Máy hút mùi Topy 88EU có đặc điểm và tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm máy hút mùi Topy 88EU - một siêu phẩm của nhà Topy nhé!

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, công suất, tính năng hiện đại đã giúp thương hiệu máy hút mùi Topy trở nên nổi bật và có được lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với các dòng máy hút mùi khác trong mắt người dùng.

Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi Topy 88EU

1. Về thiết kế

Máy hút mùi Topy 88EU sở hữu thiết kế hiện đại với phần thân máy có kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt được làm từ chất liệu inox cao cấp và kính cường lực có tính chịu lực, chịu nhiệt cao. Máy có màu bạc sáng giúp tăng sự sang trọng và đẹp mắt cho căn bếp nhà bạn.

Máy có kích thước 70cm có thể được kết hợp với nhiều kiểu bếp khác nhau vì đa số các bếp nấu hiện nay đều có kích thước tương xứng.

2. Về tính năng

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển phím bấm điện tử đơn giản gồm 3 tốc độ hút, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ hút phù hợp với lượng khói và mùi thức ăn sinh ra khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Topy 88EU được trang bị hệ thống chiếu sáng gồm 2 bóng đèn Led giúp chiếu sáng và thuận lợi cho người dùng trong quá trình chế biến món ăn.

Máy sử dụng tấm lưới lọc mỡ làm bằng inox 304 nhằm ngăn chặn triệt để dầu mỡ, mùi hôi lọt vào bên trong khoang máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới lọc này được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh lau chùi định kỳ sau một thời gian sử dụng.

Kích thước tương xứng với nhiều loại bếp nấu
Kích thước tương xứng với nhiều loại bếp nấu

3. Về công suất hoạt động

Máy được trang bị động cơ tuabin giúp tạo ra một công suất hút mạnh mẽ. Công suất hút của máy lên đến 1400m3/h giúp làm sạch mọi mùi hôi, khói bụi, dầu mỡ trong phòng bếp và trả lại bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với màng lọc. Các khí độc, mùi hôi sẽ được hút lên bằng tuabin hoặc động cơ motor và chuyển ra ngoài, còn dầu mỡ và các hạt bụi bẩn sẽ bám lại ở màng lọc giúp bảo vệ máy.

Topy 88EU sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp bằng cách đẩy ra ngoài thông qua đường ống thoát D150. Đồng thời, máy còn có chức năng khử mùi bằng than hoạt tính giúp không khí phòng bếp luôn được sạch sẽ. Cách thức này giúp hiệu quả khử mùi phòng bếp đạt 100% vô cùng hiệu quả.

4. Về độ ồn

Độ ồn tối đa của máy chỉ 35dB, vận hành êm ái không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của gia đình bạn. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên bởi mức điện năng tiêu thụ của máy khi hoạt động liên tục trong 6 – 7 tiếng đồng hồ chỉ hết có 1 số điện.

5. Về giá thành

Hiện nay trên thị trường, máy hút mùi Topy 88eu được bán với mức giá dao động trong khoảng 8.500.000 đồng – 8.800.000 đồng.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Topy 88EU
Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Topy 88EU

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Topy 88EU

Để nâng cao hiệu suất làm việc của máy hút mùi Topy 88EU khi sử dụng bạn cần lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Thay than từ 6 – 12 tháng để đảm bảo hiệu quả khử mùi được tốt nhất.
  • Sử dụng giẻ mềm có chất tẩy rửa để lau chùi máy.
  • Khi nguồn điện có dấu hiệu bị chập chờn thì ngưng sử dụng máy.
  • Không để nước hoặc các vật cứng lọt vào bên trong máy để tránh gây hư hại đến tuổi thọ của máy.
  • Nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ và gia tăng tuổi thọ của máy người dùng nên sử dụng đúng tốc độ của máy, không lạm dụng tốc độ cao nhất. Với các món ăn luộc, hấp không chứa dầu mỡ thì chỉ nên sử dụng mức công suất thấp. Còn với các món chiên, rán, xào hoặc các món nặng mùi thì mới cần sử dụng tốc độ cao.
  • Nên vệ sinh lưới lọc khoảng 2 tháng 1 lần, bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần để thiết bị được hoạt động tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về siêu phẩm máy hút mùi Topy 88EU. Vậy liệu bạn đã sở hữu được cho mình một thiết bị khử mùi chân ái nào chưa? Nếu chưa thì đây là một gợi ý về giải pháp làm sạch không khí phòng bếp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!