Máy hút mũi trẻ em Little Martins Drawer chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi trẻ em của thương hiệu Little Martins Drawer rất được ưa chuộng tại Mỹ nhờ chất lượng tốt và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của FDA. Ở Việt Nam, các bậc cha mẹ cũng săn đón loại máy này cho các bé yêu nhà mình.

Thương hiệu Little Martins Drawer đã rất nổi tiếng tại Mỹ với các sản phẩm máy hút mũi trẻ em Nasal Aspirator được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Hiện nay, loại máy này được nhập khẩu về Việt Nam và tạo nên cơn sốt tìm kiếm của nhiều bậc cha mẹ. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại máy hút mũi Nasal Aspirator này.

Chất lượng vượt trội của máy hút mũi Little Martins Drawer

Chức năng của máy hút mũi trẻ em Nasal Aspirator

Máy hút mũi Nasal Aspirator có chức năng chính giúp cho cha mẹ hút hết dịch đờm trong mũi của bé. Nhất là với trẻ sơ sinh và trẻ dưới 2 tuổi chưa thể tự xì mũi thì chiếc máy này thực sự cần thiết. Máy hút tự động sẽ hỗ trợ cho cha mẹ vệ sinh mũi bé hiệu quả, giảm bớt các triệu chứng cảm cúm, sổ mũi để bé ngủ ngon hơn, ít quấy khóc.

Máy hút mũi trẻ em
Máy hút mũi Little Martins Drawer hút mũi nhẹ nhàng và không gây tổn thương

Máy Nasal Aspirator được trang bị động cơ bơm đủ khỏe để loại bỏ chất nhầy ra khỏi khoang mũi nhưng không khiến bé bị đau đớn, khó chịu hoặc tổn thương tới xoang mũi của trẻ nhỏ. Động cơ khỏe nhưng không gây ra tiếng ồn lớn làm bé giật mình hoặc sợ hãi.

Chất liệu an toàn của máy hút mũi trẻ em Nasal Aspirator

Máy Nasal Aspirator đạt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của FDA Hoa Kỳ với độ an toàn cao sử dụng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Đầu hút của máy được làm từ silicone mềm mại nên đưa vào mũi bé không gây đau đớn. Máy có 2 đầu hút với kích thước khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Little Martins Drawer sẽ cung cấp mỗi máy bao gồm 2 đầu hút và 2 vòng dán silicone để bạn thay đổi.

Máy hút mũi
Máy hút mũi Little Martins Drawer làm từ chất liệu an toàn đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống thấm nước vượt trội. Do máy phải thường xuyên làm việc với nước và các dịch nhầy nên máy có khả năng chống thấm, không gây hư hỏng các thiết bị điện tử. Bạn có thể lau sạch máy bằng nước mà không lo máy bị hư hỏng.

Máy hút mũi trẻ em Little Martins Drawer có thiết kế xinh xắn

Thiết kế của máy hút mũi Little Martins Drawer không chỉ nhỏ gọn cầm tay tiện lợi mà còn còn rất xinh xắn với 2 loại màu hồng và màu xanh nhạt. Đầu hút cùng khoang chứa dịch nhầy có thể tháo vặn đơn giản để bạn vệ sinh thường xuyên sau mỗi lần sử dụng.

Máy hút mũi cho trẻ em
Máy hút mũi Little Martins Drawer có 2 đầu hút với kích cỡ khác nhau

Máy hút sử dụng 2 viên pin AA  Alkaline tiện lợi và có độ bền rất cao, bạn có thể mang theo bên mình để thuận tiện sử dụng cho bé. Mỗi hộp chứa máy hút mũi, Little Martins Drawer sẽ gói kèm những hình sticker động vật siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh dành tặng cho các bé.

Giá thành của máy hút mũi Nasal Aspirator Little Martins

Hiện nay, giá thành của máy hút mũi Nasal Aspirator của thương hiệu Little Martins Drawer cao hơn so với nhiều thương hiệu khác với mức giá khoảng 1.120.000 VND. Mức giá cao như vậy một phần là do chất lượng của máy rất tốt, chứng nhận tiêu chuẩn an toàn của Mỹ, một phần do máy chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu máy thì phải lựa chọn hàng nhập khẩu hoặc xách tay.

Lưu ý khi mua máy hút mũi Little Martins Drawer

Như đã nói ở trên, bạn sẽ phải mua máy hút mũi Little Martins Drawer chính hãng xách tay từ nước ngoài. Vậy nên, nhiều đơn vị có thể lợi dụng làm hàng giả, hàng kém chất lượng để lừa gạt khách hàng. Bạn nên tìm hiểu kỹ bao bì sản phẩm trên mạng trước khi mua, đặc biệt là nên lựa chọn các đơn vị uy tín, có giấy tờ thông tin đầy đủ để bạn mua được hàng chính hãng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết kỹ hơn về máy hút mũi của hãng Little Martins Drawer và chọn mua được máy chất lượng cho bé yêu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!