Máy in Canon Pixma MG 7170- (Phần 2: cài đặt và hiệu suất)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma MG 7170 là một trong những máy in được trang bị nhiều tính năng hiện đại với khá năng kết nối nhanh chóng và chất lượng bản in cao

Canon Pixma MG 7170

Cài đặt và liên kết

Máy in Canon Pixma MG 7170 có 6 hộp mực là phần cứng kết nối duy nhất với máy in. Phía trước có màn hình cảm ứng trượt để lộ khay hộp mực. Để đảm bảo việc cài đặt hộp mực chính xác, một đèn LED trên hộp mực sẽ sáng lên ngay khi các hộp mực vào đúng vị trí của nó. Bạn cũng sẽ phải mở hộp mực ra khi máy bị kẹt giấy nhưng điều đó hiếm khi xảy ra trên Pixma MG 7170.

Canon

Pixma MG 7170 đem đến cho bạn rất nhiều tùy chọn kết nối với kết nối qua dây cáp truyền thống. Nếu bạn có một bộ định tuyến không dây, cách đơn giản nhất là cài đặt máy in qua mạng bằng cách cài đặt WLan và nhập mật khẩu mạng cho máy in. Việc kết nối máy in với mạng sẽ giúp bạn có thể truy cập và sử dụng máy in từ bất kỳ thiết bị di động nào ngay cả từ điện thoại di động thông qua máy Wi-fi.

Cổng kết nối Ethernet và một cổng USB được đặt ở cạnh trái phía sau của máy in cho phép bạn kết nối vật lý trực tiếp máy với mạng hoặc máy tính.

Hiệu suất làm việc

Không thể phủ nhận một thực tế là các bản in màu trên Cannon Pixma MG 7170 có chi phí khá tốn kém nhưng bù lại bạn sẽ nhận được những bản in chất lượng xứng đáng với những gì mà bạn phải bỏ ra.

Canon Pixma MG 7170

Điều đặc biệt đối với các bản in màu nếu được in trên giấy chất lượng sẽ cho các bản in sinh động và chân thực hơn cả hình ảnh của bản in đó trên màn hình LCD của máy tính. Đối với các bản in đen trắng cũng rất sắc nét. Cannon Pixma MG 7170 mất 4 giây để in một bản in đen trắng và 4 phút để in ảnh sau khi nhận lệnh từ thiết bị và khi in từ kết nối không dây. Nếu xét về tốc độ của các dòng máy in phun và chất lượng bản in tương đương thì MG 7170 có tốc độ trung bình.

Cannon Pixma MG 7170 có một máy scan phẳng sử dụng cảm biến hình ảnh tiếp xúc để quét tài liệu, hình ảnh bất kỳ miễn là nó có kích thước như một tờ A4. Độ phân giải quét hình có thể lựa chọn từ 600, 300, 150 và 75 dpi, trong khi quét có thể được lưu lại dưới các định dạng JPEG, PDF hoặc TIFF. Tính năng scan nhiều hình trong một trang duy nhất cũng được hỗ trợ trên MG 7170.

Canon Pixma MG 7170

Ngay sau khi bạn kích hoạt tính năng sao chép, hai phím cảm ứng bên phải sẽ sáng lên. Trên màn hình sẽ xuất hiện tiêu đề cùng số lượng bản sao và một số tùy chọn cài đặt khác. Bạn có thể chia nhỏ các trang in trên một tờ giấy A4 bằng cách phóng to hoặc thu nhỏ theo tỷ lệ phần trăm (25% đến 400 %).

Cannon Pixma MG 7170 được trang bị tính năng làm sạch rất thú vị mà bạn có thể nhận thấy ở một số dòng máy in phun khác. Bạn có thể thiết lập hoặc duy trì truy cập từ giao diện người dùng trên các thiết bị di động để chỉnh sửa các cài đặt thông qua trình duyệt. Dưới các thanh tab của tiện ích, bạn có thể lựa chọn in phun bản mẫu để kiểm tra xem các vòi phun có đang làm việc tốt không; thực hiện lệnh để làm sạch các con lăn;… sau khi qua trình làm sạch máy sẽ hiện thông báo cho bạn.

Lời kết

Cannon Pixma MG 7170 là một chiếc máy in tuyệt đẹp, sử dụng dễ dàng, kết nối đa dạng và nhanh chóng, chất lượng bản in tuyệt đẹp đủ để làm hài lòng những người khó tính. Tùy chọn in ấn linh hoạt giúp qua trình in ấn của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hêt. Tuy nhiên, chi phí in ấn của nó không hề rẻ vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi chọn nó.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!