Máy hút sữa Medela Pump có tốt không ? So sánh bản đầy đủ với bản rút gọn có gì khác nhau ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Medela Pump bản rút gọn giúp mẹ giảm được nửa tiền so với bản đầy đủ mà vẫn có chất lượng hút sữa tương đương. Nếu là bạn thì bạn sẽ chọn máy hút sữa Medela Pump bản đầy đủ hay rút gọn? So sánh sau sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc này:

Không một bà mẹ nào nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong ít nhất 6 tháng đầu đời mà không biết tới máy hút sữa. Máy hút sữa không chỉ có tác dụng giúp mẹ kích sữa cho bé lượng sữa nhiều nhất có thể mà còn giúp ngực của mẹ hạn chế được các vấn đề biến dạng, chảy xệ trong quá trình vắt sữa bằng tay.

Trong thị trường máy hút sữa các thương hiệu nổi tiếng như Medela, Unimom, Spectra, Farlin, Philips Avent, Rozabi,… đang là những thương hiệu được các mẹ ưa chuộng và tin dùng nhất. Nổi bật trong số đó chính là chiếc máy hút sữa Medela Pump của Thụy Sĩ đang được bàn tán xôm nhất bởi máy có tới 2 phiên bản đầy đủ và rút gọn phù hợp với ngân sách đầu tư cho các mẹ nhiều tiền và ít tiền.

Nói vậy bởi sở dĩ thương hiệu máy hút sữa Medela từ lâu đã được các mẹ biết tới nhờ chất lượng cao với nhiều công năng vượt trội song lại có giá thành rất đắt. Việc cho ra thêm một phiên bản máy hút sữa Medela Pump rút gọn không chỉ là giải pháp tối ưu những nhược điểm của phiên bản máy hút sữa Medela Pump đầy đủ mà còn giúp các mẹ giảm được giá thành xuống đáng kể cho những mẹ bỉm sữa bị hạn chế bởi ngân sách tài chính chi cho việc đầu tư máy hút sữa cho con.

Máy hút sữa Medela Pump có tốt không ?

Dù là phiên bản máy hút sữa Medela Pump đầy đủ hay rút gọn thì chất lượng của máy hút sữa Medela vẫn không hề thay đổi. Máy hoạt động êm, không gây tiếng ồn, bên cạnh đó còn có chức năng matxa đem lại cảm giác dễ chịu cho mẹ trong khoảng thời gian ngồi vắt sữa. Máy hoạt động bằng điện với công nghệ hút sữa 2 pha mang lại hiệu quả cao hút cả 2 bên cùng một lúc giúp mẹ giảm khả năng bị biến dạng hay xệ vú không mong muốn. Tốc độ máy hút khá nhanh, mẹ chỉ mất tầm 15 – 20 phút là đã hút xong sữa cho 2 bình và 2 bên vú. Với một thương hiệu lâu đời, chất lượng đã được khẳng định cùng sự tin tưởng của hàng trăm nghìn bà mẹ đã và đang sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua máy hút sữa Medela Pump về sử dụng.

Máy hút sữa Medela Pump có tốt không ? So sánh bản đầy đủ với bản rút gọn có gì khác nhau ?
Máy hút sữa Medela Pump có tốt không ? So sánh bản đầy đủ với bản rút gọn có gì khác nhau ?

Nên chọn mua máy hút sữa Medela Pump bản đầy đủ hay bản rút gọn thì tốt và tiết kiệm ?

Nếu mẹ nào đang băn khoăn chưa biết nên mua máy hút sữa Medela Pump bản đầy đủ hay bản rút gọn là tốt thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ giải đáp chính xác được vấn đề thắc mắc của mình:

So sánh máy hút sữa Medela Pump bản rút gọn với bản đầy đủ

Websosanh.vn Máy hút sữa Medela Pump bản đầy đủ Máy hút sữa Medela Pump bản rút gọn
Hình ảnh minh họa
Máy hút sữa Medela Pump bản đầy đủ
Máy hút sữa Medela Pump bản đầy đủ
Máy hút sữa Medela Pump bản rút gọn
Máy hút sữa Medela Pump bản rút gọn
Túi đựng động cơ Túi to Túi nhỏ
Bình sữa 4 bình 2 bình
Dây nối 2 2
Van trắng 1 1
Van vàng 1 1
Phễu 2 2
Cổ phễu 2 2
Pin dự phòng dùng 8 pin AA Không
Túi giữ nhiệt Không
Bình đá khô Không
Giá thành (vnđ) 6,6 – 8,5 triệu 3,5 – 4,5 triệu

*Nhận định: Dựa theo bảng so sánh chi tiết trên hẳn bạn đã nhìn ra những sự khác nhau cơ bản giữa 2 phiên bản máy hút sữa Medela Pump đầy đủ và rút gọn rồi phải không ? Nếu chưa thì Websosanh giúp bạn tổng hợp như sau:

  • Máy hút sữa Medela Pump bản rút gọn có giá thành luôn rẻ hơn phiên bản đầy đủ xong sẽ bị giản lược đi một số thành phần như balo, túi giữ nhiệt, bình đá khô, 2 bình trữ sữa, pin dự phòng dùng cho trường hợp đi du lịch ngoài trời không có chỗ để cắm điện.
  • Một vài ý kiến của mẹ bỉm sữa đã sử dụng cả 2 phiên bản thì cho rằng, tuy bản đầy đủ hơi cồng kềnh và nhiều mẹ cho đó là nhược điểm thì bản rút gọn động cơ máy hút sữa Medela bị giản lược đi cho đơn giản, nhẹ nhàng, tiện di chuyển nên lực hút của máy có vẻ như bị yếu đi phần nào đó so với phiên bản đầy đủ.

*Tạm kết:

  • Nếu bạn không phải lo nghĩ quá nhiều về mặt tài chính thì cứ mạnh dạn mua phiên bản đầy đủ mà dùng. Tuy cồng kềnh chút thôi nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn mang theo những phụ kiện nào khi đi ra ngoài chứ không nhất thiết phải mang theo hết cả bộ. Quan trọng là máy động cơ khỏe, hút nhanh tiết kiệm được thời gian và công sức – đó là điều chắc chắn.
  • Còn nếu điều kiện kinh tế bạn kém hơn một chút thì phiên bản máy hút sữa Medela rút gọn hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc bởi vừa gọn nhẹ, tiện sử dụng mà chất lượng hút sữa vẫn được đảm bảo.

So sánh 5 loại máy hút sữa Medela và gợi ý lựa chọn máy hút sữa Medela tốt nhất cho mẹ bỉm sữa

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!