Máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD siêu hiện đại cho văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng LCD giúp điều khiển máy đơn giản và nhanh chóng. Máy có công suất vừa phải, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân hoặc các văn phòng có lượng tài liệu vừa.

Ngày nay, mọi văn phòng đều không thể thiếu chiếc máy hủy tài liệu để bảo mật thông tin, trong đó phải nhắc đến máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD. Sản phẩm này được đánh giá rất cao về chất lượng, công suất ổn định và nhiều tính năng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về máy hủy tài liệu PS-910LCD của thương hiệu Silicon này.

Đánh giá máy hủy tài liệu PS-910LCD của thương hiệu Silicon

Thông số kỹ thuật máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD

Thương hiệu Silicon đã rất nổi tiếng tại Mỹ với các sản phẩm dành riêng cho văn phòng như máy chấm công, máy đếm tiền và cả máy hủy tài liệu. Máy Silicon PS-910LCD là một trong những sản phẩm chất lượng được nhiều văn phòng nhỏ và khách hàng cá nhân lựa chọn. Dưới đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm này:

Máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD
Máy hủy tài liệu PS-910LCD đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ
  • Công suất hủy (70g tờ): 10 tờ/ 1 lần
  • Kích thước huỷ: 2.5x10mm
  • Độ rộng để cho vật vào huỷ (mm) / (inch): 230mm
  • Dung tích bình chứa (Gal/L): 21L
  • Độ ồn: <>
  • Công suất tiêu thụ: 180W
  • Màn hình hiển thị: LED
  • Tốc độ hủy (M / Min): 2.5
  • Kích thước sản phẩm (LxWxH): 365x265x555mm
  • Kích thước thùng chứa: 465x360x620mm
  • Trọng lượng: 12.5kg
  • Tổng trọng lượng: 14.5kg

Máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD chất lượng cao tốc độ nhanh

Máy PS-910LCD được nhiều chuyên gia công nhận là sản phẩm có độ bền tốt, hoạt động ổn định với công suất tiêu thụ 180W, công suất hủy là 10 tờ/lần. Sản phẩm này màn hình LCD cảm ứng điều khiển tiện lợi và rất đơn giản. Máy cũng khá an toàn vì có thể trả ngược giấy về khi máy bị kẹt. Sản phẩm cũng sẽ báo cho bạn biết máy bị kẹt và dừng hoạt động ngay lúc đó.

Máy hủy tài liệu PS-910LCD
Máy hủy tài liệu PS-910LCD có tốc độ hủy nhanh, công suất hủy 10 tờ/lần

Ngoài ra, chiếc máy này có thể hủy các vật cứng hơn như thẻ tín dụng và đĩa CD/ DVD. Độ rộng của vật hủy chỉ là 230mm nên bạn có thể hủy các tài liệu A4, A5 hoặc nhỏ hơn. Sản phẩm có các chế độ rất thông minh như tự khởi động, tự dừng lại khi làm xong, rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Máy hủy tài liệu PS-910LCD có thùng chứa rác lớn

Máy hủy tài liệu là sản phẩm không thể thiếu trong văn phòng, giúp hạn chế thùng rác, bảo vệ môi trường lại giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin. Vậy nên, máy hủy tài liệu có thùng chứa lớn sẽ tiết kiệm thời gian đổ rác, phù hợp với những văn phòng có lượng tài liệu lớn. Chiếc máy PS-910LCD này có thùng rác dung tích 21L, rất rộng rãi, kéo ra dễ dàng và đựng được khối lượng rác lớn.

Máy hủy tài liệu Silicon
Máy hủy tài liệu Silicon có thùng chứa lớn, tiện lợi khi sử dụng

Chiếc máy còn có tính năng tự động thông báo khi thùng rác đầy, rất tiện lợi và không cần phải kiểm tra thường xuyên. Máy có bánh xe nhỏ giúp di chuyển thuận tiện tới bất cứ đâu trong văn phòng.

Thiết kế hiện đại của máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD

Máy hủy tài liệu PS-910LCD được khen ngợi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bài trí trong văn phòng. Thiết kế máy rất hiện đại với màn hình điều khiển LCD, thân máy màu đen với nắp màu trắng rất sang trọng và bắt mắt. Trọng lượng của máy là 14,5kg khá gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển.

Địa chỉ mua máy hủy tài liệu chính hãng Silicon uy tín

Máy hủy tài liệu của Silicon đã có tên tuổi trên thị trường nên được nhiều khách hàng tìm mua. Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín như các trung tâm điện máy Nguyễn Kim, Pico Plaza hay trung tâm máy tính Phúc Anh, HanoiComputer,… Các địa chỉ này sẽ cung cấp sản phẩm chính hãng và có chương trình bảo hành đầy đủ cho bạn.

Trên đây là những thông tin về máy hủy tài liệu PS-910LCD của thương hiệu Silicon, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được chiếc máy hủy tài liệu ưng ý nhất cho văn phòng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!