Máy hủy tài liệu Dino Grand New - Nhanh chóng, hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Dino Grand New với công suất hủy 22 tờ/lần cùng các tính năng bổ sung khác góp phần nâng cao hiệu suất làm việc cho dân văn phòng trong nền kinh tế hiện nay.

Ngày nay máy hủy tài liệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng đặc biệt là các ngân hàng và doanh nghiệp thì nó lại trở thành thiết bị không thể thiếu. Việc bảo mật thông tin, tài liệu hay các chứng từ kế toán,… luôn được đề cao trong các văn phòng. Máy hủy tài liệu Dino Grand New 35 lít với những tính năng vượt trội hỗ trợ cho việc hủy tài liệu tại các công ty diễn ra nhanh chóng.

Máy hủy tài liệu Dino Grand New 35 lít có kích thước khá lớn 400 x 310 x 650 mm, chiếm khá nhiều diện tích trong văn phòng. Chính vì thế đối với những văn phòng có không gian hẹp thì máy hủy tài liệu này không phù hợp. Nhưng bù lại với gam màu trắng tinh khôi cùng các phím điều khiển được đặt phần nắp của máy cho phép người dùng dễ dàng trong việc điều chỉnh. Nó cũng được trang bị bánh xe di chuyển giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng đến bất cứ khu vực nào họ muốn. Thêm vào đó máy có tính năng giảm thiểu CO2 trong khi hoạt động, bảo vệ môi trường xung quanh nơi làm việc.

Máy hủy tài liệuDino Grand New.

Máy hủy tài liệuDino Grand New.

Máy hủy tài liệu Dino Grand New 35 lít thuộc loại hủy vụn nên bạn có thể yên tâm độ bảo mật của tài liệu bởi kẻ trộm khó có thể khôi phục nguyên trạng lại như ban đầu. Máy có khả năng hủy vụn thành mảnh 3x23m với độ rộng miệng hủy lên tới 240mm cho phép người dùng có thể hủy được nhiều loại tài liệu khác nhau. Dino Grand New có thể hủy được các chất liệu mềm và mỏng như giấy cho đến các vật kim loại như kim bấm hay các chất liệu nhựa cứng như thẻ từ, CD. Với dung tích thùng chứa lên tới 35l người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian đổ rác hủy nhiều lần và nâng cao hiệu suất công việc. Mặt khác, máy có thể hủy 22 tờ /lần tương đương 70gsm/ A4 một cách nhanh chóng. Tuy nhiên tốc độ hủy của máy hơi chậm chỉ đạt 3.5m/phút nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều tới hiệu suất làm việc của máy.

Dino Grand New còn được trang bị chế độ tự động ngắt khi thùng đầy giấy hay cửa thùng còn mở, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó nó còn có chế độ tự động dừng và trả ngược khi kẹt giấy hay tự động đóng mở giúp người dùng thuận tiện hơn trong khi sử dụng máy.

Hiện tại, máy hủy tài liệuDino Grand Newđược bán trên thị trường với mức giá khá cao 6.800.000 VND. Chính vì vậy đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ thì cần phải cân nhắc thật kỹ khả năng tài chính của mình trước khi mua chiếc máy hủy này.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!