Top 4 dòng máy hủy tài liệu công suất lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu công suất lớn là thiết bị hủy số lượng lớn giấy tờ hay cả CD một cách nhanh chóng và hiệu quả cho các văn phòng, công ty.

Máy hủy tài liệu là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để hủy giấy tờ hay cả CD bằng cách cắt thành sợi nhỏ, mảnh hay là nghiền vụn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là công cụ đắc lực dành cho các văn phòng và được sử dụng khá phổ biến.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn top các dòng máy hủy tài liệu công suất lớn phù hợp với các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu xử lý lượng giấy tờ nhiều.

Top các dòng máy hủy tài liệu công suất lớn

1. Máy hủy tài liệu Nikatei PS-850C

Máy hủy tài liệu công suất lớn Nikatei PS-850C

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-850C có thiết kế hoàn hảo với màu sắc sang trọng, hiện đại và chất lượng đảm bảo sẽ làm hài lòng người dùng.

Máy bánh xe di chuyển dễ dàng từ nơi này sang nơi khác nên rất thuận tiện và được ưa chuộng. Với công suất hoạt động lớn, mỗi lẫn máy có thể hủy từ 25 – 28 tờ nên thích hợp để dùng trong những văn phòng có khối lượng tài liệu cần hủy lớn.

Ngoài ra, máy được thiết kế bằng chất liệu cao cấp nên đem lại độ bền cao, chu kỳ hoạt động lâu lên đến 30 phút. Với khả năng hủy đa năng từ ghim, kẹp, thẻ nhựa, giấy có khổ lớn như A3, A4 nên người dùng có thể tiết kiệm cả thời gian cũng như công sức.

2. Máy hủy tài liệu Bosser 240X

Máy hủy tài liệu Bosser 240X

Máy Bosser 240X được thiết kế rất bắt mắt và độ bền vượt trội đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều văn phòng cần hủy tài liệu số lượng lớn.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là thiết kế nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm không gian, nhất là những văn phòng nhỏ. Ngoài ra, với độ ồn thấp, hoạt động ổn định, êm ái nên khi máy hoạt động sẽ không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Điểm cộng của Bosser 240X chính là công suất hủy lớn, có thể hủy 23 – 25 tờ mỗi lần. Thiết bị được trang bị tính năng hủy đa năng như là CD/DVD/Credit Card, ghim…bằng dao cắt được làm bằng thép siêu bền. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ các chức năng trả như gược giấy, báo đầy, tự khởi động,…

3. Máy hủy tài liệu Silicon PS610C

Máy hủy tài liệu công suất lớn Silicon PS610C

Với thiết kế nổi bật và dung tích cải tiến rất nhiều so với phiên bản cũ nên máy hủy tài liệu Silicon PS610C có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng về tính năng hủy giấy tốt nhất.

Silicon PS610C cũng là dòng sản phẩm đa năng có khả năng hủy tài liệu, CD, thẻ tín dụng nhanh chóng. Thiết kế tiện lợi, đơn giản trong cách sử dụng cùng với nhiều chức năng thông minh khác giúp bảo vệ máy hiệu quả hơn khi xảy ra hiện tượng kẹt giấy hay đầy giấy. Thùng chứa 21 lít đủ để bạn có thể đựng được lượng tài liệu khổng lồ và giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Công suất máy hoạt động mạnh mẽ, cho vận hành êm ái, chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao là những lí do mà người dùng nên đầu tư mua để sử dụng lâu dài.

4. Máy hủy tài liệu Magitech DM-300C

Máy hủy tài liệu công suất lớn Magitech DM-300C

Máy hủy tài liệu Magitech DM-300C có thiết kế thông minh và cho chức năng hủy vụn giấy, thẻ cứng, đĩa CD, ghim kẹp.

Sản phẩm này rất phù hợp sử dụng trong văn phòng bởi vận hành êm ái, không rung, hạn chế được tiếng ồn một cách tối đa. Máy Magitech DM-300C có công suất hoạt động là 22 tờ mỗi lần với tốc độ hủy nhanh chóng là 2.8m/phút. Thêm vào đó, thùng chứa giấy vụn lên đến 38 lít nên cho phép sử dụng được lâu và liên tục hơn.

Đặc biệt, với thiết kế dễ dàng quan sát được tình trạng chứa giấy của thùng và chức năng tự động dừng, trả ngược lại giấy nghẹt nên đây sẽ là chiếc máy hủy tài liệu hoàn hảo mà người dùng nên cân nhắc đầu tư cho văn phòng của mình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!