Máy hủy tài liệu Silicon PS-620C có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy hủy tài liệu Silicon PS-620C luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những văn phòng vừa và nhỏ hoặc sử dụng cá nhân.

Nhu cầu sử dụng máy hủy tài liệu hiện nay ngày càng lớn tại các doanh nghiệp và công ty cũng như tại gia đình. Vậy nên thị trường ở phân khúc này cũng có sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Tuy nhiên, Silicon vẫn là thương hiệu đi đầu và được người dùng ưa chuộng nhất tại thời điểm hiện tại. Một trong số đó không thể không nhắc đến dòng máy hủy tài liệu Silicon PS-620C. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, trang nhã, thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Silicon. Nếu bạn đang tìm một loại máy hủy tài liệu có thể tích lớn, nhiều tính năng và bền đẹp thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. 

 

máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Thương hiệu máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Đây là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ, chuyên cung cấp các thiết bị cho văn phòng cũng như chăm sóc sức khỏe, y tế. Tuy nhiên, khi nhắc đến Silicon thì chắc hẳn không thể bỏ qua những dòng máy hủy tài liệu với chất lượng tốt, thiết kế hiện đại. Tính đến hiện nay, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng máy hủy đa dạng về công năng sử dụng, thiết kế để đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Máy hủy tài liệu Silicon PS-620C cũng là một trong nhiều dòng máy cao cấp của hãng được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Đánh giá chất lượng của máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Thiết kế

Với dung tích có thể chứa  đến 21 lít nên  phù hợp sử dụng cho văn phòng vừa và nhỏ, các công ty, cơ quan và ngân hàng. Máy có cấu tạo những lưỡi dao thẳng xen kẽ giúp hủy tài liệu thành những mảnh nhỏ vụn. Dù là một máy hủy tài liệu nhưng từ thiết kế bên ngoài cho đến màu sắc, Silicon PS-620C luôn được đánh giá rất cao.

 

máy hủy tài liệu Silicon

Công dụng 

Ngoài thiết kế hiện đại, máy hủy tài liệu Silicon PS-620C còn có một công suất hoạt động rất tốt lên đến 170W giúp hủy tài liệu một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị những tính năng thông minh khi có thể tự khởi động và dừng hoạt động khi đã hủy tài liệu xong mà không cần ấn nút. Theo đánh giá của người dùng, Silicon PS-620C có tốc độ hủy nhanh lên đến 12 tờ/70gam/1 lần trong thời gian ngắn. Những tờ giấy sẽ được hủy thành những mảnh vụn nhỏ. Với những tính năng mới mà sản phẩm được trang bị, chắc chắn sẽ hạn chế tối đa được tình huống bị lộ những thông tin quan trọng và giúp bạn an tâm hơn. 

 

Nên mua máy hủy tài liệu Silicon PS-620C ở đâu?

Hiện nay, thị trường máy hủy tài liệu nói chung và máy hủy tài liệu Silicon nói riêng đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại nhiều nơi. Đây như một sản phẩm không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp có lượng tài liệu cần hủy từ vừa đến lớn. 

 

máy hủy tài liệu siêu nhỏTuy nhiên, để có được một chiếc máy hủy tài liệu Silicon PS-620C chính hãng thì không phải ai cũng có kinh nghiệm để phân biệt hàng thật và giả. Bởi vậy một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm. Bạn nên mua máy hủy tài liệu tại các thiết bị văn phòng lớn, được nhiều người ưa chuộng hoặc có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm tại Websosanh nếu bạn chưa có địa chỉ uy tín. 

Tại đây bạn sẽ được web đưa ra nhiều nơi cung cấp máy hủy tài liệu Silicon PS-620C với nhiều mức giá ưu đãi. Đặc biệt, đây đều là những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng chính hãng tại Việt Nam. Trên thị trường, dòng máy này đang được bán với mức giá dao động từ 4.500.000 đến 5.500.000 đồng.     

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết nhất máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Review chi tiết nhất máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Máy hủy tài liệu Silicon PS-620C giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ đáp ứng các nhu cầu về tiêu hủy tài liệu một cách đơn giản. Máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định, tuổi thọ cao nếu sử dụng đúng cách. Cùng Websosanh đi vào đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!