính là: thân máy( bảo vệ các bộ phận bên trong và tạo tính thẩm mỹ cho thiết bị), động cơ quạt ( bộ phận bên trong của máy hút mùi gồm 2 dạng là tuabin và quạt), bảng mạch, màng lọc mỡ thông minh…

Top 3 chiếc máy hút mùi mini đáng mua nhất hiện nay

Nếu căn bếp nhà bạn có phần hạn chế về diện tích và bạn đang gặp khó khăn không biết nên mua sản phẩm máy hút mùi nào thì thích hợp. Đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc máy hút mùi mini được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Máy hút mùi mini Bosch DHL755B

Ngoài nổi tiếng với các dòng bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện… Bosch còn được đánh giá cao với dòng sản phẩm máy hút mùi, trong đó phải kể đến Bosch DHL755B. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế âm tủ nên phù hợp với những không gian bếp nhỏ hẹp. Đồng thời kiểu thiết kế này cũng đem lại sự thanh lịch và tinh tế giúp tăng sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi mini Bosch DHL755B
Máy hút mùi mini Bosch DHL755B

Thân máy được làm từ nhôm cao cấp không gỉ giúp tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Máy có công suất hút tối ưu lên đến gần 650m3/h nên có thể hút mọi mùi triệt để chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Các phím điều khiển được thiết kế cơ dễ dàng thao tác. Lưới lọc mỡ của Bosch DHL755B được thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm giúp lọc và ngăn bụi bẩn, dầu mỡ hiệu quả.

2. Máy hút mùi mini Teka C6420

Máy hút mùi mini Teka C6420 là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Teka, được sản xuất theo công nghệ chuẩn hiện đại bậc nhất châu Âu. Đặc biệt, Teka C6420 giúp người dùng tiết kiệm nhiều diện tích, phù hợp với kích thước bếp tầm 60cm.

Máy hút mùi mini Teka C6420
Máy hút mùi mini Teka C6420

Sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch và cổ điển, hứa hẹn đem lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Máy hút mùi mini Teka C6420 có thân máy làm từ inox cao cấp giúp tăng độ bền cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, máy có bộ lọc mỡ có cấu tạo là hợp kim gồm 4 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi và dầu mỡ nhằm bảo vệ linh kiện bên trong máy. Teka C6420 có công suất hoạt động 373m3/h nên sức hút có phần hơi yếu so với các model hút mùi khác trên thị trường.

3. Máy hút mùi Lorca TA3005P

Máy hút mùi Lorca TA3005P là model được hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan nên sở hữu nhiều công nghệ và tính năng vượt trội. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp hạn chế diện tích. Máy hút mùi Lorca TA3005P sở hữu vỏ ngoài làm từ inox cao cấp giúp tăng độ bền cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Máy hút mùi Lorca TA3005P
Máy hút mùi Lorca TA3005P

Model máy hút mùi mini có công suất cao, lên đến 700m3/h cùng với đó là 3 tốc độ hút được điều khiển bằng nút bấm dễ dàng thao tác. Máy có đến 2 chế độ khử mùi bằng than hoạt tính hoặc cơ chế hút đẩy mùi ra bên ngoài cho bạn thoải mái lựa chọn. Máy sử dụng 2 motor đôi với công suất 100w nên hoạt động vô cùng êm ái.

Mong rằng gợi ý về 3 chiếc máy hút mùi trên sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé! Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào khác nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!